" N-Này!! Đồ Yoichi khốn kiếp!! Mày nghĩ mày đang là gì vậy hả?! "
" Sao nó lại như thế này?! "
Warning!!!
Một số chi tiết sẽ sai lệch so với trong truyện
Sở thích, thông tin cá nhân của nhân vật ít nhiều sẽ bị thay đổi.
Thông tin được cung cấp sẽ hoàn toàn sai lệch với những nghiên cứu của khoa học < chỉ với mục đích giải trí >
=================================
Isagi cảm thấy có gì đó là lạ.
Không hẳn là có gì đó xấu, chỉ là- cậu cảm giác sau buổi giao lưu ấy, mọi người cứ khang khác thế nào...cậu cũng không rõ nữa.
Đỉnh điểm phải kể đến những người bạn cùng phòng của cậu. Đôi lúc cậu hơi cảm thấy áp lực trước những ánh mắt săm soi đó. Tên hoàng đế khỏa thân đáng ghét kia thì càng ngày sán lại gần cậu hơn, đôi lúc còn thì thầm vào tai cậu những từ ngữ rời rạc đến khó kiểu:
" Yoichi~ tôi . biết . rồi . nhé- "
" ? " Biết gì là biết cái gì??
" Hôm đó à- * tiếng cười khúc khích ngày càng to hơn * mày- có phúc lắm mới . được . như . vậy . đó~ "
Sau đó hắn sẽ nhanh chóng rời đi trước khi cậu kịp phản ứng lại và tặng cho hắn một cú đấm- đôi mắt xanh ánh lên ý cười mà vẫy tay chào cậu, điều đó đã xảy ra được mấy ngày rồi!!!!
Rốt cuộc là mấy người đã ăn phải cái gì vậy?!!
Trên đường trở về phòng ngủ của mình, Isagi vô thức nhớ lại giấc mơ kì cục hôm bữa. Khi ấy đầu óc cậu vẫn còn khá là mơ hồ, nghĩ đi nghĩ lại- quái vật bạch tuộc là cái quái gì?! Thơm? Mát? Bạch tuộc đông lạnh xịt nước hoa à???
Isagi thoáng rùng mình trước trí tưởng tượng vươn tầm vũ trụ của bản thân.
Suốt đó đến giờ, Isagi đâu có ăn, xem hay là làm một thứ gì đấy liên quan tới bạch tuộc đâu? Cậu cũng đã cố tình ghé qua phòng điều khiển, biết đâu lại nhớ ra được gì đó...quả nhiên là không nhớ được gì hết!!!
Isagi ôm đầu mà khóc lớn, rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra vào hôm đó vậy chứ?! Trong lúc cậu vẫn đang bị mắc kẹt bởi hàng đống suy nghĩ rối ren, một mùi hương quen thuộc xông thẳng vào đâị não của Isagi khiến cho cậu phải ngẩn người hồi lâu.
" Mùi hương này- đừng có nói là?! "
Cậu nhanh chóng lần theo chút dư âm của hương thơm dịu nhẹ đó để lại. Qua dãy hành lang dài, Isagi thầm cảm thán bản thân khi vẫn có thể lần theo được chút hương nhạt nhòa như vậy.
Cơ mà- nếu muốn chăn mền của mình có một mùi hương như vậy, chỉ cần đi hỏi chị Anri được mà? Nghĩ vậy, Isagi định bụng kiểm tra nốt ngã rẽ đằng đó rồi quay lại, bất ngờ thay, ở đó xuất hiện Alexis Ness- kẻ mất tăm mất hơi gần đây- đang ôm đống chăn gối của mình và mang đi đâu đó.
Một người cố gắng tránh khỏi tầm nhìn của mình trong suốt mấy ngày vừa qua, đột nhiên lại bị bắt gặp một cách không thể nào bất ngờ hơn thì phải nói gì cho ngầu? Isagi online cần câu trả lời gấp!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NESSISA//BLUE LOCK] Nghe đồn cái tên cuồng Kaiser biết yêu rồi!!!!!
FanfictionCái gì?! Ness biết yêu rồi? Lại còn với Isagi á???