Hạng 1 - hạng 2

1.7K 113 9
                                    

Hoseok từ trước đến nay đều là học sinh xuất sắc nhưng từ khi cậu lên cấp 3 lại bị Min Yoongi vượt mặt. Anh là thiếu gia của một tập đoàn lớn có tiếng ở xứ Hàn, tài sắc vẹn toàn nên nhanh chóng được mọi người chú ý và tới làm quen.

Còn cậu, ngoài học lực tốt đứng sau anh thì chẳng có gì nổi bật. Vì là người kiệm lời, ít nói nên chẳng ai muốn tới bắt chuyện cả. Hoseok cũng chỉ chịu đựng sự cô độc ở trường và sự chê bai từ gia đình, cậu cũng vì thế mà dần lạnh nhạt không quan tâm tới ai. Chỉ biết liều mạng học hành để đối đầu với Yoongi, chỉ là không ngờ tới cậu lại yêu anh lúc nào không hay.

Tuy cố như vậy cậu cũng chỉ giữ được hạng 2 toàn diện, chịu sự chỉ trích từ gia đình và bạn bè chê bai cho đến khi cậu tốt nghiệp cấp ba rồi học đại học.

Cậu vừa chuyển vào kí túc xá lại phải chung phòng với anh, Hoseok chỉ cảm thấy ghét bỏ rồi dọn đồ của mình.

" Hoseok, trùng hợp nhỉ. "

" Ừ. "

" Sao tôi lại phải chung phòng với đứa mọt sách như cậu nhỉ? "

" Nếu cậu không muốn chung phòng thì có thể chuyển đi. "

" Không đâu, tôi muốn lấy đi một thứ nhưng chưa tới lúc thôi. "

" Ừ, mặc kệ cậu. "

Cậu nói xong liền lấy đồ đi vào phòng tắm.

Hoseok đang đứng dưới vòi sen suy nghĩ gì đó thì đột nhiên anh mở cửa bước vào, cậu giật mình vội che người lại.

" Yoongi cậu.. "

" Gì chứ? Con trai với nhau cả mà, cậu rụt rè cái gì. "

" Cậu, cút ra ngoài! "

Anh nghe cậu nói vậy có chút bất ngờ rồi cười trừ tiến tới ép cậu vào tường.

" Cẩn thận cái miệng này lại, đừng để đến lúc vượt quá giới hạn của tôi. "

" Ha..Jung Hoseok tôi đây mà phải sợ mấy lời vô nghĩa này sao? "

" Chắc chứ? "

" Sao lại không? "

Anh đưa đôi mắt sắc lạnh lẽo nhìn cậu, bàn tay thon dài kia bắt đầu đụng chạm. Hoseok hung dữ nhìn anh, Yoongi đưa tay bóp mạnh vào mông của cậu rồi tách ra sờ vào lỗ nhỏ rồi đâm mạnh hai ngón tay vào chọc ngoáy khiến cậu run lên mà a một tiếng. Anh nhìn cậu ngã quỵ xuống thầm cười trong lòng, còn cậu bất lực nắm chặt lấy áo của anh.

" Sao thế này? Chỉ đụng một chút đã gục ngã như vậy rồi mà còn lớn miệng sao? "

" Ưm..ư hư...tên...tên khốn.. "

" Cơ thể cũng chẳng có gì nổi bật ngoài thằng nhóc đáng buồn kia, không có hứng. "

Anh lạnh lùng thả cậu ra rồi đi ra ngoài, Hoseok ngã quỵ xuống run run sờ vào bên dưới vừa bị trêu đùa đang tiết nước dâm liền rùng mình rửa sạch rồi mặc đồ đi ra ngoài.

Yoongi vừa trêu đùa cậu xong đã dẫn một cô gái về phòng mây mưa, mặc kệ sự hiện diện của cậu mà chỉ liên tục chơi đùa người con gái ấy khiến cậu sợ hãi bỏ ra khỏi kí túc..

Oneshort Sope H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ