お誕生日おめでとう!!

458 77 7
                                    

" C-Cái mẹ gì đây?! "

" ... " Anh bị mù à?

===============================

Mọi người dạo gần đây có gì đó vô cùng kì lạ.

Alexis Ness thầm đánh giá mọi thứ qua đôi mắt tinh tường của mình. Dường như bọn họ đều đang giấu giếm điều gì đó vô cùng mờ ám...có nên điều tra không đây?


Bầu không khí sặc mùi mờ ám này bắt đầy từ hai ngày trước, trong khi mọi người vẫn luyện tập hăng say trên sân bóng, bỗng từ đâu- một cầu thủ bên Bastard Munchen hớt hải chạy vào sân tập và thì thầm điều gì đó cho cả đội khiến cho tất cả mọi người đều tỏ vẻ ngạc nhiên. Vậy là- toàn bộ thành viên có mặt trên sân bóng đều tụ họp vào góc sân, bỏ bê việc luyện tập và bắt đầu thảo luận vô cùng sôi nổi.

Thật tệ khi Ness chẳng hề biết cái quái gì cả. Anh đã có một cuộc trò chuyện nhỏ cùng với cố vấn và Kaiser về một số việc lặt vặt, cho đến khi anh quay trở lại, Ness chỉ biết rằng các thành viên đội mình đang chụm đầu lại với nhau và xì xào to nhỏ. Anh hơi khó hiểu, xong cũng vì tính tò mò mà mon men tới gần..

" Cái đó thì sao? Có lẽ người như cậu ta sẽ thích.. "

" Vậy còn đám nhóc kia? Có nên thông báo cho chúng luôn không? "

" Này nhé..chúng ta c- Á!!! N-Ness đó h-hả?! " 

Một trong số đó hét toáng lên khi phát hiện ra sự hiện diện của người mới tới. Tất cả nhanh chóng tản ra, bỏ lại Ness vẫn còn trong trạng thái ngơ ngác và tiếp tục bài luyện tập của mình mà chẳng để anh có cơ hội thắc mắc. Một số ít còn tốt bụng nán lại, vỗ vỗ vài cái vào vai Ness, nói với anh rằng cả bọn đang thảo luận về đám nhãi Blue Lock mà thôi và họ khuyên anh đừng quá để tâm về sự việc vừa rồi.

Ness sẽ tin sao?

Ừ thì-

Tất nhiên là không rồi.

" ..Hẳn là họ đang nói về mình? "

Ness hơi chau mày. Trước những ánh mắt lảng tránh của đồng đội cùng thái độ thiếu tự nhiên của họ, anh tự hỏi liệu bọn họ có đang nói xấu anh? Hoặc là Kaiser chăng? Bởi mọi người trông vô cùng hốt hoảng khi anh xuất hiện-

" Liệu..nó có liên quan tới tên hề ngu ngốc kia chăng? "

Ness đầy nghi hoặc. Nhưng anh chẳng hề có bất cứ bằng chứng nào để xác thực cả, trước mắt vẫn nên lặng lẽ quan sát động thái của mọi người sẽ tốt hơn.

.

.

.

.

" Này..thành viên của Bastard Munchen có nói gì với mày không thế? "

" ...? "

Sau hai ngày theo dõi vô ích, Ness chẳng thể tìm ra được một chút manh mối nào về dự định của đồng đội mình cả. Kaiser có vẻ biết điều gì đó, thế nhưng cậu ta nào có cho anh một câu trả lời thích đáng? Vị hoàng đế đáng kính chỉ cười nhạt trước câu hỏi của anh, gọi người hầu cận trung thành của mình là một tên đại ngốc, một chú cá vàng đãng trí rồi ung dung rời đi.

[NESSISA//BLUE LOCK] Nghe đồn cái tên cuồng Kaiser biết yêu rồi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ