Chapter 7 : Marked

579 52 1
                                    


Trời đã khuya và boong tàu yên lặng. Law không ngủ được. Anh đã cố gắng hàng giờ nhưng tâm trí anh ấy vẫn không ổn định.

Cô ấy liệu có sao không? Hắn ta có làm tổn thương cô ấy không? Họ sẽ làm gì cô ấy trong thời gian này?

Anh đi đi lại lại trên boong, nodachi trong tay. Anh liên tục miết ngón tay vào sợi dây màu đỏ trang trí trên chuôi kiếm, thứ duy nhất có thể làm dịu thần kinh của anh ta.Đi qua. Đi lại. Bước đi của anh đã bắt đầu để lại một con đường loang lổ trên cỏ.

Law cười khúc khích. Nếu Nami ở đây, anh chắc chắn rằng cô ấy sẽ "lên lớp" anh. Anh nhìn xuống và thở dài. Từ vụ của Sanji vài ngày trước, anh vẫn đi khập khiễng.

Anh không buồn sử dụng sức mạnh của mình để giúp nó hồi phục nhanh hơn và anh cũng từ chối sự giúp đỡ của Chopper một cách tàn nhẫn. Anh thích cách cơn đau nhắc nhở anh rằng mình đã thất bại như thế nào. Một thất bại tuyệt đối.

Đã bao nhiêu lần anh để điều này xảy ra? Nếu Corazon có thể nhìn thấy anh bây giờ, anh chắc chắn rằng anh ấy sẽ xấu hổ. Một thất bại tuyệt đối. Anh bị kéo ra khỏi suy nghĩ của mình bởi một tiếng kêu lớn. Anh nhìn lên và nhận thấy đèn của phòng tập của Zoro vẫn còn sáng.

Tò mò, điều đó có nghĩa là kiếm sĩ cũng thức khuya. Chắc cũng không ngủ được. Điều đó, hoặc chỉ là không tin tưởng bác sĩ sẽ ở một mình mà không cần giám sát. Law không thể đổ lỗi cho anh ta. Anh ta cũng sẽ để mắt đến anh nếu anh ta chịu trách nhiệm đưa bạn mình đi.

Theo những gì Law thu thập được, Nami là một trong những thành viên đầu tiên của băng Mũ Rơm và cô đặc biệt thân thiết với những người khác trong băng, cụ thể là Luffy, Zoro, Sanji và Usopp.

Law thắc mắc tại sao, nhưng anh quyết định rằng đây không phải là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm câu trả lời. Anh phải nghĩ ra một kế hoạch về cách chính xác nhất mà họ sẽ lấy lại Nami-ya.

Có lẽ Zoro-ya có thể giúp đỡ? Bên cạnh việc bối rối về phương hướng, kiếm sĩ đã có những khoảnh khắc sáng suốt không thể lay chuyển khiến Law ngưỡng mộ. Thêm vào đó, anh vẫn phải cảm ơn chiếc greenette đã cứu anh không chỉ vài cái xương gãy vào ngày hôm trước.

Law tập tễnh đi đến tận cùng của căn phòng. Cái thang trông rất nguy hiểm, đặc biệt là trong tình trạng của anh, nhưng anh không muốn làm kiếm sĩ giật mình bằng cách sử dụng 'căn phòng' của anh ta để đến vị trí của anh.

Thêm vào đó, anh thích cách mà nó khiến anh đau. Với một cơn giận dữ, anh nắm lấy nấc thang dưới cùng và đi lên. Khi đến gần hơn, anh có thể nghe thấy tiếng càu nhàu quen thuộc của kiếm sĩ và tiếng kêu quen thuộc của thiết bị luyện tập.

"Zoro-ya."Anh bắt đầu.

"Tôi lên nhé?"

Với một cú đẩy cánh cửa, anh nhấc mình vào phòng huấn luyện.

"Trafalga."

Zoro lạnh lùng chào, quay lại nhẩm đếm số cú đánh mà anh đã thực hiện với tạ của mình.

"Mười nghìn một, mười nghìn hai...

"Zoro-ya."

Law không biết bắt đầu như thế nào. Xin chào, xin lỗi về việc đồng đội của anh bị bắt cóc bởi người đàn ông nguy hiểm nhất ở phía bên này của grandline, và đó là lỗi của tôi. Đúng vậy.

𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ