picciahn
:3 ngoại truyện học đường đại học cho pà nè.
___
-Gemmmmm, Gemmmm mình đợi tớ đi.... Ôiii, Gemmm
-- Hứ, đáng đời.
Gemini bĩu môi, khoanh tay quay qua nhìn Fourth đang" ngục ngã" trước tình yêuu của đời mình. Fourth ngẩng lên nhìn bộ dạng giận dỗi, ghen tuông kìa, đáng yêu chết mất, anh chịu không nổi.
- Uii, Gemmm, mình giận dỗi tớ hả??? Tớ yêu cậu nhất maaaaaaà.
-- Hứ, yêu tôi mà lại dám cho gái ngồi lên đùi.
- Gemmmmm....
Fourth dường như hiểu ra vấn đề. Hôm trước hai người đi hẹn hò, lúc anh dịch ghế ra để đứng lên thì có một cô gái huých cậu ra để tiếp cận anh. Còn cố tình ngã để ngồi lên đùi anh. Đã thế ả còn hôn anh trước mật cậu. Cậu giận vô cùng, muốn nhấc cổ ả ném đi. Nhưng cuối cùng lại tụ hết cơn ghen tuông ở mặt, lông mày nhíu vào, ánh mắt sắc bén, cơn giận hiện rõ ở mặt. Còn về phía anh, anh thoát không nổi con ả này, anh hẩy mãi ả không buông mà alpha đánh omega là không tốt . Nên anh cứ cầu kíu cậu, chỉ là cơn ghen lên đến đỉnh đầu cậu giận đến xì khói, nhấc đồ bỏ đi.
- Hứ, tôi là tôi không chấp nhận được đâu.
Gemini nói không nghĩ, lời nói rối loạn, chắc vẫn còn ghen lắm
Fourth nhìn cái tá biểu cảm ngây ngô ghen tuông này của Gem mà lòng thích thú.
-Ôi Gemmm, đừng giận tớ mà, cô ả đó tớ không biết là ai cả. Mình đừng giận tớ.
Fourth biết hiểu lầm này khó giải thích. Gemini quay qua lườm Fourth.
- Tại sao chứ??? >:((( hứ... Cái tên quyến rũ này, đi đâu cũng có người nhắm theo.
Gemini lầm bầm trong họng. Cậu không biết lời lầm bầm đó rót vào tai anh làm anh sướng rơn ngại đỏ cả mặt.
--:))))))
*Chát* tiếng chat nhẹ nhàng bay đến vuốt mặt Fourth. Gemini không dám đánh mạnh, tại Fourth đẹp wa, nũng nịu cũng đẹp. Với tư cách nóc nhà thì không được lụy bồ nên Gemini giữ lấy "rổ giá" thật chặt và ra tay thật "mạnh".
- C..cười cái gì? Tôi... là tôi giận anh lắm đấy nhé. Cái tên mặt đẹp, đi ra chỗ khác.
Fourth cảm nhận cái tiếng chat hời hợt vuốt lên mặt anh mà cười thầm.
Rõ ràng là không nỡ đánh mà vẫn ra vẻ. Fourth dường như nhìn thấy nội tâm của Gemini liền được thời tấn công. Nũng nịu, cọ cọ, hun hun mấy cái rồi trở giọng ngọt ngào, vòng tay qua so của Gemini mà ôm lấy cậu.
-- Minh biết là tớ vô tội mò... Mình đừng giận tớ nữa mờ... Về tớ làm mèo cho mình sai khiến nhá....
Fourth nghĩ ta ram, rồi ngẩng mặt lên giương đôi mắt cún con nhìn Gem. Nũng nịu với cậu. Khiến cậu mềm lòng. Gemini ngơ ra nhìn Fourth. Anh thấy cậu đang cắn câu thì lập tức lấn tới.
- Nha nha, mình không giận tớ nữa nhá...
-- Hứ, anh đừng tưởng anh đưa vẻ mặt cũn con đó ra với tôi là... Ơ.... ///// aaaa Tránh ra coi.
Fourth ấn Gemini đang quẫy đạp lên tường, áp mặt mình vào mặt cậu. Cậu nhìn thấy cái bản mặt đẹp trai của anh phóng to trước mắt mình liền luống cuống không kiểm soát được ngôn ngữ. Đã thế anh còn toả ra ít pheromon khống chế cậu. Cậu sắp khóc rồi, hai má đỏ ửng lên, lông mày nhíu lại. Lấy tay khua loạn đẩy anh ra thì bị bắt lại 1 cách gọn ghẽ, hơi thở anh phả vào cô cậu. Fourth đắc ý nhìn Gemini đỏ mặt. Bỗng dưng ko thấy cậu cựa quạy nữa. Anh mới để ý đến dáng vẻ ủy khuất của cậu. Mỏ hồng chu ra, hai má hồng hồng, mắt rơn rớm sắp khóc rồi. Bồ anh sắp khóc mà anh lại thấy buồn cười. Nhịn cười nhìn con người kia mếu máo.
- Anh khi dễ tôi. Huhu, tôi,, tôi mặc kệ anh
-- Ôi * thôi xong* Gemmm~ tớ không có muốn bắt nạt mình mà. Mình đừng như thế mà. Ôiiii, Gem à.
Gem đùng đùng bỏ đi. Fourth đứng đó buồn rầu, nhưng trong đầu liền nảy ra 1 ý định táo bạo.
---------
Gemini đi làm thêm chiều muộn mới về, nhưng hôm nay tâm trạng cậu lâng lâng khó chịu, cứ nghĩ đến cảnh mấy ả Omega mất nết dám quyến rũ "thằng mặt đẹp "kia. Là Gemini không chịu được. Họng phát ra mấy tiếng hờn dỗi, cô chủ quan nghe thấy cũng bật cười. Cô biết chắc là hờn dỗi gì bạn trai rồi, nên cô cho nhóc về sớm. Gemini lao như bay về nhà để đặt lưng xuống giường. Cậu vừa định mở cửa đi vào thì 1 tin nhắn nhắn đến cho cậu.
/ Mình sang nhà tớ một lát được không? Tớ muốn tạ lỗi với mình mò. Mình đồng ý nhá.//
Rồi còn gửi kèm theo mấy cái icon nũng nịu cún con làm Gemini không đi không được. Cậu lái xe qua nhà anh. Kéo cửa mở ra. Hơi lạnh điều hoà sộc ra ngùn ngụt. Căn phòng tối um. Gemini ngó ngó ra ngoài tưởng mình đi nhầm phòng định bỏ đi thì bị 1 lực khá mạnh vòng qua eo cậu kéo mạnh vào trong. Cậu chưa kịp kêu la, bị 1 lực đạo áp lên miệng mình. Cái cửa đóng sầm. Môi người kia rời khỏi môi cậu. Chốc chốc thở vào tai cậu khiến cậu rùng mình, pheromon mạnh quá, cậu sụi lơ, ư ử trong họng. Cậu cảm thấy có cái gì đó mềm mềm rụi vào ngực cậu. Cậu với tay bật đèn lên, ánh đèn tím mờ nhạt làm cậu có chút kích thích. Nhìn thấy anh ở dưới đang áp đầu vào ngực mình cọ lấy cọ để, ngẩng đầu lên nhìn cậu rồi trườn xuống phía dưới, nhấc bổng Gemini lên ném lên giường. Bây giờ cậu mới để ý Fourth đeo tai mèo. Mắt cậu sáng lên quên mất tình huống hiện tại của mình liền thò tay vuốt vuốt tai mèo. Thấy cậu chơi có vẻ vui, Fourth ấn Gemini áp xuống giường nắm lấy tay cậu nhẹ nhàng di chuyển xuống một tay áp vào mặt anh một tay áp lên mờ ngực đó. Cậu nhìn theo mà ngơ cả người, anh mặc một cái áo đen trong suốt cổ tam giác rộng xuống đến bụng. Fourth nắm lấy bàn tay của Gemini, luồn nó vào trong áo anh. Gemini đỏ mặt, cậu cảm nhận được chỗ múi gồ lên . Thích thực sự, được sơ múi sầu riêng của bạn trai, ai lại không thích. Fourth nhịn cười khi thấy cái biểu cảm của cậu. Nó thực sự đáng yêu quá, anh không cam nổi. Cúi xuông hôn lên môi cậu. Fourth đưa lưỡi vào phía trong khoang miệng của cậu rồi mút nhẹ, nhẹ nhàng quấn lấy lưỡi của đối phương mà dây dưa không dứt.
*Tinh tinh* Gemini như tỉnh, mở điện thoại lên nhìn, là lịch cậu đặt:
* kì phát tình của anh yêu*
Cậu mở lên nhìn, ngờ ngợ nhớ ra hôm nay bắt đầu kì phát tình của Fourth trong tháng. Gemini hoảng loạn kéo ngăn tủ thuốc định bắt Fourth uống nhưng hôm nay có vẻ Fourth không muốn uống. Nụ cười của anh dần mất nhân tính , anh đè cậu ra, cúi xuống hít hà hương thơm của cậu. Cậu phản ứng kịch liệt nhưng bị pheromon của anh lấn át đè nén 1 Omega như cậu ở dưới thân. Anh xé đồ của cậu ra, khiến cậu không ngại đến đỏ hết mặt. Dù cả 2 đã làm với nhau 1 lần rồi nhưng mà, cậu vẫn ngại.
- Hôm nay em đừng hòng ra khỏi đây.
Fourth thì thầm vào tai Gemini, cậu rùng mình lại mang ý sợ hãi. Fourth kéo chân cậu gác lên vai, anh lột nốt quần lót của cậu ra. Rồi vứt cả đống đồ trên người mình xuống. Anh nắm lấy chân cậu, kéo về phía mình. Rồi ấn chân cậu ép xuống giường khiến mông cậu đưa lên cao. Gemini thấy tình huống của bản thân thật nhạy cảm, mang chút sợ hãi trong cổ họng mà rên ư ử, tay cậu run run, che đi phần hoa huyệt mở rộng trước mắt anh. Anh ngẩng đầu lên nắm lấy hai bàn tay cậu đang cố che chắn chỗ đó đi
-- Đừng nhìn màaaa
Gemini rên rỉ trong cổ họng, nhưng đủ để anh nghe thấy. Anh lấy tay cậu đặt lên khoé đùi, giữ 2 chân cậu mở rộng. Cậu thực sự nghe lời liền ôm thật chặt lấy bắp đùi của mình. Anh đút 1 ngón tay vào trong, ấn vào rút ra nhấp 2 đến 3 cái liền kéo theo cả một lượng nước đặc trong veo, càng ấn càng ra nhiều khiến anh thập phần thích thú muốn trêu chọc cậu. Cổ họng cậu rên ư ử, nó thực sự kích thích cậu. Gemini đỏ mặt nay còn đỏ hơn. Cậu cắn môi dưới để tránh phát ra mấy tiếng dâm mĩ. Thấy cậu cứ như thế, Fourth liền đút thêm 3 ngón tay vào rồi tăng lực đạo đẩy vào bên trong. Gemini chụu không nổi rên rỉ thoát ra khỏi vòm họng cậu.
-- Ha...ahhh. Hưm... Aaaaa... Nhẹ thôi mà.... Hức a...aa...aaahhhhh.
- Mới có như vậy mà cậu đã chịu không nổi rồi thì lát nữa, làm sao đây?. Qua 2 năm kích cỡ của tôi cũng tăng lên đáng kể đó em yêu.
-- Ơ... Hức... Ahhhhhhhh, đừng ấn nữa AHHH~
Cậu bắn ra ngoài. Anh cũng rút tay mình ra. Thấy Fourth định đặt cái cự vật sớm đã sưng đỏ kia ấn vào tiểu huyệt của cậu. Gemini có chút sợ hãi, đưa tay che lấy cửa huyệt, đầu lắc nguây nguẩy. Anh khi dễ cậu, bắt nạt cậu, cậu bật khóc nức lên. Nhưng giờ Fourth bị dục vọng che mờ mắt, không còn nhẹ nhàng âu yếm nữa. Anh nắm gọn lấy tay cậu nhấc lên rồi đem "Fourth bé" tiến vào phía trong, mới được nửa thì bé Gemini dưới thân đã không chịu được rồi. Anh nắm lấy 2 tay cậu kéo mạnh về phía mình. Cả cái thứ đó đâm hết vào trong cậu. Cậu sốc không nói nên lời, nó khiến cậu ngạt thở vô cùng . Rên không thành tiếng, anh cứ thế mà thúc vào người cậu. Mặc kệ cậu rên la thảm thiết thế nào, anh vẫn liên tục thao vào tiểu huyệt kia thô bạo.
- Ahhhhhhh.... Hưmmm.. Ức ahhhhhhh....ha ahh ahhhhh.... Ha ah ah ah...~
Cậu chả nói được lời nào, miệng cứ rên ư ử, không ngậm được miệng lại, dãi từ miệng cậu chảy ra theo khoé miệng, đầu lưỡi nằm ngọn trong khoang miệng trở nên bóng nhẫy. Fourth thấy bố dạng hứng tình của Gemini liền cúi xuống mút lấy khoang miệng của cậu. Tiếng chụt chụt vang vọng khắp nơi. Tiểu huyệt của cậu sưng đỏ lên mà anh vẫn lộng hành bên trong cậu.
- Hức... Dừng lại... Dừng đi mà... Tôi mệt lắm rồi... Anh quá đáng.. Hức.. Ư ư~
Fourth nói thì thào vào tai cậu, tông giọng trầm ấm.
-- Gọi tôi là chồng cầu xin tôi tha cho em.
Nhưng thế quái nào cậu lại nghe nhầm, ậm ừ nghe lời anh.
- Bố ( po) dừng lại đi màhhhh
Fourth nghe xong liền nổi lên dục vọng cứ thế mà thao vào tiểu huyệt của Gemini thô bạo mặc cho Gemini có khua loạn, bấu thật chặt vào bắp tay anh. Gemini bị kích thích đến dục tiên dục tử, một phát bắn ra đến 3 lần khiến Fourth gần như thoả mãn khi thấy người dưới thân rên rỉ. Gemini ngất đi, tay cậu bấm lấy bắp tay anh giờ đã thả ra. Fourth định rút ra nhưng bên trong đang thắt nút, khiến cho Gem nhăn mặt khó chịu ư ư trong họng mấy tiếng rồi ngủ mất. Fourth cứ thế mà ôm cậu vào buồng vệ sinh.
Sáng hôm sau, Gemini đau đớn ngồi dậy, nhìn sang tên alpha hành mìn đêm qua liền tức khói mà giận dỗi. Đã vào người anh một cái, anh mở mắt tỉnh dậy. Chống tay lên nhìn cậu.
- Hứ....
Gemini vẫn còn giận, giận hơn lúc trước. Cái vẻ mặt ngạo nghễ đắc ý đó khiến cậu ngứa râm ran muốn đánh mấy cái.
-- ui, Mình còn giận tớ hả?
Fourth áp cơ thể mình vào lưng cậu. Cậu muốn quẫy ra.
-- Mình đừng giận tớ nữa, không tớ "dỗ" mình tiếp đó.
Vừa nói vừa tiện tay vuốt mông cậu. Gemini hoảng hồn, tiểu huyệt đang đau, mà tên này còn muốn làm gì nữa.
- Anh ức hiếp người quá đáng. . .
-- Thế mình còn dỗi không thì bảo với tớ một tiếng nào.
Fourth nhìn Gemini cười cười, đưa tay vuốt lấy mặt cậu. Nhẹ nhàng hôn lên trán cậu.
- Cho dù thế nào tớ cũng sẽ chỉ yêu mỗi mình thôi. Mình đừng giận tớ nữa nha.
Fourth ôm lấy Gemini, cậu quay người lại, nhìn anh chằm chằm.
- Ờ, tớ còn giận mình lắm đó.
Thấy Gemini thay đổi cách xưng hô, Fourth liền biết Gemini hết giận rồi liền lấn tới rụi vào người cậu, hít lấy hít để mùi hoa nhài phảng phất trên người cậu.
- Hôm qua... Mình có bắn vào trong không đó?
-- Ờm thì có hi hi
- Aaaaaaaaa
Gemini hoảng loạn cậu thực sự sẽ mang thai nếu không uống thuốc.
-- Sao đâu, đẻ ra tớ nuôi.
- :)))))
Gemini cười cười, chạy qua xoa đầu Fourth.
- Bọn mình đang học năm cuối đại học đó, cậu chắc là cậu sẽ chịu trách nhiệm nổi cho đứa bé không ?
Fourth ngẩng mặt lên nhìn vào mắt cậu.
-- Mình không phải lo, tớ chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm với cậu. Hơn nữa, tớ muốn cưới cậu lâu rồi.
Fourth nói xong, có chút gì đó ngại ngùng nghẹn ở họng, Gemini ôm mặt Fourth mà hôn lên mặt anh.
-- Tớ yêu mình nhiều lắm naaaaa
- Tớ cũng yêu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Omega m81 (ABO) FourthGemini
Hayran Kurgu:D FourthGemini ABO, học đường có chút H :))))))) Truyện toàn bộ là từ trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật.