Người ngày nay luôn truyền tai nhau về một truyền thuyết từng xảy ra ở Insha Mellamado, một vương quốc từng được xem như là "Thủ phủ ma pháp" của cả lục địa Avanter.
Truyền thuyết kể lại rằng, xưa kia, Mellamado có được sự phồn vinh như thế là nhờ vào sự ban phước của các vị thần nhưng người dân của vương quốc không những không biết ơn mà họ còn cả gan lăng mạ đến các vị thần, họ cho rằng, vương quốc này trở nên phồn vinh như vậy đều là nhờ vào công lao của bọn họ, thẳng thắn xem sự ban phước của các vị thần là công cốc, vô bổ.
Cảm thấy sự tôn nghiêm của bản thân bị xúc phạm một cách thậm tệ, các vị thần đã ra quyết định trừng phạt vương quốc vì tội danh dám xúc phạm, lăng mạ sự tôn nghiêm của các vị thần, bằng cách giáng xuống một lời nguyền hủy diệt lên toàn bộ vương quốc.
Insha Mellamado cũng vì thế mà dần dần trở nên suy thái rồi cuối cùng dẫn đến kết cục sụp đổ. Những người dân may mắn còn sống của vương quốc đã di cư đến khắp nơi trên lục địa, từ đó thành lập ra các vương quốc mới, mở ra một thời đại mới cho con người.
Theo một số ghi chép còn sót lại thì những người đứng đầu của nghị định phép thuật đã đặt cho lời nguyền hủy diệt giáng xuống Insha Mellamado ngày ấy một cái tên, đó là "The End Key" - Chiếc chìa khóa của sự kết thúc.
Theo truyền thuyết kể lại thì sau khi vương quốc sụp đổ, lời nguyền đã tự động tan biến nhưng theo một số lời đồn đại khác thì lời nguyền không hề tan biến, thậm chí nó còn lớn mạnh hơn, ảnh hưởng đến các vương quốc xung quanh.
Tuy nhiên đã có một người đứng ra bảo vệ tất cả và đánh tan lời nguyền hủy diệt. Người đó mang trong mình một sức mạnh phi thường, theo một số thông tin, người ấy còn có một liên kết đặc biệt với thần linh. Sau khi đánh tan lời nguyền, người đã được tôn là anh hùng vĩ đại nhất của lục địa Avanter. Tên của người đó là Solaris Greentus.
--------------------
31/8/××××Hiện tại là gần 7 giờ sáng, tại một căn nhà nhỏ thuộc thị trấn ven biển Mentis phía đông nam vương quốc Vanessa.
Những tia nắng của buổi sáng đang len lỏi vào bên trong căn phòng qua chiếc cửa sổ phía trên bàn học, dần đánh thức người đang ngủ trên chiếc giường ở gần đó.
"Ưm...."
Đó là một cô gái có mái tóc màu trắng. Cô khẽ kéo chiếc chăn đang đắp lên, che đi những tia nắng đang chiếu vào khuôn mặt mình.
"CON KIA MÀY CÓ CHỊU DẬY ĂN SÁNG RỒI ĐI HỌC KHÔNG HẢ!?? GẦN 7 GIỜ RỒI!!!!- tiếng của một người phụ nữ từ dưới nhà vọng lên.
"Ưm....mẹ ơi cho con ngủ một xíu nữa đi mà......."
Vừa thều thào năn nỉ xong, cô gái liền mở to mắt giật bắn mình dậy.
"Cái gì gần 7 giờ rồi á!!!"
Cô hoảng hốt liền vội vàng nhảy xuống giường rồi chạy ùa vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân. Sau đó, cô gái gấp rút thay đồ thật nhanh rồi chạy liền xuống nhà để ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Học Ma Pháp và Thế Giới Phép Thuật
ParanormalTác giả: Senny Greenlight Thể loại: Học đường, ma pháp. Năm phát hành: 2023 (24/3) Trạng thái: Đang tiến hành (11/?? chương) Ship couple: BL, GL, BG,... Mô tả: Tại vương quốc Vanessa, có một ngôi trường cao trung tên S.V.U, đây là nơi mà Senny Gree...