"Sầm đại nhân, ngài mang nhiều người như vậy tới để làm gì? Cũng là tới săn thú sao? Hoàng thất có thật nhiều nơi săn bắn nha, hà tất phải tới chỗ dân thường chúng ta ni?"
Kha Nhiên mỉm cười, tác phong nhanh nhẹn hỏi, một mặt hướng về phía một người ở hàng ngũ phía sau.
Người nọ giục ngựa tiến đến, là một nam nhân năm mươi tuổi, nhưng da trắng nõn như nữ tử, cử chỉ cũng như nữ tử. Hắn dùng thanh âm lanh lảnh nói: "Kha Nhiên, chúng ta hiểu điều ngươi nói —— hôm nay chúng ta cũng không có dự định muốn giả bộ —— này là muốn tới giết Trường Không Phượng Chứ cùng Kỳ Lân trang ngũ đại sát thủ!"
Không có đề cập tới Trường Không Long Tường? Kha Nhiên nghi hoặc, sau đó liền nghĩ thông suốt: Sầm thái giám dự mưu đã lâu, tự biết vô pháp song song đối phó Long Tường cùng Phượng Chứ, lại nghe được Long Tường cùng thủ hạ đi săn, liền nghĩ muốn trong ngày hôm nay diệt trừ Phượng Chứ trước —— từng cái đánh bại; lại không biết Long Tường vì tiểu kiều khách (người được sủng ái) cũng đang đến đây —— Bán Hạ, không ngờ ngươi lại là người cứu cả nhà a.
Nhịn không được khóe miệng mỉm cười, Kha Nhiên thoạt nhìn càng thêm thản nhiên tự đắc, hắn than thở: "Sầm đại nhân, nếu vì muốn diệt người mà đến, trang của ta thế nhưng thật lâu chưa từng vào nhà cướp của a; mặc dù là vì tiêu diệt —— sao không gặp đầu mục bắt người? Mà phải làm phiền người già ra cung ni?"
Sầm Liên Phương hừ một tiếng, "Đừng giả vờ giả vịt với chúng ta, Trường Không quý phi tuy rằng mang theo hài tử vụng trộm chạy ra khỏi cung, nhưng Đông cung có chuyện —— 'Trường Không một ngày chưa diệt, bản thái tử một ngày bất an' . Chúng ta hưởng lộc của vua, đương nhiên phải vì vua giải phiền muộn."
Kha Nhiên đương nhiên dự đoán được đáp án này, lúc này bất quá là kéo dài thời gian. Hắn khẽ cười một tiếng, nhìn cảnh xung quanh, cũng là thật tâm nói: "Sầm đại nhân, ngươi trở lại nói cho thái tử điện hạ, chủ tử của chúng ta cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới trở lại cùng hắn tranh cái gì —— bằng không mười bảy năm trước đây y cũng sẽ không cùng mẫu thân xuất cung."
"Này chúng ta mặc kệ, nói không chừng ngày nào đó y lại thay đổi thì sao? Giường nghiêng, há người có thể ngủ ngon giấc!" Sầm Liên Phương trào phúng cười nói, bỗng nhiên hiểu ra, biểu tình càng thêm phần trào phúng, "Ngươi chẳng lẽ là muốn kéo dài thời gian? Ha ha, tà kiếm Kha Nhiên kiệt ngạo bất tuân mười năm trước—— cũng không hơn gì cái này!"
Kha Nhiên đạm nhiên cười, cũng không tức giận, "Tà kiếm đã chết, hôm nay ta chỉ là tổng quản Kỳ Lân trang mà thôi."
Sầm Liên Phương nâng con mắt sắc, lạnh lùng nói: "Ngươi là cái gì đều không quan trọng, chúng ta muốn ngươi đem Trường Không Trữ Nhi giao ra đây!"
"Đã là tổng quản Kỳ Lân trang ——" Kha Nhiên mỉm cười từ bên hông rút ra một thanh nhuyễn kiếm mềm mại như roi, nói: "Tự nhiên là xe trước tốt, đao trước khiên (1); ngươi thắng, đương nhiêncó thể tùy tâm sở dục —— nhưng này ngươi cũng phải thắng trước đi!"
Kha Nhiên xuất kỳ bất ý (bất ngờ) làm khó dễ, thân hình giống như lướt qua, lấy góc độ bất khả tư nghị nhiễu quá trước mặt Sầm Liên Phương, trong nháy mắt liền quăng xuống hai người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-HOÀN] Tiểu Quai Của Sơn Tặc
General FictionTác giả: Thần Nông Bản Thảo Kinh Edit: Vô Thể loại: 1×1, cường công nhược thụ, công sủng thụ, song tính nhân, sinh tử,HE. Tình trạng: Hoàn.