Tên Điên.

1.4K 83 74
                                    

Hoseok là một học sinh vừa chạm chân đến giảng đường đại học, cậu là sinh viên năm nhất và học lực cũng vô cùng xuất sắc nên được nhiều người để ý tới. Nhưng đằng sau dáng vẻ mọt sách ấy, lại chính là tên cuồng theo dõi mà không ai ngờ tới..

Cậu rất thích Suhwa, em gái của Yoongi nhưng lại không bao giờ thể hiện ra tâm tư của mình. Yoongi là một người anh cưng chiều em gái, việc có người để ý đến đứa nhóc nhà mình hắn cũng rất tò mò.

Ma xui quỷ khiến thế nào mà hôm nay cậu lại đi qua nhà Suhwa mấy lần liền, khiến hắn để ý tới. Đợi đến chập tối, hắn từ cửa sổ nhìn ra lại thấy cậu đang đứng ở cột điện đối diện nhà hắn. Vốn có tài ngắm bắn điêu luyện, hắn âm thầm lấy ra một khẩu súng, lấy kim tiêm có thấm thuốc mê ra ngắm bắn làm cậu ngất đi trong vài phút sau đó.

Hắn thấy vậy cười khẩy, mặc kệ cậu ở đó mà lên giường ngủ. Nhưng suy đi nghĩ lại hắn muốn đổi ý, bèn xin bố ra ngoài với lí do bận việc. Sau đó liền kéo cậu đi mất, đi đến nhà riêng của hắn.

- Nhìn dễ thương đấy chứ.

Hắn nhìn cậu chằm chằm, Hoseok cũng do đó mà mở mắt ra. Cậu thấy hắn liền giật bắn mình mà hậu đậu để đầu đập vào cạnh cửa khiến bản thân đau đến ôm đầu.

Yoongi cười phá lên, cậu đúng là ngốc quá rồi.

- Này, nhóc thích em gái anh hả?

Cậu ngớ người, sao lại biết cậu thích cô ta..

- Vâng..vâng.

- Biến thái thật đấy..lại còn theo dõi nó nữa chứ.

Cậu giật mình, nhìn hắn đầy lúng túng mà không ngừng nói lắp.

- A..em..em xin lỗi... nếu anh muốn, em sẽ..sẽ tránh xa cô ấy..hức..xin lỗi..

Hoseok định chạy đi nhưng lại bị hắn kéo lại, Yoongi cười nói, dắt cậu vào phòng khách rồi lấy rượu ra mời cậu. Đúng hơn là rượu có tẩm thuốc..

- Nào, em rể, uống đi.

- Em..em không biết uống ạ...

- Nhóc thích Suhwa lâu chưa?

- Dạ..từ cuối năm...

Hắn cười phá lên, tay cầm điều khiển từ xa đóng hết cửa lại. Hoseok vẫn không hiểu hắn định làm gì, cậu cứ lo lắng nhìn xuống dưới rồi tránh mặt hắn.

- Này nhóc.

- Dạ..?

- Em từng làm tình với ai chưa?

Hoseok đỏ mặt, trước giờ làm gì có ai yêu đâu mà làm tình. Chỉ ngại ngùng lắc đầu lia lịa rồi cúi mặt xuống.

- Chưa?

- Vâng..

- Tốt đấy..blowjob không?

- Anh..là con trai mà.. không được đâu...

- Kĩ thuật của anh giỏi lắm đấy...làm nhé?

Cậu cúi mặt xuống, cậu cũng tò mò lắm. Ngây thơ như vậy, cậu còn tưởng hắn là người tốt giúp mình nên cũng e thẹn đồng ý.

Oneshort Sope H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ