Đêm dạ hội bắt đầu
Fourth lái xe qua đón Gemini, Gemini bước ra khỏi cửa như một thiên thần vậy. Vẻ đẹp của anh thực sự khiến Fourth không ngừng rung động. Sơ mi trắng với chiếc quần âu đen cạp cao ôm lấy eo của anh. Áo khoác lụa mỏng trắng trong dài đến ngang đầu gối. Hôm nay Gemini rất đẹp, nó khiến đầu Fourth như muốn nổ tung. Đối diện với ánh mắt chắm chằm của Fourth, Gemini ngại, hai má đỏ lên, mặt hơi cúi xuống khẽ lấy ngón tay chọt chọt vào người cậu. Gemini không ý thức được hành động đó lọt vào mắt Fourth lại là một đống cử chỉ câu dẫn khiến Fourth nổi bản năng chiếm hữu của 1 Alpha. Cậu nắm lấy bàn tay mềm mềm của anh đang chọt cậu. Kéo mạnh khiến anh ngã vào người mình. Cậu ôm anh, anh có chút giật mình, ẩy cậu ra nhưng mà cậu ôn chặt quá, cậu úp mặt mình vào ngực anh, hít lấy hít để dụi dụi đến mức Gemini biến thành quả cà chua di động thì mới chịu buông ra.
-- Mày, hôm nay mày đẹp quá. Tao rất thích.
Fourth nhìn Gem đỏ mặt mà cậu cũng đỏ mặt theo.
- Mày cũng thế, hôm nay mày đẹp lắm.
Fourth mặc một chiếc áo sơ mi lụa satin xám với quần âu nếp và chiếc thắt lưng đen quấn quanh hông cậu. Khoác thêm một chiếc áo khoắc dài cổ vest màu xám đen. Fourth mở cửa cho Gem, rồi chở anh đến dạ hội. Fourth chủ động nắm lấy tay anh mà dẫn anh vào tiệc. Họ đi vào trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Winny đi đến, dắt theo 1 tên nhóc trông đầu gấu, tóc màu xám tro, mặt căng như dây đàn.
-Winny, bạn nhảy của mày hả?
--- Ờ bạn nhảy của tao đó. Đẹp không?
Fourth dí vào tai Winny:
-Gu mày lạ vãi chấy.
---Gu tao mà, Omega nổi tiếng đó.
Winny nháy mắt với Fourth rồi đi ra bàn kiếm chỗ ngồi. Fourth quay qua nắm lấy tay Gemini kéo đi về phái bán trống. Tay Fourth thật ấm, đối với anh là thế, mặc dù có chút ngại ngùng nhưng anh vẫn muốn được nắm tay cậu. Cám giác rất hạnh phúc, như 1 cặp đôi thực thụ vậy.
---Đây là Satang, em người yêu tao.
- Tao không nghĩ là mày lại tiến triển nhanh thế đấy Winny :)
--- Đấy là do mày khinh thường khả năng của t chứ t cúng là 1 alpha đỉnh cấp đó.
- Mày gặp ẻm khi nào vậy, sao tao ko biết? * Fourth hỏi Winny
--- Thì t gặp ẻm lúc ẻm đang đánh nhau với 3 thằng alpha khác. Ẻm là mặt trời bé bỏng của taooooo.
- :))))))
---Mày cười cái gì hả? :(((
- Thôi, tao, đi lấy nước uống, mày đi lấy với tao.
Fourth quay qua hỏi Gem xem anh muốn uống gì rồi ra quầy bar lấy nước. Trong lúc cậu đi, có một cô gái sexy mặc váy đỏ 2 dây, trễ ngực, đến trước mặt anh cáu kỉnh lườm nguýt. Ả là hoa khôi và cũng thích Fourth, trước đây bọn họ được mọi người ủng hộ ghép cặp với nhau nhưng Fourth tỏ thái độ khó chịu nên mọi người cũng dần dần vãn chuyện này ra.
*- Này thằng kia, mày có tư cách gì mà dám đi dạ hội cùng Fourth hả?
-....
Gem không trả lời khiến ả thập phần căm tức.
*- Mày... Được lắm dám bơ tao.
Rồi ả hất cốc rượu vào người Gem nhưng rượu ko trúng Gem lại trúng Satang. Satang nóng mắt ả từ lâu, nay có cớ liền bộc phát.
---- Mày, hất rượu... Lên người tao rồi con chó...
Cậu cầm cả xô đá dội thẳng lên đầu ả. Ả hét lên vừa lạnh vừa đau đớn. Mọi người xung quanh chú ý về phía ả. Ả vừa sợ vừa có chút nhục nhã. Liền quay sang bắt nạt kẻ yếu thế hơn là Gemini. Ả dậm chân điên khùng, tóm lấy áo anh mà la hét mắng nhiếc
*- Mày không xứng với anh ấy, mày thậm chí không phải Omega sao có thể xứng với anh ấy, mày chỉ là 1 tên xui xẻo thôi, mày khôngg... Áaaaaa
---- Ngậm cái mồm vào, ở đây không chứa chó sủa. Phiền đi ra chỗ khác.
*- Haha, mày được lắm Satang, m nghĩ mọi người sẽ bênh mày à, Tao mới là hoa khôi, là Omega đẹp nhất...
---- Mày đẹp nhất, thế? Bạn nhảy của mày sao không ra đây bảo vệ mày đi, anh ta đi đâu rồi nhỉ? Hừmmm có khi đi với mày thấy mất mặt quá nên trốn rồi cũng nên. *$atang nói rồi vỗ vào mặt ả 3 phát như một sự khiêu khích.
---- Bớt ảo tưởng lại đi, cái chức danh "hoa khôi" không làm mồm mày sang lên được đâu.
Ả vừa căm vừa hận đánh không lại Satang thì ả định xả giận lên Gemini hiền lành ngồi đó. Đang túm áo anh thì Fourth với Winny chạy lại. Winny ôm lấy Satang lấy áo khoác ngoài ra mặc vào cho "mặt trời bé bỏng" của hắn. Fourth thấy anh bị ả nắm cổ áo liền tức giận chạy lại.
- Chuyện quái gì thế này hả?
-- Emm, emmm, em không có làm gì hết, em chỉ muốn dành lại anh thôi vì cậu ta , cậu ta là hồ ly tinh dám cướp anh đi.
-Chát. Ai cho phép cô nói cậu ấy như thế hả?
Fourth cáu rồi, cậu không cho phép ai được quyền nói anh như thế.
-Tôi đã là của cô hồi nào mà cô dám ngậm máu phun người.
-- Anh ta là một Beta. Ko phải Omega, em mới là người hợp nhất với anh này. Anh và anh ta mãi mãi không thể được. Anh đâu hiểu tình yêu em dành cho anh sâu đậm thế nào?
* Ả cay cú vừa khóc vừa thét lên với anh.
- cô im đi được rồi đấy.
-- Anh không yêu anh ta, anh phải yêu tôi.
- TÔI KHÔNG YÊU CÔ, NGƯỜI TÔI YÊU LÀ CẬU ẤY, KHÔNG BAO GIỜ LÀ CÔ, CÔ THÌ HIỂU ĐẾCH GÌ VỀ TÌNH YÊU. TÔI CÓ THỂ HI SINH TẤT CẢ CHO CẬU ẤY, TÔI LÀM MỌI THỨ ĐỂ KHIẾN CẬU ẤY YÊU TÔI, TÔI MUỐN Ở BÊN CẬU ẤY. -Cho dù cậu ấy có là BETA hay là bất cứ thứ gì, vì tôi YÊU cậu ấy, tất cả chỉ có thế thôi cô hiểu chưa?
-.....CÔ KHÔNG CÓ QUYỀN.
Gemini ngơ ngác, *cậu ấy bảo cậu ấy yêu mình sao?* Fourth quay lại thấy vẻ mặt của Gem liền chột dạ, lúng túng. Gemini đứng lên, Fourth nghĩ rằng Gemini sẽ bỏ đi, nhưng anh lại kẽ kéo cậu vào lòng. Ôm lấy cậu, vuốt ve gáy tóc cậu.
- Tôi yêu cậu nhiều lắm, liệu tôi có cơ hội không?
Fourth nhìn Gemini đầy khẩn cầu. Gemini cười, lần đầu tiên Fourth thấy Gemini cười thật đẹp.
--Có, tôi yêu cậu.
- Thật chứ, vậy là tao với mày chính thức là người yêu rồi đúng không? Aaaa ta hạnh phúc quá, tao yêu mày.
Fourth ôm thật chặt lấy Gemini trước sự ngơ ngác ghen tức của mọi người và cả ả nữa. Gem lấy trong áo ra 1 tờ giấy A4 gập 3.
- Tao định nói cho mày lâu rồi, tao rất hạnh phúc, tao muốn cho mày biết một sự thật.
Gem đưa tờ giấy cho Fourth, Fourth mở ra, đôi mắt cậu trố lên nhìn chắm chằm lấy anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Omega m81 (ABO) FourthGemini
Fiksi Penggemar:D FourthGemini ABO, học đường có chút H :))))))) Truyện toàn bộ là từ trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật.