Một vài ngày nữa là sinh nhật Trường Không Phượng Chứ, từ trước đến nay hắn vốn thích náo nhiệt, đương nhiên coi đây là một cái cớ rất tốt để cùng cả nhà làm ầm ĩ một hồi.
Tiệc rượu ăn uống linh đình, phân tào xạ phúc (chia bên chơi bắn nhau o.o =))) ), thậm chí là quần ma loạn vũ — ai nhìn thấy cũng không thể tin đây là sát thủ tập đoàn lạnh như băng — chung quy từ trước vẫn là sơn tặc mà thôi.
Trường Không Long Tường ngồi ở chủ tọa, thỉnh thoảng uống rượu, đa số thời gian là chiếu cố Bán Hạ sắc mặt không tốt — tuy rằng Kha Nhiên cùng đại phu đều nói không có việc gì, nhưng chính mình có chút bất an.
Cho dù bình thường bất cẩu ngôn tiếu, nhưng duy nhất sinh nhật của thân đệ đệ, bản thân Trường Không Long Tường rất nể tình, ai đến cũng không cự tuyệt —— đem rượu thuộc hạ kính uống đến nằm sấp.
Vậy nên cho dù tửu lượng tốt thế nào, khi trở lại phòng ngủ, Trường Không Long Tường cũng đã say khướt.
Từ lần trước đi săn bị tập kích, Trường Không Long Tường vẫn để Bán Hạ ngủ cùng mình, cho dù mỗi đêm chỉ là ôm hắn, trong lòng cũng đã thấy rất thoải mái.
Thế nhưng hôm nay...
Có lẽ do uống qua rượu, thân thể khô nóng nghĩ muốn gắt gao ôm vật nhỏ tới dập tắt lửa.
Vậy nên khi Bán Hạ bỏ đi áo khoác ngay trước mắt mình, Trường Không Long Tường nhịn không được hôn lên cái miệng nhỏ của hắn.
Trằn trọc, cố ý ma sát, đem đầu lưỡi ngậm ra hút liếm cùng cắn.
Nam nhân luôn thường đánh lén mình, nhưng quả thực không hề tiến thêm một bước, vậy nên Bán Hạ cũng để lại mặc hắn tàn sát bừa bãi trên môi mình.
Mà hiện tại Trường Không Long Tường nghĩ bầu không khí đang rất tốt, bàn tay to lại một lần nữa ngầm tham nhập cái mông co giãn của Bán Hạ, tiểu tử kia lại một lần nữa hoảng sợ chạy ra.
Cho rằng lần trước đối hắn lưu lại hồi ức không tốt, Trường Không Long Tường kiên trì nói: "Tiểu quai, ta sẽ không miễn cưỡng ngươi, ta chỉ là muốn cùng ngươi hòa hợp cả thể xác lẫn tinh thần; nếu như động tác của ta khiến ngươi có một chút phản cảm, ngươi liền lập tức nói cho ta biết, ta sẽ lập tức dừng lại, được chứ? Chỉ một cơ hội khác cũng không cho ta sao."
Một câu thể xác và tinh thần hòa hợp, càng bức ra nước mắt của Bán Hạ, tuy rằng như vậy, hắn mặc nhiên vẫn không thỏa hiệp.
"Bán Hạ!" Trường Không Long Tường thấp giọng quát: "Vì sao không thể? Chúng ta nếu đã đồng sàng cộng chẩm, điều này không phải theo lý thường phải làm? Là sợ hoặc là không thích, ta đều mong muốn ngươi có thể nói cho ta biết."
Bán Hạ ngẩn ra, vọng tưởng trộm có những giây phút hạnh phúc, tại giờ khắc này tiêu tan thành mây khói.
Hắn cúi đầu, nước mắt từng giọt từng giọt thật to rơi trên mặt đất, giống như một hài tử mắc lỗi, vừa sợ hãi lại vừa áy náy, càng nhiều hơn một phần tuyệt vọng.
Cuộc sống của chính mình, hai tháng trước chỉ có hai màu đen và trắng, mỗi ngày cùng mẫu thân ở thiên viện, nghe nương giảng chút chuyện bên ngoài, nghe nương dạy một ít chữ cùng thi từ; thỉnh thoảng xem phi điểu bay qua, chỉ có thể âm thầm đem ao ước chôn sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-HOÀN] Tiểu Quai Của Sơn Tặc
General FictionTác giả: Thần Nông Bản Thảo Kinh Edit: Vô Thể loại: 1×1, cường công nhược thụ, công sủng thụ, song tính nhân, sinh tử,HE. Tình trạng: Hoàn.