Chapter 1 : Heart Rope

1.2K 69 14
                                    


"Ông có nhìn thấy Torao không?"

Một chú tuần lộc tò mò lo lắng hỏi khi nó nhìn trộm qua mép tàu Sunny bằng một cặp ống nhòm quá to so với mắt nó. Dark Doctor đã tìm đường đến Green Bit để đối mặt với Thiên ma Doflamingo nhưng vẫn chưa quay lại tàu Sunny sau cuộc gọi đau khổ của anh ta.

"Hừm, tôi thực sự không thể thấy được khi có đám sương mù này."

Một bộ xương ma quái cố gắng nhìn xuyên qua lớp sương mù dày đặc bao quanh Green Bit.

"Tôi có thể thấy một khu rừng kỳ lạ ..."

Có một khoảng dừng cho trò đùa được chờ đợi từ lâu mà Nami, Chopper và Momonosuke biết sẽ đến.

"Nhưng chờ đã... TÔI LÀM GÌ CÓ MẮT! Hahaha! TRÒ CHUYỆN SÂU SẮC!"

Brook hoàn toàn thích thú với sự hài hước của chính mình ngay cả khi không có ai hứng thú với chuyện này.

Ba người còn lại quay mặt nhìn người nhạc công nghiêng bốn mươi lăm độ về phía mạn thuyền. Điều này khiến chú tuần lộc và Usopp nhanh chóng quên đi trò đùa ngớ ngẩn và "ooh" và "aww" với khả năng hình học của bộ xương.

"Brook, đừng lộn xộn nữa."

Nami chậm rãi xoa xoa thái dương khi cô nhận thấy một cơn đau đầu nhỏ đang hình thành.

"Chúng ta cần theo dõi Torao để có thể tóm lấy Caesar và rời đi với ít thiệt hại nhất cho Sunny và cho chính chúng ta."

"Xin lỗi, Nami - san!"

Hai trong số ba chàng trai cúi đầu trước cô gái có mái tóc bốc lửa còn Momonosuke thì nhảy lên và nép vào lòng cô.

"Cảm ơn, Momonosuke."

Thiếu nữ nhẹ nhàng ôm lấy đứa trẻ. Cô tức giận quay sang hai người kia.

"Ít nhất một người trong số chúng ta-" Tiếng trách mắng của cô bị cắt ngang khi con tàu đột ngột lắc sang một bên.

"AAA!"

Cậu tuần lộc sợ hãi hét lên bằng tất cả sức lực của mình.

"Có cái gì đó ở dưới mặt biển!"

Những giọt nước mắt sợ hãi chảy dài trên khuôn mặt cậu khi chỉ xuống mặt nước. Đôi mắt đẫm lệ của cậu bắt gặp đôi mắt đỏ hoe của con cá sừng khổng lồ bên dưới.

"AAAAAA!!!"

Quá sợ hãi để thốt ra lời nói, con vật nhỏ chạy trốn khỏi mạn tàu, hy vọng rằng một nơi nào đó gần trung tâm có thể bảo vệ nó khỏi cái mà nó cho là kết cục không thể tránh khỏi.

Người tù bị lãng quên bắt đầu nói.

"Cá sát thủ có thể hạ gục chiến hạm!"

Jora hét lên từ vị trí của mình trên mặt đất để khiến các thành viên trên tàu sợ hãi hơn nữa.

"Toàn bộ chiến hạm, O-Nami?"

Cậu bé quay sang nhìn cô gái. Đôi mắt cậu đặt ra một câu hỏi thầm lặng. Đây có thực sự là kết thúc?

Cô gái không thể làm gì khác để xoa dịu nỗi sợ của cậu nhóc ngoài một cái ôm khác của mình.

𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ