Tiếp chương trước-----------------------
---------------------------------------------------Senny: Xong rồi đấy/tắt máy/.
Willer: Ồ cảm ơn nhá!!
Senny: Nhớ cho kĩ mai mốt nếu gọi đầu mà muốn ra ngoài thì làm ơn lau tóc cho nó hết ướt giùm tao cái.
Willer: Rồi rồi...
Senny: Biết rồi thì cút!!!/đuổi cậu ra ngoài/
Willer: Tao đi liền!!!/vội vã/
------------------------------Hiện tại là 4g30p chiều-------
Senny: Ưm..... Cuối cùng cũng làm xong hết bài tập rồi.........
Senny: Mà trường mình cũng lạ thật, chưa vào học chính thức mà đã có bài tập về nhà rồi......./dọn dẹp đồ/
Senny: Thôi, xuống làm quả bánh flan cho tỉnh táo nào!!/đi xuống lầu/
Senny:" Bánh flan ơi~~~ Ta đến đây"
--------------Senny:/mở tủ lạnh ra/ Đây rồi!! Bánh flan của mình đây rồi!!
Senny:/di chuyển đến chỗ bàn/ Ăn thôi nào!!!
Senny: Ngon quá đi thôi!!!! Quả thật là món bánh mình yêu thích mà!!!!*hạnh phúc*
Sau khi thưởng thức xong món bánh flan, thì cô thấy một tờ giấy nhắn trên bàn, trên tờ giấy có ghi dòng chữ " Tao đi chơi một xíu rồi về, ở nhà vui vẻ nhé!!". Nhìn cách viết và cái chữ viết như gà bới thì cô cũng thừa biết đó là của Willer để lại rồi.
Senny: Đi thì đi, mắt mớ gì phải để lại giấy nhắn chứ cái tên này!!/ném tớ giấy vào xọt rác/
-----------------À, các bạn có biết vì sao hôm nay Senny và Willer lại kị nhau như vậy không?? (thật ra là có mình Senny à) Lí do là cái lúc Willer rủ Senny đi chơi á, cậu ấy cứ nói chuyện miết làm Senny không tày nào tập trung ăn được, còn nếu nói sâu xa hơn thì cũng là do Willer hay rủ bả chơi máy trò thể thao mà bả dở nhất như đá banh, bóng rổ,... Tóm lại cũng do Willer mà Senny né cậu như né tà vậy, còn Willer thì sao? Tên này được cái chơi thể thao giỏi với hơi đẹp trai thôi còn lại thì dở hết!! Hay ngủ trong giờ học nè, hay đi chọc người khác nè nhất là Senny,.... Nói chung tên này là một tên phiền phức!!!
--------------------
2/9/xxxx
Một buổi sáng bình thường sẽ rất bình thường nếu không có cái tên ăn nhờ ở đậu này!!Mới sáng sớm đã dành nhà vệ sinh với cô, trong lúc ăn thì cứ nói chuyện trên trời dưới đất, đã vậy còn nịnh mẹ cô nữa chứ, cái tên ##### này!!!
Đến lúc đi học cùng không yên, cậu cứ gạ cô thi chạy với cậu ta từ lúc mới đi đến lúc đến trường luôn. May mà hai đứa học khác lớp, nếu không chắc cô tăng sông quá!!
----------------------
Senny: Cuối cùng cũng thoát được cậu ta....*mệt mỏi*Senny: Chào Yui...
Yui:....
Sau khi tiếng chuông vang lên thì thầy Licht cũng xuất hiện, công nhận thầy ấy không bao giờ trễ giờ thật.
Buổi học hôm nay là một buổi học đặc biệt theo như lời thầy Licht nói, đầu buổi học mọi người được giới thiệu về các căn phòng đặc biệt trong trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Học Ma Pháp và Thế Giới Phép Thuật
ParanormalTác giả: Senny Greenlight Thể loại: Học đường, ma pháp. Năm phát hành: 2023 (24/3) Trạng thái: Đang tiến hành (11/?? chương) Ship couple: BL, GL, BG,... Mô tả: Tại vương quốc Vanessa, có một ngôi trường cao trung tên S.V.U, đây là nơi mà Senny Gree...