Chương 2 Thượng

192 5 0
                                    

“Bán Hạ, Bán Hạ!”

Mơ mơ hồ hồ, Bán Hạ tựa hồ nghe được có người gọi mình, mở to mắt nhìn, Bán Hạ thấy rõ trước mắt là Tiểu Tình đang hết sức hưng phấn.

“Bán Hạ!” Tiểu Tình thấy Bán Hạ tỉnh lại, càng thêm hưng phấn, hài lòng nói: “Mau đứng lên, chúng ta đi săn thú!”

Săn thú? Bán Hạ thật vất vả mới tỉnh táo lại, nhưng trong một lúc tiêu hóa không được lời Tiểu Tình nói, “Vì sao muốn đi săn thú?”

Tiểu Tình sửng sốt, khanh khách cười rộ lên: “Hiện tại là mùa thu, Uy Ngôi quốc nơi nơi đều có người săn thú nha! Phượng đã sớm đáp ứng muốn dẫn Tiểu Tình cùng Tiểu Trữ lên núi chơi; sáng nay trang chủ cũng nói sẽ cùng đi với chúng ta! Ngươi mau đứng lên đi, trang chủ nói một hồi sẽ qua đây đón ngươi!”

“Cái gì! Trang chủ muốn tới?” Bán Hạ thoáng cái tỉnh táo lại, nghĩ đến chính mình mới thức dậy có điểm lộn xộn, lập tức xốc chăn lên nói: “Tiểu, Tiểu Tình, chân ta bất tiện như vậy, làm thế nào đi săn thú?”

Tiểu Tình cười híp mắt nói: “Chúng ta chỉ đi chơi thôi, săn thú mới là chuyện không tới phiên chúng ta; một hồi tới trên núi, Tiểu Trữ khẳng định có thể mang theo chúng ta tìm được chuyện vui —— ngươi mau đứng lên đi!”

Tiểu Tình nói xong, đã bảo nha hoàn mang nước ấm tới rửa mặt, một mặt ríu rít giúp Bán Hạ chọn y phục.

Bán Hạ ngây ngốc nhìn Tiểu Tình đi tới đi lui, chính mình vừa mới bị sát thủ của Kỳ Lân Trang bắt trở về, nhận thức đây là một tập đoàn sát thủ, thế nhưng lại càng làm cho hắn có cảm giác ‘gia đình’ hơn so với khi ở Vân phủ. Ở đây, hắn gặp bằng hữu đầu tiên, Niếp Tình. Tiểu Tình là một nam hài khả ái, hầu như mỗi ngày đều sẽ tìm đến hắn; Niếp Tình kỳ thật là ái nhân của Nhị đương gia Kỳ Lân trang – Trường Không Phượng Chứ, là một nam nhân tướng mạo mỹ lệ nhưng tính tình lại có điểm vô lại, luôn luôn đi theo phía sau Tiểu Tình. Còn có Trường Không phu nhân vô lo vô nghĩ, lấy việc trang điểm cho Bán Hạ làm niềm vui; ngoài ra cũng nhận thức vài đại sát thủ tiếng tăng lừng lẫy của Kỳ Lân Trang, người bắt hắn về là kẻ lỗ mãng Thường Tấn Du, tất cả mọi người đều là người rất thú vị… Còn có Kỳ Lân trang trang chủ Trường Không Long Tường —— kia là nam nhân đầu tiên khiến hắn có cảm giác tim đập thật nhanh.

Vừa nghĩ đến Trường Không Long Tường, Bán Hạ lập tức ngơ ngẩn, ngơ ngác để nha hòa rửa mặt, thẳng đến khi nha hoàn già thay y phục cho hắn, Bán Hạ mới hồi phục tinh thần, ngượng ngùng cầm lấy y phục Tiểu Tình chọn, lắp bắp nói: “Ta, ta tự mặc!”

Nha hoàn nhìn bộ dạng nhỏ nhắn của hắn, nhịn không được nở nụ cười, cúi chào Bán Hạ xong liền lui ra ngoài. Tiểu Tình nhìn Bán Hạ xấu hổ như vậy, cũng len lén nở nụ cười, đối Bán Hạ nói: “Ta cũng đi ra ngoài, Bán Hạ ngươi phải nhanh lên!”

Mắt thấy nha hoàn cùng Tiểu Tình đã ra khỏi phòng, Bán Hạ thở phào nhẹ nhõm, mới cầm y phục tới —— là y phục ngày đầu tới Kỳ Lân trang Trường Không Trữ Nhi mang tới, cũng là nhất kiện nữ trang, nhưng là trang phục cưỡi ngựa, cũng không quá mức giống nữ tử, trái lại có chút vị đạo hiên ngang mạnh mẽ.

[ĐM-HOÀN] Tiểu Quai Của Sơn TặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ