Chapter 3 : The call

499 53 1
                                    


Mọi người lo lắng nhìn vào ốc truyền tin khi Law quay số để thực hiện cuộc gọi nhóm.

PrrrPrrrPrrrr....

"Trafalguy!!! Shishishi! Tôi cứ nghĩ rằng anh vẫn còn giận tôi."

"Law-san? Có chuyện gì vậy? Tại sao anh lại gọi cho chúng tôi? Kế hoạch của anh có suôn sẻ không?"

Hai giọng nói gần như đồng thời phát ra từ bộ truyền tin của con tàu, vì vậy những tiếng phát ra gần như giống nhau.

"Tralaw-san?! Shiat có đông không?'

Và phần còn lại là một đống từ mà bác sĩ hắc ám không thể hiểu được.

"Ai đó làm ơn lấy ốc truyền tin ra khỏi Mugiwara-ya được không? Một chuyện rất nghiêm trọng vừa xảy ra, và tôi cần nói với mọi người mà không bị gián đoạn hai giây một lần bởi sự bùng nổ của anh ấy."

Law xoa xoa thái dương khi cố gắng để không mất bình tĩnh. Đó là điều cuối cùng mà họ cần nghe lúc này.

"Đây! Đưa nó cho tôi, Luffy."

Những âm thanh xô xát và một tiếng 'ow' vang vọng ra từ miệng ốc sên.

"Bác sĩ chết tiệt này cần phải nói điều gì đó và chúng ta nên lắng nghe. Vì vậy...CẤT NÓ ĐI!"

Sau khi lông mày xoăn biến mất khỏi phía trên đôi mắt của con ốc sên thì đôi mắt của nó di chuyển thành hình bán Nguyệt lộn ngược với hai hàng mi đậm bên dưới.

"Tôi cá là những gì anh muốn nói là về SUPPERR quá trình xâm nhập của chúng ta phải không, Trafalguy?"

"Không, không phải đâu."

Law nghiêm khắc cắt đứt quyền điều khiển ầm ĩ của anh ta.

"Law-san?"

Giọng nói mượt mà của người phụ nữ tóc đen vang vọng khắp con tàu.

"Trước khi tôi bắt đầu, tôi đề nghị trói hoặc khống chế thuyền trưởng của các bạn vì tin này Zoro-ya, Blackleg-ya, Kinemon."

Law thở ra một hơi nặng nề mà anh không nhận ra mình đang nín thở cho đến khi nó rời khỏi lá phổi mệt mỏi của anh. Anh sẵn sàng kể cho mọi người chuyện đã xảy ra với hoa tiêu của họ... rằng tất cả là lỗi của anh ấy.

Ngay khi những lời đó rời khỏi miệng Law, bộ truyền tin của con tàu bùng nổ thành những tiếng chửi rủa, khóc lóc và la hét. Nét mặt và ánh mắt của con ốc sên thay đổi nhanh đến nỗi Law không thể phân biệt được ai đang kêu lên.

Một trong số họ đã hét lên.

"Đồ khốn khiếp!!! Nếu tôi thấy một sợi tóc trên đầu của Nami-swans không đúng chỗ, anh sẽ phải trả giá đắt!"

𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ