私は理解できない!! (1)

318 62 10
                                    

Một lưu ý nho nhỏ cho mina-sằng nhe :333

Đây là tiếng đức

Đây là tiếng nhật

Đây là tiếng anh

:>>>>

" Ôi chết tiệt! Tao nói là mày thật ngu ngốc! Ngu ngốc! Ngu ngốc! Được rồi chứ?..! "

" Ôi trời Alexis Ness- rốt cuộc là ai đã ướp xác mày vậy? "

==================================

Lại là một ngày mới tại Blue Lock! Bầu trời hôm nay khá trong và thời tiết thì thật là dễ chịu. Một ngày đẹp trời như hôm nay có lẽ sẽ chẳng có điều gì khủng khiếp xảy ra đâu...

Nhỉ?

Tiếng kêu inh ỏi từ chiếc đồng hồ báo thức đã thành công gọi dậy những cầu thủ bóng đá tài năng còn say giấc nồng. Những thiếu niên tuổi mới lớn mơ màng tỉnh dậy và rời khỏi giường và chuẩn bị mọi thứ cho buổi tập luyện của mình như thường lệ, có vẻ như do bản thân còn chưa được tỉnh táo cho lắm, họ đã vô tình bỏ qua sự khác biệt trên cơ thể của mình trong ngày hôm nay mà không hề phát giác ra điều bất thường..

" Oáp- chào buổi sáng tốt lành~ "

" Hôm nay cũng cùng nhau cố gắng nhé! "

" Tất nhiên rồi~~ "

.

.

.

.

.

.

" Tệ thật... " Alexis Ness bắt đầu ngày mới với một cơn đau đầu đến khó tả

Hôm qua là sinh nhật của anh nên Ness đã buông thả một chút mà chơi bời quá chén với đồng đội. Tuy loại rượu trái cây anh uống không nặng cho lắm nhưng do tâm tình vui vẻ mà bản thân đã lỡ uống hơi nhiều...thành ra say quắc cần câu khi nào không biết. Mái tóc màu Magenta bị vò đến rối mù, Ness uể oải bước xuống giường và bước đến nơi tập chung của đội sau khi đã hoàn thành công việc chỉnh chu lại dáng vẻ tiều tụy của bản thân.

" Mong là cố vấn sẽ không càm ràm về việc mình đến muộn " Đôi mắt tím hơi nhíu lại khi nhìn vào chiếc đồng hồ trong phòng " Có lẽ mọi người đã đến sân tập trước mà bỏ qua mình.. "

Ness thở dài một cái rồi bước ra khỏi phòng. Bước đi trên hành lang vắng người, đôi mắt lờ đờ của anh bỗng giãn ra khi nhìn thấy Isagi và Kurona đang đi về phía này. Cả hai dường như vừa mới ăn xong và đang bàn luận hăng say về một vấn đề gì đó mà mãi sau khi anh nghe được những âm thanh như ' nê nê ' hoặc ' sô đệt cá ' từ phía của hai thiếu niên nọ, Ness mới vội vã đưa tay lên chạm vào tai của mình.

" Gì chứ?! Tai nghe phiên dịch của mình đâu mất rồi?!! " Ness hoang mang. Rõ ràng trước khi đi anh có để ý thấy chiếc hộp đựng tai nghe trống rỗng mà??

Ness tự trách, có lẽ vì bản thân anh trong lúc mơ màng vì bia rượu đã quá bất cẩn mà làm mất chúng chăng? Hoặc là để đâu đó ở trong phòng...Nếu bây giờ quay lại để tìm thì Ness sẽ muộn mất! Tệ thật, chốc nữa anh nên giải thích với Noa như thế nào đây khi vị cố vấn ấy là một người rất chu toàn về mặt thời gian chứ?...và việc yêu cầu một bộ tai nghe khác cũng rất mất thì giờ nữa. 

[NESSISA//BLUE LOCK] Nghe đồn cái tên cuồng Kaiser biết yêu rồi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ