Gemini mơ màng tỉnh dậy, thấy Fourth đang nắm trên người mình ôm thật chặt. Cả cơ thể đau nhức không ngồi dậy được, anh với lấy cái đồng hồ thấy đã 3 giờ chiều rồi. Fourth ư ử nằm trên cơ thể anh. Ngọ nguậy khó chịu liền kéo anh ôm chặt hơn. Thấy Gemini tỉnh nên Fourth cũng tỉnh dậy. Hai đứa trần như nhộng nằm ôm nhau. Gemini đỏ như cà chua, lấy tay ẩy ẩy Fourth ra.
- Sao đấy, sao không ngủ thêm??
Fourth nũng nịu với Gem, chất giọng ngái ngủ khiến Gem không tài nào cưỡng lại được cái đáng yêu đó liền đưa tay nhéo nhéo má cậu. Cậu ngẩng đầu nhìn anh, chồm dậy vồ lấy anh ấn xuống giường. Fourth chưa gì đã chộp lấy miệng của Gemini mà hôn hít, mặc kệ anh có cựa quậy thế nào cậu vẫn không buông, đã thế còn đút lưỡi vào phía trong khoang miệng mà mút lấy mút để. Thấy Gemini đập loạn rồi xụi lơ, Fourth mới nhả ra, kéo theo sợi chỉ bạc tách ra khỏi môi anh. Anh lấy tay che miệng.
-- Bọn mình còn chưa đánh răng mà, biết như vậy là bẩn lắm hong?
- Uiiii, tại tớ mê mình quá mà, mình đừng giận tớ nhá.
Nói xong Fourth hôn chụt chụt thêm mấy lần nữa rồi mới bỏ vào nhà vệ sinh. Chưa thấy Gemini đi theo nên Fourth ngó đầu vào, anh đang chật vật không bước ra khỏi giường được. Fourth nhận ra, chạy lại bế anh vào phòng vệ sinh lấy cái ghế rồi để gối lên cho anh ngồi. Fourth yêu anh. Hôn nhẹ vào trán Gemini. Cậu vệ sinh cá nhận cho anh trước rồi cậu mới làm. Hai hôm sau, cậu với anh đến trường cùng nhau. Winny dắt tay Satang chạy đến,
---Mấy lâu nay mày đi đâu ấy?
Fourth quay qua nhìn Gemini, cười tủm tỉm, nhìn là biết nghĩ cái gì trong đầu rồi. Gemini nhìn cậu, mặt anh hồng hồng né tránh. Cậu vòng tay qua ôm eo anh kéo sát vào người mình
- Tao ở nhà hai mình với bồ tao.
Giọng điệu này là giọng trêu ngươi thằng Winny khiến nó phải sút 1 cái vào đùi Fourth.
-- Chúng mày là cặp đũa lệch.
- :)))))
-- Cười cái gì, ngứa cả mắt, đi vào lớp nhanh lên.
Winny nhìn Fourth với anh mắt phán xét.
Fourth dắt tay Gemini mới đến trường mà một đống Omega nhỏ nhắn xinh đẹp đã chạy lại bu vào xung quanh Fourth hỏi thăm mặc kệ Gemini có ở đó. Họ đẩy Gemini ra ngoài. Fourth lạc mất Gemini liền cuống lên tìm nhưng tin tức tố của các Omega khác tấn công cậu không ngừng khiến cậu khó chịu rồi ngất lịm. Mọi người đang cố tách Gemini ra khỏi Fourth nhưng thấy Fourth ngất ra đó liền hoảng sợ né ra 1 bên. Gemini chạy lại. Kéo Fourth ngồi dậy, anh ngơ ngác nhưng rồi anh tức giận nhiều hơn. Anh ôm Fourth lên, mùi pheromon của anh thoang thoảng phả lên người Fourth. Khiến Fourth thấy dễ chịu hơn nhiều. Fourth ôm lấy anh hít lấy hít để. Các Omega khác nhìn thấy gương mặt sắc lẹm hiếm có của Gemini thì thập phần sợ hãi. Fourth cũng là lần đầu tiên thấy con người xinh đẹp dịu dàng này ghen tuông, trong lòng có chút sung sướng.
Hiện tượng Alpha trội sốc khi bị tấn công bởi mùi hương của nhiều Omega lại vô cùng hiếm. Nên Gemini đưa Fourth đi khám thì mới biết khi Gemini ảnh hưởng bới mùi hương của 1 alpha duy nhất lâu ngày sẽ kích thích nội tiết tố tạo ra một túi hương mới mặc dù bị cắt bỏ đó cũng là lý do tại sao Gemini thấy mình có mùi thơm. Cũng chính vì sự kích thích từ mùi hương Alpha nên tin tức tố mới của Gemini sẽ phù hợp 99% đến 100% với đối phương nên khi anh phát tình, tin tức tố của Fourth đã bị "nghiện" mùi hoa nhài của anh. Đó cũng chính là lý do tại sao Fourth lại thấy đau đớn nhức nhối rồi ngất lịm khi bị một lượng hương thơm Omega kì lạ dày đặc tấn công cậu. Cách duy nhất để giúp Fourth bình tĩnh là dính lấy nhau 24 trên 24 nếu không cả 2 sẽ phải đánh dấu nhau vĩnh viễn.
Fourth nhìn Gemini chằm chằm.
-- Hay mình đánh dấu tớ đi.
Cả hai nhìn nhau, Fourth mở lời trước.
- Cậu chắc chứ, Omega đánh dấu vĩnh viễn một lần còn có thể đánh dấu lại bởi người khác, còn Alpha mà đánh dấu vĩnh viễn sẽ không thể để người khác đánh dấu lại được nữa đâu.
Nghe đến đây Fourth không có chút kiêng nể nào vẫn kiên quyết nói
- Được chứ , mình đánh dấu tớ đi, tớ chỉ cần mỗi mình thôi.
Gemini ngỡ ngàng, anh không nghĩ một alpha lại từ bỏ chính sự tự do của mình để ở bên một Omega bệnh như anh. Anh ôm chầm lấy cậu khóc nấc lên. Cậu ôm lấy anh, nhẹ nhàng vuốt ve gáy tóc mềm
-- Không sao mà, tớ sẽ ở với mình mãi mà.
_-----_------_
Sau mấy hôm, bố của Fourth phát hiện ra con trai có điểm bất thường. Liền gọi Fourth về, Fourth rất khó chịu khi cha mình liên tục đề nghị cậu phải tập trung học hành không được yêu đương gì cả, vì yêu đương sẽ khiến điểm số của cậu thấp đi. Dạo này ông nghe được một số tin đồn về con trai mình có người yêu nên vội về nước.
- Ba nghe nói con đang yêu đương với một bạn cùng lớp? Ba phải nhắc con bao nhiêu lần thì mới chịu tập trung vào học hành?
--Ba à, con cũng đã gần 20 tuổi rồi. Yêu đương thì có làm sao đâu ba, hơn nữa...
Chưa kịp nói hết câu, ba Fourth đã chặn miệng
- Thôi, không phải giải thích, điểm số của con đang tiến bộ, tốt như thế mà lại yêu đương vào thì rất uổng phí.
--Ba àh, thì điểm số con tốt lên cũng nhờ bạn ấy đó.
- ಠ_ಠ
-- Ba sao thế? Thế giờ ba có đồng ý hay không đây?
- Thì ... Con làm thế nào thì làm, miễn sau này kế nghiệp ba không làm ba sạt nghiệp là được.
-- Oke ba vậy là từ giờ ba không cấm nữa nhé. Hahahahaha
- Thằng ranh con...
Cho phép thế nhưng ông lại cho người theo dõi con mình để tìm hiểu xem cậu đang yêu ai. Ông có vẻ vừa ý vì Gemini là một người với gương mặt "hạnh phúc", khi ông nhìn vào chỉ thấy vui chứ không thấy buồn. Hơn nữa đứa trẻ này trả qua bao nhiêu khó khăn, cha thì không có, mẹ thì mất sớm lúc anh mới 16 tuổi, anh đã phải gánh vác cuộc sống của mình suốt những năm tháng đó. Trong mắt ông, anh chính là một người có nghị lực cao cả, và một sự lạc quan tuyệt vời. Hơn nữa còn học giỏi khiến ông RẤT VỪA Ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Omega m81 (ABO) FourthGemini
Fanfic:D FourthGemini ABO, học đường có chút H :))))))) Truyện toàn bộ là từ trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật.