Nami rên rỉ khi cố gắng xua đi cơn đau nhói trong đầu, cô từ từ mở mắt khi tỉnh lại. Cô cảm thấy bối rối vừa tỉnh dậy đã xung quanh là hàng chục người giúp việc trong một căn phòng đầy những phòng tắm sang trọng.Một trong những người hầu bước đến gần cô, trên đôi bàn tay nhỏ bé của cô ấy là một chiếc bát sứ nặng trịch. Cái bát chứa đầy nước hoa, xà phòng và dầu.
"À, cô Nami." Người giúp việc đưa tay ra tự giới thiệu.
"Tôi là Mina. Từ hôm nay tôi sẽ phụ trách trong việc tắm cho cô."
Nami chớp đôi mắt mở to của mình khi cô cố gắng hiểu tại sao một tù nhân lại được điều trị spa.
"Ồ, cảm ơn Mina."
Nami nắm lấy tay cô gái và nhìn qua thì thấy cô ấy chỉ trẻ hơn mình một chút.
Cô gái dẫn Nami đi qua vô số hành lang và các phòng tắm khác cho đến khi cô đến được nơi mà cô cho là phòng tắm chính. Cái chậu to gần bằng boong tàu Sunny. Một đài phun nước làm từ hai nàng tiên cá bằng đá cẩm thạch phun nước trong vắt ở giữa bồn tắm ướt.
Khi Nami nhìn sang bên, cô thấy Mina đang kéo một sợi dây thừng ở bên bức tường đá và hàng ngàn cánh hoa hồng rơi từ trần nhà xuống bồn tắm lớn.
"Được rồi cô Nami, bây giờ cô vui lòng cởi quần áo và bước vào bồn tắm. Tôi sẽ quay lại ngay sau khi lấy muối tắm."
Cô gái trẻ rời khỏi phòng và đi vào một cánh cửa nhỏ ở phía đối diện của căn phòng. Nami nhìn xuống quần áo của mình. Ngoài chiếc quần jeans rách nát ra, chẳng còn thứ gì khác để cởi ra.
Cô lo lắng cho đồng đội của mình và những thành viên còn lại trên thuyền, nhưng cô nghĩ rằng mình nên làm theo lời người giúp việc cho đến khi ổn định và tìm cách thoát khỏi nơi này.
Cô bước vào bồn tắm và cảm thấy như thể cơ thể mình tan chảy ngay lập tức, cơ bắp của cô dường như muốn cảm ơn. Cô có thể cảm thấy nước đang chảy vào người mình khi di chuyển sâu hơn.
Cô dành thời gian để nhìn xung quanh, để xem liệu có cách nào để có thể trốn thoát hay không. Cô để ý thấy một cánh cửa gỗ màu đỏ ở phía xa bên trái của căn phòng, có lẽ cao gần bằng một nửa của cô và trông như thể nó đã không được sử dụng trong nhiều năm.
Đó có lẽ là cách an toàn nhất của mình... Cô nghĩ
thầm.Cô sẽ ghé thăm cánh cửa đó sau khi tắm xong. Không cần phải vội vàng, sạch sẽ là trên hết.
Đó là khi Mina quay trở lại phòng với vô số bát nhỏ chứa đầy những viên pha lê bé.
"Được rồi cô Nami, chúng tôi có một vài mùi hương để lựa chọn: vani, dâu tây, hoa hồng, và lô hàng mới nhất của chúng tôi từ phương Đông - hương cam."
Cô ấy đưa tất cả các bát cho cô. Nami giơ tay lên khỏi làn nước bốc khói và chỉ vào chiếc bát sứ nhỏ màu xanh lục.
"Hương cam, được chứ?"
Mina cẩn thận đặt những chiếc bát khác sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒
Fanfiction• 𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒 • 𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 : 7/? • 𝖠𝗎𝗍𝗁𝗈𝗋 : @𝙱𝚕𝚞𝚛𝚛𝚢_𝙵𝚊𝚌𝚎 • 𝖱𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 : Mature • 𝖢𝖺𝗍𝖾𝗀𝗈𝗋𝗒 : F/M • 𝖱𝖾𝗅𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇𝗌𝗁𝗂𝗉𝗌 : 𝐃𝐨𝐧𝐪𝐮𝐢𝐱𝐨𝐭𝐞 𝐃𝐨𝐟𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 & 𝐍𝐚𝐦𝐢 || 𝐓𝐫𝐚𝐟𝐚𝐥𝐠...