新たなトラブル?! (1)

833 118 6
                                    


Không..tôi không thích. Cảm ơn "

Nếu không có việc gì quan trọng...anh không cần ở đây nữa đâu.."

==========================================

Mở mắt ra, tôi như thấy trời bừng nắng hạ!

Alexis Ness, tuy tối qua không có được cho bản thân một giấc ngủ ngon, thế nhưng tâm trạng của anh hôm nay lại tốt lên không ít.

Thì ai cũng biết rồi còn gì .. làm hòa với Isagi Yoichi đại thành công!!

Michael Kaiser lại không nghĩ vậy. Nếu như hai người họ đã làm lành với nhau, lấy đâu ra chất xúc tác để thúc đẩy mối quan hệ kia đây?!!

 Nếu mọi thứ cứ êm đềm như vậy, Yoichi và Ness sẽ chỉ đơn thuần là bạn!! Là đối thủ của nhau mất!!!! Quan trọng nhất vẫn là - 

SẼ CHẲNG CÒN TRÒ GIẢI TRÍ NÀO CHO HẮN XEM NỮA!!!!!!

HẮN KHÔNG MUỐN ĐIỀU ĐÓ XẢY RA ĐÂUUUUUU !!!

Ngoài mặt, Kaiser chẳng có chút biểu cảm gì, nhưng bên trong đã đong đầy tiếng gào thét đinh tai nhức óc....Có vẻ như những tiếng hét não nuột ấy đã xông thẳng vào đại não của ông trời đi?

" Buổi sáng an lành Yoichi~ " Trông thấy Isagi đằng xa, Kaiser nhanh chóng xốc lại tinh thần rồi nở một nụ cười tươi rói

" ...Cảm ơn và chúc anh có một buổi sáng TỒI TỆ! " 

Isagi hờ hững đáp lại lời chúc sến súa của tên hoàng đế thích khỏa thân kia rồi nhanh chóng đi chỗ khác, tránh xa cái con người đáng ghét này mà không để ý đến một ánh mắt vẫn đang dán chặt lên người cậu.

" Lạnh lùng quá đấy~ ....Ness nhỉ? "

" Hả?! À...ừ..cậu nói phải " 

" Hửm? "Gì đây? Kaiser nhướng mày trước câu trả lời có phần lắp bắp của anh

Ness cũng không thể làm gì khác ngoài giữ cho bản thân nụ cười quen thuộc để lấp liếm cho qua cái hành động đáng ngờ kia. Cũng may rằng vị cứu tinh của anh đã đến, Noel Noa bước vào phòng, yêu cầu tất cả tập chung lại để anh thông báo về lịch tập luyện như mọi lần...


" Gặp mặt giữa các đội!? " Tất cả đều không hẹn mà đồng thanh kêu lên

" Đúng vậy. Sau buổi tập luyện ngày hôm nay, tất cả chúng ta sẽ đi tới hội trường " Trái ngược với đám nhóc loi nhoi kia, Noa vẫn bình thản mà giải thích một cách từ tốn

" Có thắc mắc thì đến hỏi Ego Jinpachi, tôi chỉ có nhiệm vụ thông báo cho các cậu thôi..vậy nhé "

Nói xong những gì cần nói, Noa xoay chân rời đi, để lại đó là sự hoang mang cho mọi người. Các cầu thủ của Bastard Munchen cũng không kém cạnh với bên Blue Lock là mấy, họ bắt đầu tụ lại mà xì xào to nhỏ. Xong cũng chẳng được bao lâu, tất cả lại tách nhau ra mà luyện tập.

" Hửm~ có vẻ thú vị đây " Duy chỉ có Kaiser là vẫn đứng yên đó mà suy ngẫm về thông báo vừa rồi

" Cậu nghĩ vậy sao Kaiser? " Ness cũng không khỏi tò mò, không biết vị hoàng đế của hắn lại tìm được thú vui gì đây?

[NESSISA//BLUE LOCK] Nghe đồn cái tên cuồng Kaiser biết yêu rồi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ