Mái tóc rực lửa của cô xõa xuống sàn cung điện một cách lộn xộn. Những ổ khóa màu cam sáng lên so với viên đá ảm đạm nằm bên dưới cô. Hàng trăm vết cắt và vết rạch nhỏ mà sợi dây của Doflamingo gây ra cho cô đang bắt đầu liền lại và đóng vảy. Chúng sẽ đau trong vài ngày nhưng không vết nào đủ sâu để để lại sẹo vĩnh viễn."Thiếu gia!"
Một giọng nói bực tức vang lên trong tiềm thức bị bóp nghẹt của cô. Một cảm giác bình tĩnh kỳ lạ bao trùm lấy cô, hy vọng rằng giọng nói đó là của vị thuyền trưởng ồn ào của mình.
Lúc đó não cô quyết định hoạt động, và cô nhận ra rằng giọng nói đó không thuộc về bất kỳ ai trong băng của cô, chứ đừng nói đến thuyền trưởng.
Giọng nói lạ lùng quá xa đối với điều đó. Đó cũng không phải là giọng nói của đồng minh. Người hắn thấp và hơi trầm trọng, bác sĩ dường như không bao giờ ngủ đủ giấc. Giọng nói xa lạ này đã cắt đứt suy nghĩ của cô và gợi lại những ký ức u ám về vài giờ trước khi bị ném xuống sàn đá lạnh.
Bị chia cắt, bị tách khỏi đồng đội của mình, phải nghe tiếng khóc của họ khi cô bị bắt đi. Cảm xúc dâng trào cùng với những ký ức khiến toàn thân cô rùng mình.
"Cái-cái-Cái gì vậy?"
Người đàn ông nhớp nháp, với một thứ chất lỏng đang chảy ra từ người ông ta, chỉ vào người phụ nữ nửa mê nửa tỉnh mà Thiếu gia đã đặt xuống sàn bên cạnh chiếc ngai vàng bọc gối của hắn ta.
"Fufufufu... một quân cờ, Trebol thân mến."
Hắn lại liếc nhìn người phụ nữ mà hắn đã cướp đi ngay trước mặt tên bác sĩ bội bạc đó.
Sự phấn khích và cảm giác quyền lực, sự thống trị thực sự trào dâng trong hắn khi hắn đếm vô số vết thương mà mình đã gây ra cho người phụ nữ trẻ. Hắn ta liếm môi khi cũng đưa mắt lướt qua bao nhiêu tài sản mà cô phải cung cấp.
Hắn phải đưa nó cho tân binh Mũ Rơm. Hắn ta có thể là một cái gai khó chịu khi ở bên cạnh nhưng hắn ta chắc chắn biết cách chọn phụ nữ của mình.
"Ngài nói quân cờ là có ý gì, thưa thiếu gia?"
Người đàn ông lê cái thân hình nhầy nhụa đến gần Doflamingo hơn.
"Chúng ta đang chơi một trò chơi mới à?"
"Gần quá, Trebol!"
Người đàn ông tóc vàng đẩy khuôn mặt hôi hám ra, hy vọng không có chất nhầy nào dính vào chiếc áo khoác lông vũ của mình.
"Xin lỗi! Xin lỗi, thiếu gia."
Người đàn ông cúi đầu xin lỗi.
"Tôi chỉ thắc mắc tại sao lại có chuyện nhỏ này?"
Ông ta chọc cô bằng cây gậy của mình.
"Ý tôi là chắc chắn rằng cô ấy rất dễ nhìn, nhưng bên cạnh đó, tại sao lại phải lấy cô ấy? Sao không phải là kiếm sĩ hay đầu bếp? Tôi nghe nói họ là những chiến binh rất điêu luyện, và điều đó sẽ khiến cho Mũ Rơm bất lợi hơn nếu chúng ta lấy chúng thay thế sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒
Fanfiction• 𝙳𝚎𝚖𝚊𝚗𝚍 𝚏𝚘𝚛 𝙽𝚊𝚖𝚒 • 𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 : 7/? • 𝖠𝗎𝗍𝗁𝗈𝗋 : @𝙱𝚕𝚞𝚛𝚛𝚢_𝙵𝚊𝚌𝚎 • 𝖱𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 : Mature • 𝖢𝖺𝗍𝖾𝗀𝗈𝗋𝗒 : F/M • 𝖱𝖾𝗅𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇𝗌𝗁𝗂𝗉𝗌 : 𝐃𝐨𝐧𝐪𝐮𝐢𝐱𝐨𝐭𝐞 𝐃𝐨𝐟𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 & 𝐍𝐚𝐦𝐢 || 𝐓𝐫𝐚𝐟𝐚𝐥𝐠...