പക്ഷെ jimin jk യെ ചെന്ന് hugg ചെയ്തു. ആദ്യം ഒക്കെ jk ജിമിനെ തടഞ്ഞെങ്കിലും.... അവനും ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു ആ ഒരു നിമിഷം. ❤️🫂
കുറച്ചു നേരത്തിനു ശേഷം jimin hugg breake ചെയ്തു. ഒരു സംശയത്തോടെ jk അവനെ നോക്കി.Jimin: എനിക്ക് ഒരു കാര്യം ചോദിക്കാനൊണ്ട്.
Jk: mm പറ,
Jimin: yoongichanum hobichanum തമ്മിൽ എന്താ ബന്ധം?
Jk : എന്തെ?
Jimin: പറ...
Jk: അത്... അവര് തമ്മിൽ ഇഷ്ടത്തിൽ ആരുന്നു. പക്ഷെ ഇപ്പോ അങ്ങനെ ഒന്നുല.
Jimin: ooo.
Jk: എന്തെ നീ ചോയിച്ചേ?
Jimin: nothing...
Jk: mmm.Jimin : jk.....
Jk: aah...
Jimin: നീ ഈ ലോകത്തു ആരെയെങ്കിലും സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ടോ? V യെ പ്പോലും നീ എന്താ നിന്നോട് അടുപ്പിക്കാത്തെ?ആ ചോദ്യം jk യിൽ വല്ലാതെ വിഷമം ഉണ്ടാക്കി.
Jk: ഈ ലോകത്ത് ആർക്കും ആരെയും സ്നേഹിക്കാൻ പറ്റില്ല jimin. എല്ലാരും അഭിനയിക്കുകയാ. അവർക്ക് ആവശ്യം വരുമ്പോൾ മാത്രമേ ബാക്കിയുള്ളവരെ കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുക പോലും ഇല്ല. Every one is fake...
Jimin: അത് നീ fake ആയത് കൊണ്ട് നിനക്ക് തോന്നുന്നത് ആ.
Jk: jimin....
Jimin: dont shout....
Jk: ഇത് എന്റെ dialogue അല്ലെ
Jimin: ee😁
Jk: mmm.Jimin jk യുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി നിന്നു. And he hugged him. Jk അവനെ തന്നോട് ചേർത്തു പിടിച്ചു.
Jimin: ഇന്ന് ഇവിടുന്ന് പോവണ്ട...
Jk: പോവണ്ടേ?
Jimin: no....
Jk: പോവണ്ടേൽ പോവണ്ട.
Jimin: ശെരിക്കും 🥰
Jk: mmm.Jimin അവന്റെ മുഖം ഉയർത്തി jk യുടെ നേരെ നോക്കി. അവന്റെ കുഞ്ഞുകൈകളാൽ jk യുടെ മുഖം അവനിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ jk യുടേതുമായി ചേർത്തു.
Jimin ഒരിക്കൽ വല്ലാതെ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്ന നിമിഷങ്ങൾ ആണ് അവൻ ഇപ്പോൾ ആസ്വദിചികൊണ്ടിരിക്കുന്നത്.
V അവന്റെ കാർ jin ന്റെ വീടിനു മുൻപിൽ നിർത്തി. Calling bell press ചെയ്തതും hobi ആയിരുന്നു door തുറന്നത്.
Hobi: v.... നീ എന്നാ ഇവിടെ?
V: ഒന്നുല. Hobichane കാണണം എന്ന് തോന്നി അതാ വന്നേ.
Hobi: മെല്ലെ പറ അകത്തു എല്ലാരും ഒണ്ട് കേക്കും.
V : അതിനെന്താ.
Hobi: mmm നീ അകത്തു വാ.
Jin: aah v... ജിമിനെ നോക്കി വന്നത് ആണോ? അവൻ എവിടെയോ പോയെടാ പറഞ്ഞില്ല എവിടാന്ന്.
V: aah. അവൻ പറഞ്ഞാരുന്നു. ഞൻ ഇപ്പോ വെറുതെ വന്നതാ.
Jin: ഓ ആണോ.
V: mmm
Hobi: v നീ ഇങ്ങനെ വാ.Hobi v യെയും കൂട്ടി അവന്റെ roomilekk പോയി.
Hobi: നീ എന്തിനാ ഇപ്പോ ഇങ്ങോട്ട് വന്നേ?
V : ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ എനിക്ക് കാണാൻ തോന്നി അതോണ്ട്.
Hobi: v.... ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ നിന്നോട്.... എനിക്ക്.... പറ്റില്ലാന്ന്
V: ഞാനും പറഞ്ഞില്ലേ ആവശ്യം ഉള്ള time എടുത്തൊന്ന്. ഞൻ ഇപ്പോ just ഒന്ന് കാണാൻ വന്നത് ആ.
Hobi: mm. പറഞ്ഞ കേക്കുലല്ലോ പിന്നെ ഞാൻ ന്തു ചെയ്യാനാ?
V: ooo ഇപ്പോ എനിക്ക് അനുസരണ ഇല്ലല്ലേ 🥺😐
Hobi: ഞാൻ സത്യം പറഞ്ഞത് അല്ലെ.
V : നീ പോടാ 😐
Hobi: 🥰🥰
V: hobichaaa.....
Hobi: എന്താടാ...
V: ഒന്നുല....
Hobi: പറ ചെക്കാ...
V: can i hugg you....Hobi യൊന്നു സംശയത്തോടെ അവനെ നോക്കി. എന്നിട്ട് അവനു നേരെ കൈ നീട്ടി. ഒരു കൊച്ചു കുഞ്ഞിനെ പോലെ v hobi യെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചേർന്ന് നിന്നു.
YOU ARE READING
YOU ARE NOT MY BROTHER 🖤
Romanceഎന്റെ പ്രണയം വന്യമാണ്... അത് നിന്നിലേക്ക് നീളും തോറും നിന്റെ മുറിവുകളുടെ ആഴവും കൂടും.... JIKOOK ❤️ BL other ships Vhope Namjin Sope