CHAPTER 6. MY HEART

15 0 0
                                    

[Charm's POV]

Right after ng HBO subject namin vacant time na namin ng 30 minutes before ang next subject.

Dumaan naman muna kami ni Denns Sa locker room para makapagpalit ng gamit.

I felt so ashamed nang pagbikas ko ng locker ko ay .... May nakita akong isang picture na nakadikit sa bukana ng locker ko.

Yun part ng locker na unang una mong makikita kapag nagbukas ka.

It was a nude picture of mine. Well actually it is not me. I mean Inever had a photo like this. And I'm not even planning to make shoot of this nonsense.

Mukhang photoshop edited eto na pinatong yung mukha ko sa nude image na ito.

"$#÷×+ ! " yan lang ang inilabas ng bibig ko.

"Bakit sis?" Tanong naman ni Denns at saka sya sumilip sa locker ko.

"Ohmooo*!" she hugged me so tight. " ssshhhh sis don't cry, hindi ikaw yan. hindi ikaw yan!!" -nagpapanic niyang sabi.

"Hindi ako yan! hi-hi-ndi ako y-a-n", pautal kong sabi and nakaramdam ako ng mainit na likidong dumaloy na lang galing sa mata ko.

Bakit ganito? San galing ito?? Sino may kagagawan nito?

Pagkatapos pumasok ng mga tanong na yun sa utak ko ay Na-blanko na nang sobra ang isip ko.

The next thing I knew I was running.. while crying..

Hindi ko alam kung saan ako dadalhin ng mga paa ko, basta gusto ko lang tumakbo ng tumakbo.

Sandali naman ako napahinto ng pagliko ko sa isang pasilyo ay may napansin akong 2 tao na nagtatawanan..

Si Nathan, nakaakbay sya kay Krisha.. Ang sweet nila. Ewan ko pero nakaramdam ako ng matinding inggit.. at selos.

Napatakbo ako ulit, kaso nasagi ko si Nathan. Naramdaman kong malakas yun, pero di naman ako nasaktan..

"Di ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo?" narinig kong pagalit niyang sabi.

Di na ako humarap pero tumagilid lang ako at saka pautal utal na nasabing "So.. sosorry.." Yun lang at tumakbo na akong ulit.

hindi ko na alam kung asan si Denns,
Hindi ko na din nadala ang cellphone ko, di ko alam kung saan ko naibagsak ang bag ko.

Bahala na, cellphone at wallet lang naman laman nun..

Andito ako ngayon sa mini-groto ng school, dito ako dinala ng mga paa ko..

Buti na lang hindi ito gaanong pinapansin ng mga studyante kaya solo ko ang lugar. I can cry as much as I can.

Iyak lang ako ng iyak nang tug dug,, tug dug,, tugdug naramdaman kong papalakas ng papalakas ang heartbeat ko, hinawakan ko ito ng mahigpit and........

"My heart", Napasigaw ako sa sakit and bigla na lang nandilim ang paningin ko...

--------------------------------------------------------- Ano kaya ang mangyayari kay Charm.

Bakit bigla sumakit ang puso niya at nagcollapse pa ata siya??

please continue reading ^_^

AN, baka po nalilito kayo sa Charm and Rhiane, Charm ang tawag ni Nathan sa kanya, Rhiane naman ang twag sa kanya ng mga malalapit na kaibgan niya. Ganun din po si Clark

:") Vote and Comment thanks

Follow me @crazykayzi #merci

His EX-Girlfriend and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon