2

2K 140 3
                                    

--Nếu mày thích thì nhích đi.
Winny hẩy vai Fourth, mắt nháy nháy với cậu. Cậu vẫn còn đang đỏ tai vì ngại. Winny đã chạy ngay xuống bàn cuối gõ gõ vào mặt bàn.
-- Gemini
-.... Sao thế?
--Thằng bạn tôi thic.....
Fourth vội vàng chạy lại, bịt miệng Winny.
- À hahaha , cảm ơn chỗ băng dán của cậu nhé.
-- Băng dán gì? M dán băng ý hả?
- Hehehe..... suỵt nói ít hoi. Lộ quá trời lun.
Gemini có chút khó hiểu:
- Không có gì, nếu cậu có vấn đề với tin tức tố giống hôm nay cứ gặp tôi nhé.
Fourth nở 1 nụ cười thật tươi, quay qua huých nhẹ củi trỏ vào người Winny ngầm báo hiệu. Winny cười cười, bỏ đi trước. Fourth cười tươi như hoa hướng dương vậy ngồi xuống cạnh Gemini. Nháy mắt với Winny, Winny kéo Ford đang ngơ ngácngồi cạnh mình. Fourth ngồi đó nhích dần lại phía anh.
- Để trả ơn cậu giúp đỡ tớ, tớ muốn ...được làm bạn với cậu rùi tớ mời cậu 1 bữa được không ?
Fourth đưa đôi mắt cún con nhìn Gemini, nũng nịu. Anh nhìn cậu, lòng như nổ tung bùm bùm, crush bắt chuyện với mình còn nhõng nghẽo, ai mà không thích chứ.
-Không cần đâu, đó là công việc của tôi mà. Tiện nên tôi giúp thôi* Gemini đáp lại lạnh lùng
-Ôiiii, Gem mi naiii, đi mà đừng phủ nhận lòng tốt của tớ, nhaaaa, đi ăn với toooớ. *Fourth nhõng nhẽo
- Ừmm... Cũng được, tùy theo cậu.
Fourth thực sự đánh mất cả dáng vẻ Alpha của mình trước mặt Gemini. Từ ngày đó, Gemini luôn có một cái đuôi nhỏ chạy theo sau kéo kéo tay cậu rồi đòi nắm tay. Anh ngại lắm, đã thế còn nhát trai, tai đỏ rực lên. Ngại nên cứ giằng tay ra, giằng ra rồi Fourth lại chủ động nắm lại, kéo xuống nhà ăn. Cũng vì thế là Gemini xui xẻo đã trở thành người được các Omega "săn đón" kịch liệt. Người thì hỏi Fourth thích gì, người thì cảnh cáo cậu tránh xa Fourth ra. Cả trường từ trước đã né tránh anh giờ còn thêm căm ghét anh nữa, chuyến này coi như bỏ đi rồiii.
Gemini có chút vướng bận trong lòng. Anh thích cậu mặc dù cậu vẫn bám theo anh nhưng mà trong mắt người khác, anh là 1 beta tầm thường, nên có lẽ cậu đối với anh cũng chỉ như bạn bè bình thường thôi. Anh nằm trên giường nghĩ vẩn vơ, thở dài sau 1 ngày dài có hàng chục Omega đến kiếm chuyện với anh. Fourth gọi điện đến, Gemini mở máy. Thấy Fourth bật camera lên, cả cơ thể cậu lấp ló dưới vạt áo tắm chưa buộc dây.
-Ôiii, Fourth, cài áo vào đi. *Gemini úp điện thoại xuống.
-- Ồ, cậu không thích hả em yêu?
- Cài áo tử tế, không tôi tắt điện thoại ó.
-- Uôi, em yêu đừng giận, anh càu ngay đây.
- Rùng mình, đừng gọi "em yêu" nữa.
-- Auuu, Narak, sao mày đáng yêu thé hả Gemini.
- Không có mà... Mày gọi t có việc gì thế?
-- Thì tao nhớ mày mà~
Gemini mặt đỏ lự, ngại gần chết, đã không phải người yêu xin đừng nói lời tâm tình, Gemini chịu không nổi, Fourth thực sự kiến anh sướng rơn trong lòng mặc dù biết cậu đối với anh chỉ là bạn.
-- Gem mi naiiii, P' Methun iu iu ơi, Gemmmmm, đi đâu rồi sao không nói gì?
- Mày muốn tâm sự hã, mày cứ nói trước đi...
-- Ừm, chiều ý mày. Tao có điều muốn hỏi mày á * Fourth dí mặt vào điện thoại, giọng điệu ngọt ngào dụ dỗ con nít.* Sắp tới có buổi dạ hội, muốn tham gia phải có đôi, tao muốnnn...mới mày làm bạn nhảy của tao, có được không?
-...
Gemini sốc toàn tập, Fourth thế mà mời anh làm bạn nhảy sao?
--Gem mi naiii, sao mày im lặng thế? Mày không muốn sao? Hay mày chấp nhận lời của ai đó khác roài?
Fourth thực sự rất buồn khi không thấy Gem trả lời, cậu nhóc trở giọng buồn bã, nhõng nhẽo khiến anh thấy bối rối.
- Chưa có ai từng mời tao cả nên tao có chút bất ngờ...
-- Ò vậy hã, không tin được luôn, mày xinh đẹp, giỏi giang, đáng yêu. Vậy mà tao lại là người có cơ hội mời mày nhảy lần đầu tiên luôn hả. Úiii
-Fourthh,... Tao...không tốt đến mức đó đâu, tao còn là một Beta thì càng không được đề cao.
-- Úi, sao lại nói thế, mày đâu biết mày đối với tao rất là quan trọng đâu. Thế~ Methun có chịu làm bạn nhảy của tao không nào???
- .... Ừm được, tao làm bạn nhảy của mày.
-- Úi ,tao hạnh phúc lắm luôn á, Mày là số 1, yêu màyy.
- Mày đừng nói thế, tao... Ngại.
-- Ô hổ, Gem mi nai đáng yêu thế.
-Au, dừng đi, tao buồn ngủ rồi.
--Hí hí, oke em yêu Gem mi nai, chúc em ngủ ngon nha... "Chụt"
*Tit~ tit
Gemini thực sự đang thấy rất hoảng loạn, anh thực sự bị con người này quyến rũ gần chết rồi. Không thể nào từ chối. Thực sự bị u mê Fourth không lối thoát. Ở phía Fourth cũng vậy, Fourth chết mê chệt mệt Gem mi nai của cậu ta. Mặc dù 2 người chưa ai tỏ lòng với đối phương nhưng Fourth đã quyết định sẽ quyết tâm dành người đó về phía mình, mãi mãi là của mình.
Hôm sau, nọi người thấy Fourth kéo tay Gemini chạy về phía nhà thể chất. Fourth nắm chặt tay Gemini không cho anh buông ra vì cậu biết anh hay ngại. Fourth vui vẻ chạy đến bàn đăng kí tham gia dạ hội. Mọi người đều ngỡ ngàng rồi nhìn Gemini chắm chắm như tình địch vậy.


Chàng Omega m81 (ABO) FourthGeminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ