NAVI POV
Present time...
Nagulat nalang ako nang mag sorry siya at kasunod nun ay ang pagtulo ng luha niya.
"hey! Bakit ka umiiyak? saan masakit?"nag-aalala kong tanong.
tinignan ko siya. Pero patuloy lang ang pagtulo ng luha niya.
"madedehydrate ka lalo niyan. Ano bang problema Mie? Saan masakit?"
umiiling iling lang siya. Ibubukas niya yung bunganga niya pero wala namang salitang lumalabas.
"ituro mo nalang kung saan ang masakit?"
Sumisinghot siya. Tapos dahang-dahang iginalaw ang kanang kamay niya at itinuro ang dibdib niya.
"Hindi ka makahinga?" tanong ko at agad na pinaupo siya.
Umiling iling naman siya.
"Anong problema? Mie sabihin mo" hinagod ko ang likod niya. baka kasi nahihirapan siyang huminga dahil sa pag-iyak niya.
"Tahan na Mie." alo ko kahit di ko alam kung anong nangyayare.
"okay lang ako" garalgal ang boses niya.
Hinawakan ko siya sa dalawang pisngi. At pinupunasan ng hinlalaki ko ang mga luha niya.
"bakit anong problema?" tanong ko ulit.
Minulat niya ang mga mata niya at tumingin sakin.
Ang tagal niya kong tinitigan tapos bigla siyang sumimangot.
Kumunot naman ang noo ko bilang tugon sa reaksyon niya. Bakit siya sumimangot?
"Di na ko virgin." Sabi niya.
Ha? Ano daw?
"pagkatapos sa isang cottage lang nangyare."
Mas naguguluhan ako sa sinasabi niya.
"Masama ang pakiramdam, broken hearted ako, tapos matigas na kawayan lang ang hinigaan ko."
Shit! Napapamura na ko.
It means-
"nasan na ang scented room, ang candle lit surroundings with soothing music, nasaan na ang malaki at malambot na kama." Reklamo niya.
Hindi ako makapag-isip.
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
"Di na ko virgin."
"Di na ko virgin."
"Di na ko virgin."
Paulit-ulit yun sinasabi ng utak ko. kaya pala hindi niya alam ang gagawin kanina, kaya pala parang nahihiya siya sa sarili niya, kaya pala parang may iba nung pinasok ko na, kaya pala kinakagat niya ng mariin ang labi niya para hindi mapasigaw.
Shit! Ang tanga lang. bakit di ko napansin yun. Ang akala ko, ang akala ko- shit lang!
"I'm sorry" sabi ko.
kaya ba siya umiiyak kasi ano- nasaktan ko siya. Hindi ako nagdahan-dahan. Shit ang tanga mo Navi. masyado mo ata siyang nabigla.
"I'm sorry kung nasaktan kita." Sabi ko.
"oo nasaktan mo ko."sabi niya.
Kung siguro may lakas pa tong si Mie, nakasigaw na to ngayon.
"nasaktan mo ko kasi - kasi hindi man lang romantic yung first time ko. Wala man lang flowers or flowery words, gaya ng your beautiful, you complete me, you're my everything. Nakakasakit ka talaga. Ang layo-layo nun sa iniimagine kong first time." Nakasimangot na niyang sabi ngayon.
BINABASA MO ANG
REBEL Desire
RomanceBoth of them agreed to meet to settle all unsaid feelings. But what will happen in five days together in place no one will interfere. He wants a proper closure. She wants an adventure. Will it happen or will they end up hurting each other? Unleash...