Lưu ý: Chương này sẽ đặc biệt hơn những chương trước, thay vì được kể dưới góc nhìn của Senny thì hôm nay câu chuyện sẽ được kể dưới góc nhìn của Brightion và Rich!!
___________________________________Tiếp chương trước-----------------------
Rich: Ê khoang đã!!/đi theo/
Brightion: Có chuyện gì thì nói ngay đi, tôi không có nhiều thời gian đâu.
Rich: Cậu tính đi đâu mà gấp thế??
Brightion: Tôi tính đi tới khu phỏng vấn CLB một chút, sao hả??
Rich: Cậu có thể cho tôi đi theo được không??
Brightion: Đi theo??
Rich:/gật đầu/
Brightion: Haiz, được rồi, tôi cho cậu đi theo, nhưng nhớ nghiêm túc vào đấy.
Rich: Ok~~~~
--------------------Cậu và Rich di chuyển đến khu vực phỏng vấn CLB, trên đường đi không ai nói một tiếng nào, làm cho không khí trở nên ngộp ngạt. Brightion không nói một lời nào, thì Rich cũng chẳng dám mở lời.
Rich: Hah, cuối cùng cũng đến nơi rồi!! Này Brightion cậu muốn vào CLB nào mà đến đây thế??
Brightion: Tôi chỉ đến đây để xem sơ qua thôi với lại đừng có gọi tên tôi ra làm như thân thiết lắm vậy.
Rich: Haha.., tôi hiểu rồi....."Trời má, nói chuyện kiểu gì kì vậy, bộ mình chọc giận cậu ta à??!"
Hai người lần lượt lướt qua các khu CLB khác nhau, nào là: Thể thao, du lịch, nấu ăn,... Nói chung là lướt qua gần hết các CLB mà không thèm nhìn dù chỉ một cái.
Rich cũng thắc mắc là vì sao cậu lại đi qua các CLB kia mà không nói tiếng nào hết.
Rich: Nè, sao cậu bỏ qua hết các CLB kia vậy?? Tôi thấy cũng thú vị mà??
Dù là sợ bị "chửi" lắm nhưng vì tò mò nên Rich phải hỏi thử xem tại sao lại lướt qua hết những CLB kia. Vừa hỏi xong thì Brightion đang đi một cách bình thường bỗng khựng lại, rồi quay lại phía sau.
Brightion: Cậu...vẫn còn đi theo tôi sao??
Rich: Hả??
Brightion: ??
Rich: Tôi không đi theo cậu thì đi theo ai??
Brightion: Tôi...tôi tưởng là...
Rich: Tưởng gì??
Brightion:...Thôi bỏ đi, không có gì đâu./quay ra trước/
Rich:??"Cái gì vậy nè, cái người này có bệnh à??"
Đi gần được tới cuối thì bỗng Brightion dừng lại.
Rich: Sao dừng lại vậy??
Brightion: Phía trước hết đường đi rồi, có lẽ tôi nên đến sớm hơn......
Rich: Hửm? Ôi trời ơi cái gì mà đông nghẹt vậy!!!
Brightion: Có lẽ chúng ta nên đi ra ngoài thôi.
Rich: Ê ê, khoang đã, mắc công tới đây rồi mà, chúng ta đi coi thử xem bên đó có cái gì đi!!
Brightion: Hả?? Ê khoang đã!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Học Ma Pháp và Thế Giới Phép Thuật
ParanormalTác giả: Senny Greenlight Thể loại: Học đường, ma pháp. Năm phát hành: 2023 (24/3) Trạng thái: Đang tiến hành (11/?? chương) Ship couple: BL, GL, BG,... Mô tả: Tại vương quốc Vanessa, có một ngôi trường cao trung tên S.V.U, đây là nơi mà Senny Gree...