....Nói sơ qua về ngôi trường này. Trường có tên đầy đủ là Sera Vitoria Uvinion, viết tắt là S.V.U. Ngôi trường nằm tọa lạc ở phía Đông Nam vương quốc Vanessa và là một trong bốn ngôi trường nổi tiếng nhất của vương quốc.
Ngôi trường được thành lập vào khoảng 300 năm trước ngay sau giai đoạn "Chiến tranh lục vương" và hiệp ước hòa bình giữa sáu quốc gia được thành lập. Cùng với El'Mater, là một trong những ngôi trường được sáng lập đầu tiên của vương quốc.
Tuy ban đầu nhà trường có cơ sở vật chất khá kém khi so sánh với các ngôi trường ở những đất nước khác. Nhưng điều ấy đã thay đổi khi ngài William Mannival lên làm hiệu trưởng, ông đã đặt nền móng cho những phát minh công nghệ đầu tiên của ngôi trường. Từ đó mở ra một giai đoạn phát triển mạnh mẽ của S.V.U. Biến ngôi trường trở thành một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại bậc nhất lục địa Avanter, khi đứng đầu về lĩnh vực công nghệ ở vương quốc Vanessa, và đứng thứ ba trên toàn lục địa Avanter.
_____________________"Đó là một số thông tin sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của S.V.U, em nào muốn tìm hiểu kĩ hơn thì có thể đến thư viện nhé."
Thầy Licht ngừng lại đôi chút rồi tiếp tục nói tiếp.
" Tiếp theo thì thầy sẽ giới thiệu sơ lược cho các em về khuôn viên của trường."
____________________Hiện tại trường chia làm 4 khu vực lớn, trong đó có 3 khu dành cho học sinh và 1 khu dành cho Giáo viên và Nhân viên nhà trường.
Nói qua về 3 khu dành cho học sinh, khu 1 là khu dành cho học sinh năm nhất, ở đây có khoảng 9 lớp học, các phòng dạy riêng của từng môn, khu vực sân thể thao đủ loại, vườn cây,...Ngoài ra còn có cả khu kí túc xá, gồm 9 tòa nhà khác nhau dành cho các em học sinh học nội trú tại trường.
Hai khu của năm hai và năm ba thì cấu trúc cũng gần giống vậy, các em có thể tự tìm hiểu thêm nhé.
Tiếp theo là khu dành Giáo viên&Nhân viên nhà trường. Trường hiện có khoảng gần 100 nhân viên và giáo viên, các Giáo viên thường sẽ được bố trí các phòng làm việc riêng để làm việc về đêm hoặc là để nghỉ ngơi. Ngoài ra còn có phòng họp, phòng sinh hoạt chung của từng khối,...
Chưa hết trường còn có cả giảng đường với sức chứa không lồ có thể chứa hết tất cả học sinh của 3 khối và gần như tất cả Giáo viên và Nhân viên. Nơi đây thường được dùng để tổ chức những sự kiện lớn như Lễ khai giảng, các hội thi năng khiếu, Hội nghị lớn,....Thỉnh thoảng nơi này cũng được sử dụng để giảng dạy một số môn học.
_______________________"Nghe thôi là đã thấy xịn rồi!! Không uổng công mình học ngày học đêm mà!!" - Cô cảm thấy tự hào và ngưỡng mộ vô cùng khi nghe thầy Licht giới thiệu.
Ho vài tiếng nhỏ, thầy Licht tiếp tục nói: "Tiếp theo thầy sẽ giới thiệu một chút cho các em nghe về quy định của nhà trường"
_______________________
1. Là về đồng phục trường, nhà trường cho phép các em mặc trang phục tự do khi đến trường, nhưng trang phục không được quá hở hang, phản cảm, trang phục không mang ý định phản quốc,...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Học Ma Pháp và Thế Giới Phép Thuật
ParanormalTác giả: Senny Greenlight Thể loại: Học đường, ma pháp. Năm phát hành: 2023 (24/3) Trạng thái: Đang tiến hành (11/?? chương) Ship couple: BL, GL, BG,... Mô tả: Tại vương quốc Vanessa, có một ngôi trường cao trung tên S.V.U, đây là nơi mà Senny Gree...