新たなトラブル?! (2)

612 105 6
                                    

" Isagi nè- bộ cậu với cái tên có nụ cười thấy ớn kia...có mối quan hệ mập mờ với nhau hả? "

" Ái chà- có mùi gian tình "

============================================

" Đi "

Isagi không nói nhiều lời, cậu nhanh chóng lướt qua người Ness để tiến tới chỗ của Kaiser- người vẫn đang quan sát mọi chuyện từ xa với vẻ mặt thích thú. Nhận thấy Isagi đã tới như mong muốn, Kaiser cười mỉm, hai mắt híp lại, tay vỗ vỗ vào chiếc ghế còn trống bên cạnh ý muốn cậu ngồi vào.

" Muốn gì đây hả Michael Kaiser? Tới mức sai cả chó của mình đến tận nơi để cắn người? " Isagi lạnh lùng nhìn kẻ đang ngồi ung dung trước mặt. Lại liếc tới chiếc ghế trống, Isagi không do dự, thẳng chân đá đổ.

" Đừng tức giận vậy chứ? Tôi nào có thả chó cắn người? Chỉ dám nhờ cậy người đồng đội yêu quý tới gọi..nói vậy là hơi quá rồi đó~ " Tên này chả lúc nào là không buông lời cợt nhả người khác...đúng là rác rưởi.

Isagi khó chịu với lời lẽ của Kaiser. Đá bóng thì tài mà láo quá trời! Ness đứng bên cạnh cũng chẳng nói gì nhiều, anh chỉ đứng đó lặng lẽ quan sát cuộc nói chuyện đầy mùi thuốc súng trong tuyệt vọng. 

Hết rác rồi đến chó..bộ anh là một kẻ cặn bã tới mức đó? Không đời nào-

" Sắp tới giờ rồi, ngồi cạnh tôi đi Yoichi. Ngồi đầu dễ quan sát, phải không nào? "

" Tôi tự tin nói với anh rằng, mắt tôi đủ tốt để có thể quan sát từ xa, không có lí do gì khiến tôi muốn ngồi ở cạnh tên khốn bỉ ổi như anh cùng với chó cưng của anh đâu Kaiser! "

" ...Nếu tôi nói- là Ness muốn ngồi cạnh cậu thì sao? Phải không nào Ness? " Kaiser hất cằm về phía Ness, ý muốn nói anh hãy đồng ý đi

" K-Không..tôi- " Biết ngay mà- Kaiser vốn dĩ không muốn buông tha cho anh!

Thấy Ness có vẻ lúng túng, không hiểu sao cơn giận trong Isagi lại dịu đi không ít. À..tại cái bản mặt của anh ta mắc cười quá...căn bản là không giận cho nổi. Thề đấy, mặt mũi cũng không tệ..tại sao lại bày ra cái biểu cảm kia chứ?

Hai con mắt mở to hết cỡ, mặt hết đỏ lại trắng..hơi dị, cái mồm méo xệch, cứ ấp úng, mở ra đóng lại không thôi. Mồ hôi úa ra như suối...Chỉ là hỏi ý kiến thôi mà- có cần phải tỏ ra như thể bản thân sắp bị đưa lên thớt để mần thịt không?

" Thôi được rồi! Ngồi thì ngồi! Rách việc!! " 

Nhìn Ness trong thế khó, Isagi cũng hả hê lắm, nhưng dù sao bữa tiệc cũng chỉ còn ít phút nữa là bắt đầu. Isagi không nghĩ bản thân có thể chịu nổi những ánh mắt chăm chú đằng xa kia đâu, lần này cậu đành phải xuống nước, chấp nhận yêu cầu oái oăm của tên hoàng đế thích khỏa thân kia vậy.

" Từ đầu như vậy có phải hơn không nào? " 

Kaiser hí hửng nhìn Isagi ngồi xuống, bên cạnh Kaiser là Ness. Kaiser hơi nhíu mày, lắc đầu tỏ vẻ bất mãn với điều gì đó. Hắn đứng dậy, nắm lấy đầu Ness đang ngây ngốc chưa hiểu chuyện gì , ném mạnh vào chỗ ngồi của bản thân. Vậy là được rồi-

[NESSISA//BLUE LOCK] Nghe đồn cái tên cuồng Kaiser biết yêu rồi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ