Sau đêm dạ hội, hai người cứ dính lấy nhau như sam, lâu lâu Fourth cứ hít hít người anh rồi còn bày ra cái mặt hưng phấn hứng tình nữa. Nhiều lúc Gemini muốn ụp đống sách lên cái bản mặt đó vì nó khiến anh ngại muốn chết. Cũng không biết vì sao dạo này cơ thể anh cứ có dấu hiệu kì lạ, tuyến thể có chút đau nhức, và người anh lâu lâu lại phát ra một mùi hoa nhài thơm thơm. Đáng lẽ ra anh không thể có mùi thơm như này được, đây là mùi của Omega mà anh vẫn mong muốn có được, chỉ là anh đã phải phẫu thuật cắt bỏ túi tin tức tố rồi. Mấy ngày này Gemini không đến lớp, Fourth nhớ anh gần chết, hôm nào cũng gọi điện chỉ lạ gọi mãi không được, cậu lo lắng lắm, thiếu hơi anh cậu sắp trầm cảm luôn rồi. Hôm nào cũng lao đến nhà anh bấm chuông, gọi điện vẫn không thấy anh trả lời. Cậu lo sốt vó, hoảng đến phát khóc. Hôm nay cậu quyết định ngồi ờ đây đợi anh đến khi anh về. Tầm 3 giờ đêm anh mới về. Thấy cậu ngồi ngủ gật trước cửa, anh lay cậu dậy. Cậu mơ màng, vừa thấy anh một cái liền oà lên khóc như con nít ôm thật chặt lấy anh. Anh ôm cậu dẫn vào nhà.
- Sao lại ngồi trước cửa nhà vậy? Sao không về nhà, sao lại...
Cậu bịt miệng nhỏ của anh. Kéo anh ngồi xuống cạnh cậu. Úp mặt vào người anh
- Mình nói xem, mình không đi học, không bắt máy điện thoại, tớ phải làm sao? Tớ lo cho mình lắm đó mình biết không?
-- Tớ xin lỗi, mình đừng giận mình nha, tớ đi khám nên.... A~....
Đang nói thì tuyến thể của anh đột nhiên nóng rát rồi bốc ra một mùi hương hoa nhài rất mạnh nồng nặc chiếm lĩnh toàn bộ không khí. Gemini nhận ra bản thân đi từ bệnh viện về quên mất chưa uống thuốc, với tay lấy hộp thuốc nhưng cả cơ thể anh bị cơn phát tình đè dập lại, khó di chuyển. Alpha kia cũng có chút rục rịch, Fourth dường như vì thiếu hơi của Gemini quá lâu nên có ham muốn mãnh liệt với cơ thể anh. Cậu như bị mùi hương này dẫn dắt, không kiểm soát được mình mà đè lên anh hút hà không thôi. Cơ thể cả hai nóng rực lên, Gemini đang dùng sức đẩy người đầy dục vọng phía trên ra nhưng một Omega đang phát tình sao đấu lại một Alpha đang mang ham muốn cao chót vót chứ. Fourth ôm eo Gemini rất chặt, hít lấy hít để rồi ngẩng đầu lên nhìn Gem, cậu không nói gì, liền lột từng lớp áo của anh ra. Ban đầu anh có chút kéo kéo tay cậu ra, cậu nắm lấy tay anh nhẹ nhàng ấn xuống ghế sô pha. Khẽ vuốt vạt áo của anh sang 2 bên để lộ hai điểm hồng trước mắt. Mùi Pheromon của Fourth nồng lên theo độ hưng phấn của cậu. Cậu cúi xuống ngậm lấy điểm anh đào nhỏ đó. Gemini nhạy cảm, tiếng rên kẹt ở vòm họng liền thoát ra.
- Ahh~ đừng mà~ ahhh
Lọt vào tai Fourth nó thành một "bản giao hưởng " câu dẫn cậu. Khiến cậu càng ngày càng vội vã hơn. Môi cậu di chuyển hết khắp cơ thể anh. Fourth vội vã kéo quần của Gemini xuống. Gemini hoảng hốt, đôi mắt ngấn lệ nhìn Fourth vì bị Fourth cắn. Anh lấy tay che đi hạ bộ bị lộ ra. Fourth thực sự không tưởng tượng nổi cảnh bạch liên hoa bị xâm phạm lại có thể gợi cảm câu dẫn đến mức này. Fourth chịu hết nổi, nắm lấy cổ chân Gemini kéo anh về phía mình. Đưa tay miết nhẹ vào cúc hoa nhỏ đang rỉ nước. Gemini biết mình không thể né tránh được, với trong túi thuốc ra một hộp bao cao su đưa cho Fourth. Mặt Gem đỏ lên một phần vì hứng tình cũng vì ngại ngùng lần đầu của anh. Hai người cũng 19 tuổi rồi, sẽ không phạm pháp. Fourth nhìn Gemini có chút gian manh, cậu đưa tay ấn vào phía trong hậu huyệt. Cảm giác vật lạ xâm phạm nơi tự mật khiến anh có thoáng rùng mình lạ lẫm. Fourth nhìn biểu cảm của anh có chút ngơ ngác, cậu miêtd mậnh vào thành nội bích khiến Gemini không nhịn được mà rên lên. Fourth khoái chí bắt đầu tấn công mạnh bạo hơn, cậu ấn vào rút ra ngón tay của mình, cố tình tìm đến điểm nhạy cảm mềm nhũn của anh, khiến anh sụi lơ mà mê man trong tiếng rên của mình. Fourth rút ngón tay ra, cơ hồ khiến Gemini có phần hồ đồ, nhìn xuống phía dưới. Fourth thấy vậy, đeo cái bao cao su vào rồi ấn lên miệng huyệt chuẩn bị xác nhập. Gemini mơ màng, lập tức Fourth thúc toàn bộ vào trong anh. Nó trướng quá, nước mắt anh trào ra, nó còn đau nữa, anh ăn vạ cậu, lấy tay cố gắng ẩy con người kia ra nhưng vòng eo anh bị nắm chặt rồi kéo mạnh khiến nó đâm đến điểm sâu nhất. Gem sốc luôn, miệng nhỏ phía trên giờ chỉ ú ớ được mấy tiếng rên rồi tay khua lung tung. Fourth nắm cổ chân anh kéo lên cao rồi hạ mình xuống mặt đối mặt với anh. Gemini nhìn vào mắt cậu, mắt cậu không chỉ có dục vọng còn có cả tình yêu chan chứa tràn ra từ con mắt đó nữa. Gemini xấu hổ, vươn tay che mặt. Fourth lấy tay kéo tay anh về phía mình rồi đột nhiên đâm rút liên tục khiến cả cơ thể Gem giật nảy.
-Ah, nhẹ... Nhẹ thôi màhhh... ahhh
Hức... Nhẹ thôi, ...
Fourth nghe như không nghe trực tiếp bỏ ngoài tai mà thúc điên cuồng hơn, phải tầm đến 8h sáng, cậu mới tha cho cơ thể chằng chịt vết cắn kia của anh. Cậu thấy anh ngất đi nhưng vẫn tiếp tục làm cho đến khi anh tỉnh, kích thích vẫn còn đó, Fourth nhẹ nhàng cúi xuống hôn anh. Giọng anh rên rỉ khản đặc giờ chỉ có thể ư ử vào tiếng trong cổ họng. Rồi Fourth kéo chăn lên cho anh rồi từ từ rút ra. Được tầm 5 phút, Fourth bế anh vào nhà tắm vệ sinh cho anh. Nhìn thấy hết hôn chằng chịt trên cơ thể đó cậu lại thoả mãn, chỉ có điều cậu sẽ khômg đánh dấu vào tuyến thể nếu như anh chưa cho phép, vì nó sẽ đi theo mình cả đời mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Omega m81 (ABO) FourthGemini
Fanfic:D FourthGemini ABO, học đường có chút H :))))))) Truyện toàn bộ là từ trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật.