June 3, 2013, first semester na ng second year life ko.
Haii bakit parang ang bilis bilis naman ng summer. #___#
Bumangon naman ako agad and nagstart nang magprepare for the first day of school.
*Zombie walk*
Nagulat naman ako ng biglang may nagsalita sa gilid ng cabinet ko,
"Ai butiki!!" -sigaw ko.. si ate pala yun biglang nagsalita. na nag-goodmorning sa kin.
"Huh? Asan amg butiki? Aaaaah!" - sigaw naman ni ate beatrize sabay takbo playo sa cabinet ko. Adik ba to?
"Ahahaha, naku ate ngoodvibes ako dun ah. Ahahaha!" Aba naman at gulat din siya, malaki kasi takot niya sa butiki kaya ayun.
Nagulat talaga ako sa approach niya. Syete naman. Amfufu.
Hinawakan ko ng konti ang tyan ko kasi nga medyo masakit na kakatawa.
"I was just kidding. Ahaha ano ba kasi ginagawa mo jan?" Ngingiti ngiti pa ako. :DDDD
"you know, Manghihiram ako ng dress."- sabi naman ni ate bea with matching irap.
"Fine hanap ka na lang jan. ingat sa butiki :D" I headed to the bathroom.
"k!tsss." narinig kong sabi ni ate na mejo iritable na.. hahaha
After ko maligo,kinuha ko na ang susuotin ko.
#OOTD:
-simple white hanging shirt na may red print *today is a new day*,-jeggings tapos sandals na yung tip lang ng daliri ang kita.
I wear light make-up, afterwards inumpisahan ko na i-braid ang buhok ko.
》》Fast Forward 》》
Andito naq ngayon sa may covered walk ng department namin. Waiting for my bestfriend.
Every first day kasi ng semester nagkakaroon ng orientation with regards sa mga subject na itatake ng per year level, at pati na din introduction ng mga new faculty members kung meron man.
While waiting kay Denisse, I handed my phone and my headset,
I was about to plug-in my headphone when.... "Booooooh!", akala ko tatalbog ang puso ko. $#%+!!
Anong problema ng mga tao at ang hilig manggulat??
I closed my eyes and pat my forehead slightly. It's my way of releasing tension.
Yeah nakakatensyon tlaga ang kung sinu man etong nanggulat saakin.
Hinarap ko naman eto. "Papatayin mo ba ako ng hindi oras??" I said huskily and with matching what-the-fvck-look.
But I was stunned nung makita ko kung sino yung nanggulat sakin. It was Clark Nathaniel Yuzon.
Heartthrob ng criminology department. *___*
"Oops, I am really sorry miss, I thought you were Mira", he said.
Asdfghjkl!! Ekeey ne keye. Forgiven ka na. *__* -___- *__* (wink*wink)
Ay leshe flan, anlande! "Tss, it's fine! But next time ingat sa panggugulat kasi....." hindi ko nman natapos ang sasabihin ko.
Aba ano't bastos ang isang eto. "Gwapo nga antipatiko naman..he never change, tss",
I look at the way he's going and I saw him na pumunta sa 2 girl na di gaano malayo ang distance sakin.
"Ahaa! Asan ang gwapo na yan sis? Pakita!" , bungad sa akin ni Denns.
BINABASA MO ANG
His EX-Girlfriend and I
Teen FictionWHAT IF saksakan ng kasutilan ang EX ng BOYFRIEND/GIRLFRIEND mo? What if ang LAKAS niyang mang-asar at mambwisit kahit wala pa siyang ginagawa kundi ang mag-ngiting aso? Yun mga the moves niyang alam mong nananadya eto eh! =___= Yun bang di mo maiwa...