Jimin: എനിക്ക് അറിയാം jk...തനിക്ക് എന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടം ആണെന്ന്....
അതിനു മറുപടിയെന്നോണം jk ജിമിനെ തന്നിലേക്ക് ഒന്നുകൂടെ മുറുകെ ചേർത്തു പിടിച്ചു. Jimin jk യുടെ മുഖം തന്നിലേക്ക് ചെറുതായൊന്നു ചേർത്തുപിടിച്ചു അവന്റെ നെറ്റിയിലേക്ക് തന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു.
അല്പസമയത്തിന് ശേഷം ആരോ door തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടാണ് രണ്ടുപേരും മാറി നിന്നത്.
Jimin jk യുടെ അനുവാദം ചോദിക്കാതെ തന്നെ പുറത്തേക്കു പോയി.
പിന്നീടുള്ള രണ്ടു ദിവസങ്ങളിൽ jimin jk യെ കണ്ടിട്ടില്ല. കാണാൻ ശ്രമിച്ചില്ല എന്ന് പറയുന്നതായിരിക്കും ശരി.
Yoongi തിരിച്ചു വന്നതിശേഷം അവന്റെ പെരുമാറ്റത്തിൽ വന്ന വ്യത്യാസം hobi ക്ക് മനസിലായിരുന്നു. അനാവശ്യമായി അവനെ കാണണോ സംസാരിക്കാനോ ഇപ്പൊൾ yoongi ചെല്ലാറില്ല.
🦋
Jk യുടെ നിർദ്ദേശ പ്രകാരം yoongi ഒരിടത്തേക്ക് പോവുകയാണിപ്പോൾ. 2 മണിക്കൂർ നീണ്ട യാത്രക്ക് ശേഷം yoongi car park ചെയ്ത് car ഇൽ നിന്നും ഇറങ്ങി.
അങ്ങകലെ yoongiye പ്രതീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് jk നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. Yoongi അവനരികിലേക്ക് നടന്നു.
Yoongi വന്നതും അവനെയും കൂട്ടി ഒരു മലമുകളിലേക്ക് നടന്നു. കുറച്ചങ്ങു ചെന്നതും പാഴടഞ്ഞ ഒരു പള്ളി കണ്ടതും jk അവിടേക്കു ചെന്നു. പിന്നാലെ yoongi യും.
അവർ ആ പള്ളി മുറ്റത്തേക്ക് കയറി. പറയത്തക്ക ഓർമ്മകളൊന്നും ആ പള്ളിയിമായി അവനില്ല. ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കിയതിനു ശേഷം അവൻ വീണ്ടും മുന്നോട്ട് നടന്നു. പള്ളിയുമായി ചേർന്ന് കിടക്കുന്ന ഒരിടത്തേക്ക്.
YOU ARE READING
YOU ARE NOT MY BROTHER 🖤
Romanceഎന്റെ പ്രണയം വന്യമാണ്... അത് നിന്നിലേക്ക് നീളും തോറും നിന്റെ മുറിവുകളുടെ ആഴവും കൂടും.... JIKOOK ❤️ BL other ships Vhope Namjin Sope