𝗡𝗢𝗧𝗘- Xem phần cuối của tác phẩm để biết các ghi chú.
____________
Đằng sau cánh cửa gỗ phòng Doflamingo, Nami có thể nghe thấy giọng trầm thấp của cựu Thất Vũ Hải và Người Cá đang thảo luận bên ngoài, nhưng cô thật sự không muốn tìm hiểu xem họ đang nói về điều gì. Tiếng cười của Doflamingo và những tên người cá khiến cô nổi da gà. Cô hít một hơi thật sâu và rời khỏi chăn, nghĩ rằng bây giờ là thời điểm tốt hơn bất kỳ lúc nào để khám phá căn phòng sang trọng của mình và tiện thể tìm một lối thoát.
Cô từ từ bước xuống chiếc giường cỡ king sang trọng và thoáng thấy mình trong chiếc gương lớn chạm sàn ở phía đối diện của căn phòng. Cô mặc chiếc quần lót lông vũ màu hồng giống với chiếc lông vũ trên áo khoác của Doflamingo.
Tên khốn đó thay quần áo cho mình từ khi nào vậy? Cô giận dữ nghĩ đến chính mình khi ý nghĩ về những ngón tay của hắn trên cơ thể cô khiến cô rùng mình. Cô nhìn kỹ hơn và nhận thấy rằng những vết cắt nhỏ từ sợi dây gần như đã lành hoàn toàn và chỉ để lại vẩy của những vết thương chạm vào da.
Cô để ngón tay tìm một vết cắt bắt đầu từ bụng và từ từ vạch nó lên bên hông. Khi tay cô di chuyển, cô nhớ lại những sự kiện của ngày hôm đó. Những ngón tay của chính cô đã nhắc nhở về hắn.
Thế quái nào mà mình lại để chuyện đó xảy ra? Cô cắn môi. Heh, một lần nữa mình lại là liên kết yếu nhất, Nami. Cô thở dài và hít một hơi thật sâu.
Nami cần phải tìm cách thoát khỏi đây. Hoặc giả vờ trung thành với kẻ tâm thần não chim này cho đến khi đồng đội của cô đến cứu cô.
Bước ra khỏi giường, cô tìm thấy một tủ quần áo lớn bằng gỗ gụ, nơi cô cho rằng Doflamingo để quần áo của mình. Trước sự ngạc nhiên của cô, khi mở một trong các ngăn kéo, cô tìm thấy những chiếc quần dài có hoa văn đặc trưng của hắn.
Hừ, ra là hắn làm như vậy. Khác nhau, từ màu hồng ưa thích của hắn, đến màu tím nhạt, đến một vài đôi có màu đen với thiết kế ngụy trang chạy trên chúng bằng màu xám nhạt. Cô quyết định lấy đôi này và tìm kiếm một cái áo.
Nami mở một ngăn kéo khác và tìm thấy rất nhiều sơ mi lụa trắng, được ép và gấp lại một cách hoàn hảo. Cô lấy một cái và khoác lên vai. Vì nó quá rộng so với thân hình nhỏ nhắn của cô nên cô đã cắt bỏ hai đầu và buộc nó xuống dưới ngực để tạo thành một loại áo crop top.
Tay cô chống nạnh, cô nghĩ. Được rồi Nami, bây giờ nếu mình là một kẻ mất trí, mình sẽ giữ một lối vào bí mật vào phòng của mình ở đâu?
Vì Doflamingo có một cánh cửa bí mật từ phòng tắm đến phòng của hắn ta trong lâu đài ở Dressrosa, nên cô cho rằng hắn sẽ có thứ gì đó tương tự trên con tàu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒
Fanfiction• 𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒 • 𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 : 7/? • 𝖠𝗎𝗍𝗁𝗈𝗋 : @𝙱𝚕𝚞𝚛𝚛𝚢_𝙵𝚊𝚌𝚎 • 𝖱𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 : Mature • 𝖢𝖺𝗍𝖾𝗀𝗈𝗋𝗒 : F/M • 𝖱𝖾𝗅𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇𝗌𝗁𝗂𝗉𝗌 : 𝐃𝐨𝐧𝐪𝐮𝐢𝐱𝐨𝐭𝐞 𝐃𝐨𝐟𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 & 𝐍𝐚𝐦𝐢 || 𝐓𝐫𝐚𝐟𝐚𝐥𝐠...