1

4K 177 15
                                    

--ê, phân hoá của mày là gì thế?
- Tao là Beta.

--------
Hôm nay các giáo viên trả kết quả xét nghiệm phân hoá giới của chúng tôi. Tôi cầm lấy tờ giấy nhẹ nhàng đút vào cặp, dấu đi vì tôi không muốn mọi người biết tôi là 1 Omega lặn.
Từ nhỏ tôi đã phải đi phẫu thuật mấy lần vì căn bệnh tôi mang trong người. Đến năm tôi 16 tuổi, tối bắt đầu quy trình phân hoá. Để điều trị hết bệnh tôi phải cắt đi túi hương tuyến thể của mình. Và như vậy tôi buộc phải phân hoá ra Omega. Cũng vì không có tuyến hương thơm riêng của mình nên ít người nhận ra tôi là 1 Omega.
Gemini lặng lẽ ngồi ở đó, thì lớp đột nhiên vang lên tiếng xì xào nho nhỏ rồi bắt đầu to rần lên.
-- Fourth, m là Alpha?
- Cái gì cơ, Fourth là Alpha á ? Đúng không đó, đưa đây t xem nào.
--- Uầy, nó ko những là Alpha mà còn là Alpha trội chúng mày ạ. Kiểu này khối thằng cay.
Fourth là cậu nhóc được săn đón nhiều nhất ở trường, không chỉ vì ngoại hình đẹp tựa thiên thần mà còn vì tài năng và ngoại lực của cậu thu hút mọi người. Lúc kiểm tra phân hoá thì trường liền tách ra làm 2 phe, 1 phe muốn Fourth là Omega, phe còn lại muốn Fourth làm Alpha. Nhưng số trời đã định Fourth bé nhỏ dễ thương của mọi người lại là 1 Alpha trội. Tuy nhiên thằng nhỏ gần như sau khi phân hoá ko biết kiềm chế pheromon cũng bởi vì nó mạnh quá và cậu còn chưa học được cách giảm bớt mùi hương của mình nên khiến cho mọi người xung quanh "rụng lả tả". Fourth có chút sợ hãi vì cậu ko kiềm chế đc pheromon của mình gây ảnh hưởng đến người khác. Lâu lâu lấy áo khoác dày chùm kín người để chặn bớt mùi nhưng vẫn tràn ngập phòng học. Fourth thấy ngại vô cùng liền chui vào phòng vệ sinh khoá kín cửa nhưng lại không để ý ở đó có Gemini đang dán băng ức chế kì phát tình của Omega. Fourth cố gắng điềm tĩnh kiểm soát pheromon thì Gem bước ra từ phòng vệ sinh khoá trái cửa ở cuối. Mùi hương bạc hà có chút sang chảnh này tấn công Gem, Gem hơi nhíu mày lập tức phát hiện ra nguyên nhân. Lấy băng ức chế pheromon alpha riếng biệt của anh ra rồi dán kín tuyến hương của cậu. Cậu quay qua nhìn anh ngỡ ngàng, nở nụ cười tươi rói.
-- Cậu làm thế nào thế? Cảm ơn cậu nhe, mà trông cậu có chút quen, ...
- Cậu thực sự không biết tôi là ai sao ?
-- Ờmmm, chúng ta từng gặp rồi à ?
Fourth có chút lo lắng, cảm giác như đang tổn thương người ta vậy.
-- Tôi ngồi bàn cuối, cùng lớp với cậu đây.
- Ò Òhhh, ....
Fourth thấy ái ngại trong lòng, cảm giác có chút ko ổn
- Xin lỗi cậu nha, tại tôi không có quay xuống bàn dưới nhiều nên cũng không có biết hết
- Không sao đâu, tôi quen rồi mà.
Gemini tiện tay lấy trong hộp thuốc ra 1 tập miếng dán tuyến thể cho Alpha.
-- Này cầm lấy, tôi nghĩ cậu cần nó đó.
Gemini trong hội chữ thập đỏ, trực ở ban y tế, nên bất kì đồ gì "giải cứu" học sinh thì cậu đều có hết.
Fourth nhìn Gemini như thấy thần tài. Tung tăng chạy ra trước rồi ngó qua anh:
-- Cảm ơn cậu nha.
Gemini cũng thích Fourth chỉ là bản thân anh luôn nghĩ mình là kẻ khiếm khuyết đâu xứng với 1 alpha trội như Fourth. Đa phần Alpha đều thích 1 omega nhỏ bé dễ thương đáng yêu xinh đẹp còn anh thì lại là một Omega lặn, cao lớn với thân hình m81, da cũng không trắng, nhỏ bé dễ thương thì càng không, đó là những gì anh đánh giá về chính bản thân mình.
Fourth tí tởn quay về lớp. Miếng dán tạm thời khiến cậu kiểm soát được tin tức tố của mình. Chạy vội vào lớp. Vỗ vai thằng bên cạnh:
- Winny, mày có biết mấy đứa ngồi cuối ngoài thằng Captain, Prom, Aun ra còn ai nữa ko?
-- Còn chứ ,còn Gemini với cả Ford, ngày nào nó cũng như tự kỉ, không ở phòng y tế thì cũng ngồi im trong lớp, tan học thì về. Ai'Ford ngồi cạnh nó mà phát chán. Nó chả nói năng gì cũng chả ngủ trong giờ luôn. Ai' Ford bảo là bài nào nó không được 10 thì cũng 9.75. Tao lại ngưỡm mộ nó vãi.
-vai ca, tao ko biết nó giỏi thế đó.
-- Nó top 1 toàn khối đó. Nhưng mà ai cũng có vẻ không ưa nó.
- Tao thấy nó cũng được mà, sao lại không ưa.
-- T cũng ko biết thấy bảo nó tự kỉ nên chả nói chuyện với ai, cũng không có bạn, có lần nó ở phòng y tế, một vạn nữ Omega vào xin thuốc rồi nó bị vu là xàm xỡ Omega rồi bị bạn trai của nhỏ đó gạ đánh nhau.
-Cậu ta còn xàm xỡ Omega á, có đúng không vậy?
-- Không đúng, Gemini không làm gì cả, bạn Omega nhờ nó kiểm tra tuyến thể vì hay bị đau ở đó. Nó vừa mới đeo găng tay kéo cổ áo xuống một tí thì bạn trai của nhỏ đó ghen tuông nên tự suy diễn ra.
- Má, thằng này khổ vậy, chuyện không đâu cứ rơi vào đầu nó. Mà...mày biết, nó phân hoá ra Alpha hay Omega chưa?
-- Tao không biết.
:0 "ồ" Fourth thầm nghĩ trong lòng, bản thân thấy có chút kì lạ. Gemini thực sự là người ra sao. Chả ai biết cả vì gần như cậu ta chả nói chuyện với ai.
Gemini lặng lẽ bước vào lớp, ngồi vào bàn học, quay mặt qua cửa kính nhìn ra ngoài. Ánh nắng chiếu qua lớp kinh lốm đốm vuốt ve gương mặt anh. Đôi mắt hơi trùng xuống, trong veo, đôi mắt ánh lên 1 cái nhìn đượm buồn, trong sáng. Fourth quay qua nhìn theo anh, trái tim cậu hẫng một nhịp. Thực sự đẹp quá, cậu dường như bị hút sâu vào gương mặt đó. Thấy Fourth như bị bỏ bùa nhìn chằm chằm Gemini đến mức chảy cả dãi. Winny đưa đôi mắt nhìn Fourth phán xét cái bộ dạng của cậu bây giờ.
-- Êi
--Êiii
--Fourth.... Fourthh
Fourth dường như bị hoá đá, Winny cáu giận lại mang vẻ nghi ngờ đánh vào vai cậu.
-- Mày bị làm sao ấy?
- Ơ..Ơ ừmm
-- .....
Winny dường như hiểu ra điều gì đó khi nhìn theo ánh mắt cậu.
--Mê rồi hã ? ( ͡° ͜ʖ ͡°)
- ĐÂU CÓ ĐÂU.
-- Adu, hét to vạy mày. Không có mà hét to dữ ( ͡° ͜ʖ ͡°)
- Thì....
-- Tao lại hiểu mày quá cưng ạ. ( ͡° ͜ʖ ͡°)
- Ờ, tao chỉ đam mê cái đẹp thôi mà.
-- Ờ lý do củ chuối, trường mình khoa bên cạnh đầy nghệ sĩ ca sĩ đẹp nhức nách, ai cũng thích mày mà mày có liếc lấy một cái đâu.(๑•̀ㅂ•́)
- Thì... Ờmmm, tao thấy nó hợp gu t thôi mà. ◕‿◕
-- Hiểu luôn :)

Chàng Omega m81 (ABO) FourthGeminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ