Law khuỵu xuống khi sợi dây được cởi ra, những lớp đá cuội lởm chởm bên dưới bắt đầu hằn vào bên dưới chiếc quần jeans của anh. Tất cả không khí đã bị rút từ phổi của anh. Anh tràn ngập sự tức giận và bất lực.Một lần nữa. Doflamingo lại khiến anh cảm nhận được những cảm xúc khủng khiếp này. Anh hít một hơi thật mạnh khi nhìn về phía Luffy. Anh gần như ước gì mình đã không làm vậy.
Ngay khi thoát khỏi dây trói, Luffy đã bị khuất phục với một cơn thịnh nộ thầm lặng. Những làn sóng haki tuôn ra từ cậu ta, khiến Law hơi khó giữ được ý thức.
Đôi mắt anh bị vành mũ che khuất. Hai cánh tay buông thõng hai bên, hơi thở gấp gáp và nặng nề cố gắng kìm nén thứ gì đó đang vượt khỏi tầm kiểm soát.
Law nhăn mặt khi một tiếng hét nghẹn ngào thoát ra khỏi cổ họng cậu ta.
"DOFLAMINGO!!!"
Cả thị trấn dường như rung chuyển với một từ đó. Nó chứa đầy cảm xúc thô thiển và bạo lực không thể kiểm soát. Law nín thở khi thuyền trưởng mũ rơm trút cơn thịnh nộ lên lâu đài. Dễ dàng tàn phá toàn bộ bên, đá cuội bay khắp nơi.
"Mugiwara-ya."
Dù Law muốn tham gia vào cuộc hủy diệt, nhưng anh biết rằng một trong số họ phải giữ một cái đầu tỉnh táo.
"Cuộc bạo lực vô nghĩa này sẽ không giúp chúng ta tiến gần hơn đến việc lấy lại Nami-ya."
Law từ từ nhấc mình khỏi tảng đá cuội và nhận ra rằng anh phải là người cố gắng giải thích hợp lý với vị thuyền trưởng đang nổi cơn thịnh nộ đằng kia. Anh cũng sẽ nổi cơn thịnh nộ nếu một người mà anh coi là bạn của mình lại để đồng đội của anh ấy lọt qua kẽ tay của họ.
Đây thậm chí không phải là trận chiến của Luffy. Doflamingo là vấn đề của anh, không phải của Luffy. Nami đã ra đi vì Law không thể tiêu diệt kẻ thù của chính mình và phải dựa vào sức mạnh của băng Mũ Rơm.
Anh yếu đuối và giờ thì Luffy phải trả giá.
"TÊN KHỐN MINGO NGU NGỐC!!!"
Với mỗi từ, Luffy tung một cú đấm phủ haki khiến lâu đài càng trở nên đổ nát.
"Mugiwara-ya."
Law tận dụng khoảng trống để dịch chuyển bản thân đến trước mặt Luffy và nắm lấy vai cậu.
"Dừng tay."
Law lay Luffy để giúp cậu thoát khỏi làn khói đầy giận dữ.
"Dừng lại ngay! Đấm vào lâu đài này không giúp chúng tôi lấy lại Nami-ya đâu!"
Law nhăn mặt khi một trong những cú đấm giáng xuống bụng khiến anh ho ra một dòng máu nhỏ.
"Mugiwara-ya, dừng lại ngay."
Law hít một hơi thật sâu và bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt vị thuyền trưởng kia. Ngay khi nghe thấy những lời của Law, Luffy lập tức thoát khỏi cơn mê.
Cậu bị sốc khi nhìn thấy một dòng máu nhỏ chảy dài xuống cằm Law và rơi xuống ngực anh. Khi nhìn thấy máu trên ngực của bạn mình, Luffy dường như đã thoát khỏi sự tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒
Fanfiction• 𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒 • 𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 : 7/? • 𝖠𝗎𝗍𝗁𝗈𝗋 : @𝙱𝚕𝚞𝚛𝚛𝚢_𝙵𝚊𝚌𝚎 • 𝖱𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 : Mature • 𝖢𝖺𝗍𝖾𝗀𝗈𝗋𝗒 : F/M • 𝖱𝖾𝗅𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇𝗌𝗁𝗂𝗉𝗌 : 𝐃𝐨𝐧𝐪𝐮𝐢𝐱𝐨𝐭𝐞 𝐃𝐨𝐟𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 & 𝐍𝐚𝐦𝐢 || 𝐓𝐫𝐚𝐟𝐚𝐥𝐠...