Chương 10: Khởi nguồn của nguyên tố ma pháp

10 1 0
                                    

Từ thuở sơ khai, tại lục địa. Avanter, những ma pháp khởi nguyên được sinh ra từ nhiều thứ khác nhau. Trong đó có 7 ma pháp nguyên tố khởi nguyên thống trị tất cả. 7 nguyên tố lần lượt là: Phong, Thủy, Băng, Lôi, Hỏa, Ánh sáng, Hắc ám. Trong đó 2 nguyên tố Ánh sáng và Hắc ám là 2 nguyên tố mạnh nhất trong 7 nguyên tố, cho nên những người sở hữu 2 ma pháp này thường là hoàng tộc hoặc các thế lực bóng tối. Các ma pháp đó cũng tượng trưng cho 7 gia tộc khởi nguyên.

Greentus: Nguyên tố Phong
Tashino: Nguyên tố Thủy
Kisaki: Nguyên tố Băng
Yanizu: Nguyên tố Lôi
Akashi: Nguyên tố Hỏa
Bright: Nguyên tố Ánh sáng
Darkness: Nguyên tố Hắc ám

Sau này thì mỗi gia tộc khởi nguyên đều bị phân ra thành nhiều nhánh nhỏ khác nhau, nhưng những nhánh nhỏ này vẫn có thể thừa hưởng những ma pháp mà tổ tiên để lại.

À, còn một điều nữa, đến giờ thì vẫn chưa có ai biết được, những ma pháp này tại sao lại thống trị được tất cả những ma pháp khác. Có những loại ma pháp có sức mạnh khủng khiếp hơn rất nhiều. Điều này luôn là chủ đề được nhiều nhà sử học quan tâm nhất từ trước tới giờ.
---------------------

Senny: Phải nhanh chóng về nhà ngay mới được!! Bánh flan ơi! Chị về với em đây!!*hí hửng *

Senny: Uida------!!!/va phải ai đó/

??: A-! Xin lỗi--! Cậu không sao chứ!??

Senny: "Uida! Sao mà số mình cứ hể đi là "té" thế này!!"

??: Cậu không sao chứ?? Để tớ đỡ cậu dậy./đỡ cô/

Senny: Cảm ơn cậu nhé...!! Tớ không sao đâu./đứng dậy/

??: Không sao là may rồi, xin lỗi vì hồi nãy tớ không để ý nên va vào người cậu.

Senny: Không có gì đâu mà... Hửm?? Hình như tớ thấy cậu ở đâu rồi thì phải?? Cậu học lớp mấy vậy??

??: Tên của tớ là Angry, hiện đang học lớp 10A3, còn cậu??

Senny: Ồ...! Vậy tớ và cậu cùng lớp rồi!! Tên của tớ là Senny, rất vui được gặp cậu!!

Angry: Hả...Ừm... Rất vui được gặp cậu.

Senny: Cậu kết bạn Zenta với tớ nhé??!

Angry: Ừm, được thôi. Hửm?? Senny này, họ của cậu là Greenlight hả??

Senny: Ừm, có chuyện gì sao??

Angry: Ồ, trùng hợp thật nhỉ...? Họ của cậu đặc biệt lắm đấy Senny!!

Senny: Hả!! Đặc biệt!!?

Angry: Cậu có biệt về 7 gia tộc khởi nguyên không??

Senny: Tớ có từng nghe nhưng không để ý lắm......

Angry: Để tớ liệt kê lại cho cậu, 7 gia tộc khởi nguyên: Greentus, Tashino, Kisaki, Yanizu, Akashi, Bright và Darkness.

Senny: Ồ~~~, vậy thì nó có liên quan gì đến họ của tớ??

Angry: Họ của cậu là một nhánh nhỏ của gia tộc Greentus, đó cũng là họ của vị anh hùng vĩ đại nhất thế giới, ngài Solaris Greentus.

Senny: Thật á!! "Không ngờ họ của mình lại là một nhánh của họ ngài Solaris!! "

Angry: Ừm, điều đó cũng có nghĩa cậu có chung dòng máu của ngài ấy.- À, còn có khả năng cậu có thể thừa hưởng ma pháp nguyên tố Phong của ngài ấy nữa.

Trường Học Ma Pháp và Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ