Chương 10: Một bát mì trường thọ

391 33 0
                                    

Bạch Lạc không biết bản thân làm thế nào đi trở về.

Y chỉ biết y đã chọc giận Xích Viêm, khiến Xích Viêm phát hỏa một trận lớn.

Sau đó đuổi y ra khỏi căn phòng đầy ắp lễ vật đó.

Trong tay Bạch Lạc vẫn còn nắm những hạt châu y nhặt về kia.

Trước đây, chuỗi hạt được xâu bởi những hạt châu này, là thứ mà Bạch Lạc thích nhất trong cuộc đời này.

Y cho rằng, cho dù là chết, y cũng muốn đem toàn bộ những thứ này cùng chôn trong mộ phần...

Nhưng mà bây giờ, cầm những thứ này ở trong tay, y lại cảm thấy những thứ này thật nóng bỏng.

Khiến cho tay của y đều bị bỏng đến mức đau đớn.

Những thứ này, quả thực không thời khắc nào là không ngừng nhắc nhở y, y rốt cuộc có bao nhiêu ti tiện.

Đúng vậy...

Y vốn dĩ chỉ là thị vệ thân phận thấp hèn nhất mà thôi.

Làm sao có thể vọng tưởng đến vương gia cao cao tại thượng chứ?

Lại sao có thể so sánh với thiên kim phủ thừa tướng cơ chứ?

Loại người ti tiện giống như y, đối với Xích Viêm mà nói, chẳng qua chỉ là công cụ chữa bệnh.

Nếu như Xích Viêm không cần một dược cổ, e là cả đời này hắn cũng sẽ không chạm vào y...

Nfons tay hình như bị bỏng đến mức nắm không chặt nữa rồi.

Những hạt châu sắc đỏ kia, từng hạt từng hạt rơi xuống đất.

Nếu như là bình thường, Bạch Lạc khẳng định sẽ vội vàng nhặt chúng lên.

Dù sao y cũng trân trọng những thứ mà Xích Viêm tặng như vậy.

Nhưng mà bây giờ, y lại vẫn từng bước từng bước bước về phía trước...

Chỉ để mặc những thứ kia rơi xuống.

Nhưng mà, y lại cảm thấy, trái tim mình đang từng chút một nứt ra, sau đó dần dần tróc ra...

Trái tim y đều đã không hoàn chỉnh nữa rồi...

————

Lúc Bạch Lạc trở lại nơi ở, Dương Khiêm đã ở đó đợi rất lâu rồi.

"Sao muộn như vậy rồi ngươi mới về?"

Dương Khiêm vẫn còn lo lắng cho thân thể Bạch Lạc, nhìn thấy Bạch Lạc trở về, liền vội vàng bước tới.

Nhưng mà biểu tình Bạch Lạc nhìn qua cực kỳ kỳ lạ.

Y ngẩn ngơ bước về phía trước, không hề trả lời câu hỏi của Dương Khiêm.

Dương Khiêm nhíu nhíu mày, sau đó cầm lấy cổ tay Bạch Lạc.

"Chuỗi hạt kia đâu rồi?"

Dương Khiêm là bạn của Bạch Lạc, tất nhiên cũng biết đó là bảo bối quan trọng nhất của Bạch Lạc.

Bạch Lạc từng kể cho hắn về nguồn gốc chuỗi hạt kia, y lúc ấy, trên mặt tràn ngập hạnh phúc.

Sau khi ta đi, vương gia đau đớn muốn chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ