Chương 7

126 5 0
                                    

Bán Hạ thân thể không khoẻ, Trường Không Long Tường vội vàng chạy về Kỳ Lân trang.

Nhưng là, Kha Nhiên cùng toàn bộ thầy thuốc đều nói thân thể không sao, chỉ là có chút hư hàn thôi.

Dù vậy, Trường Không Long Tường cũng không dám lãnh đạm, cảm giác tiểu quai suy yếu hơn so với bình thường, vì thế ngay cả công vụ cũng đều xử lý ở gian ngoài, không dám cách bảo bối quá xa.

Dù đã như thế, vẫn còn xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Một ngày, Trường Không Long Tường ở gian ngoài xem thư tín các nơi đưa tới, đột nhiên nghe thấy phòng trong truyền đến tiếng một vật thể ngã xuống.

Trường Không Long Tường kinh hãi, vội vàng chạy vào phòng trong, thấy Bán Hạ cùng với chăn bông ngã xuống dưới giường!

"Tiểu quai!" Trường Không Long Tường lòng như đao cắt, vội vàng đem bảo bối ôm trở về giường.

Bán Hạ mặt như trắng như tờ giấy, ánh mắt hàm chứa lệ điềm đạm đáng yêu nhìn lên nam nhân: "Long Tường, đau bụng."

Trường Không Long Tường chau mày, vén chăn lên xem xét, lại không ngờ trên váy trắng của bảo bối cùng phía trên chăn bông nhuộm đầy máu tươi!

"Kha Nhiên! !"

Kha Nhiên lần đầu tiên thấy cảnh tượng này, Trường Không Long Tường vốn là người lạnh như băng lại có thể ngay lập tức nổi gân xanh đầy trán.

Chính là thật sự không phát hiện có cái gì không ổn.

Bán Hạ thân thể suy yếu, nhưng không có bệnh cũ gì nha, duy nhất có một chỗ bất đồng với người bình thường –

Kha Nhiên đột nhiên nhớ ra, Trường Không Long Tường vì Bán Hạ chuẩn bị mọi sự bảo hộ thật thỏa đáng, vì thế ngay từ đầu đã đem chuyện hắn vừa có đặc thù của nam tử cùng nữ tử nói cho Kha Nhiên, Phượng Chứ cùng ngũ đại sát thủ.

Thì ra là thế!

"Long Tường!" Kha Nhiên nở nụ cười, đối với hắn nói: "Chúc mừng ngươi, giờ không còn chuyện của ta nữa, ngươi đi tìm Hồng Hạnh phu nhân cùng Chanh Chanh đến đi."

Trường Không Long Tường trong lòng nóng như lửa đốt, lại thấy Kha Nhiên cười ha ha, nhất thời giận không kềm được, một phát nắm lấy cổ áo của hắn, quát: "Ngươi còn cười được! Tiểu quai đã bị thương thành như vậy!"

Kha Nhiên như vẫn cười ha ha, nói: "Tiểu quai của ngươi không có bệnh, lại càng không bị thương, hắn chỉ là có quý thủy (đến ngày ấy đó của con gái đó =^=) thôi."

Trường Không Long Tường ngơ ngác nhìn Hồng Hạnh cùng Tiết Chanh Chanh, còn có nha hoàn ra ra vào vào, hồi tưởng lời Kha Nhiên vừa nói.

"Bán Hạ quanh năm dinh dưỡng không đầy đủ, vô luận là nam tử bộ phận hay nữ tử bộ phận, thân thể dậy thì đều chậm hơn so với người bình thường; trong khoảng thời gian này ngươi cứ chăm chăm tẩm bổ cho hắn, thân thể hắn được bồi bổ, đương nhiên là sẽ có quý thủy."

Khó trách tiểu quai mấy ngày hôm trước đi ngủ luôn sợ lạnh.

Trường Không Long Tường nhịn không được cười rộ lên.

[ĐM-HOÀN] Tiểu Quai Của Sơn TặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ