Chương 3: Bạn cũ và bạn mới

17 2 0
                                    

"Hm? Ai thế nhỉ??"

Bỗng cô chú ý đến ở trong góc khu vườn có một cái bóng đen đang lọ mọ làm gì đó. Đến gần hơn xem thử thì cô thấy một cô gái có thân hình nhỏ nhắn, mái tóc đen dài bồng bềnh cùng với chiếc nơ đỏ ở sau đầu trồng rất nổi bật.

Sau đó, cô liền đến kế bên người đó để chào hỏi:

"Này bạn gì ơi, bạn đang làm gì thế?"

Câu chào hỏi bất ngờ của cô làm cho cô gái kia giật mình nhẹ mà hét lên khiến cô cũng giật mình theo.

"Oái! Cậu không cần hét lên thế đâu!!"

Cô gái kia thấy cô giật mình khi bản thân hét lên liền lúng túng xin lỗi.

"Cho...cho tớ xin lỗi...cậu không sao chứ??"

Lúc này cô mới để ý kĩ đến người bạn kia, trong có vẻ thấp hơn cô một xíu, thân hình cũng nhỏ nhắn hơn và đặc biệt là cô gái này cô đôi mắt rất đẹp. Đôi mắt màu đỏ nổi bật khi đi chung với mái tóc màu đen, điều này lại làm cho cô liên tưởng đến một người...

"Ừm...này, cậu không sao đó chứ??"

Câu nói cùng với hành động đặt tay lên vai Senny của cô bạn kia đưa cô thoát khỏi mớ suy nghĩ của mình, vội vàng giải thích.

"À...không có gì đâu! Tớ ồn mà."

Mặt của cô gái kia có phần nhẹ nhõm hơn sau khi nghe cô nói.

"À, mà tên của cậu là gì thế? Hình như tớ từng gặp cậu ở đâu rồi thì phải..."

Vừa nói cô vừa nghiêng đầu ngẫm nghĩ.

"A, xin lỗi vì sự thất lễ này, tên của tớ là Fiona Forest, cậu cứ gọi là Fiona là được rồi, rất hân hạnh được gặp cậu!"

Nói xong Fiona liền cuối đầu chào một cách cực kỳ lễ phép giống y như mỗi lần chào thầy cô hay người lớn vậy, làm cô đứng hình ngay lặp tức mà tự hỏi " Bạn bè thôi mà có cần phải tới mức này luôn không?"

"Còn tên của tớ là Senny, rất vui khi được làm bạn với cậu!!"

Cô nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh mà đáp lời Fiona. Nhưng biểu cảm của cô ấy lại trong kì lạ lắm, hình như cô có vẻ khá bất ngờ trước câu trả lời này.

"Chúng ta là bạn rồi á..."

Fiona: Cậu còn hả nữa, tôi vô được trong đây là được cấp phép rồi chứ bộ.

Senny: Thì tớ cũng được cấp phép mà, nhưng ý của tớ là cậu đang làm gì ở trong này!!??

Fiona: Tôi chỉ đến đây để...để.../ấp úng/

Senny: Cậu mờ ám quá đấy./nghi ngờ/

Fiona: Tôi không có, tớ chỉ ở đây để chăm sóc cây, trong lúc chờ anh trai mà thôi!!

Senny: Vậy thì cậu ấp úng cái gì chứ??

Fiona: Chỉ là một số vấn đề nhỏ thôi, tôi cũng không muốn nói làm gì...

Senny: Cậu lạ quá đấy lúc thì cáu gắt, lúc thì nhút nhát.

Fiona: Đó chỉ là một phần tính cách của tôi mà thôi, cậu quan tâm làm gì chứ...

Trường Học Ma Pháp và Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ