Chương 2 Hạ

147 5 0
                                    

Nơi săn bắn ở một đỉnh núi bằng phẳng, trời thu làm ngọn núi vàng óng ánh một mảnh; trên mặt đất phủ kín hoàng sắc cùng màu lá rụng, lá trên cây chưa hạ xuống lại  phơi bày mộ loại hoàng lục (vàng xanh) đan xen phong phú màu sắc.

Trường Không Long Tường ghìm lại dây cương, Vũ sĩ ngoan ngoãn ngừng cước bộ. Lúc này đây y không có nhảy xuống lưng ngựa như trước, mà là ôm người trong lòng dùng khinh công cùng nhau an ổn rơi trên mặt đất.

Tinh tế quan sát sắc mặt Bán Hạ, xác định hắn không có bởi vì cưỡi ngựa mà cảm thấy không khỏe, sau đó lại ngưng mắt nhìn hắn một hồi lâu, thẳng đến Bán Hạ chịu không nổi nhãn thần nóng bỏng mà cúi đầu, Trường Không Long Tường mới cười khẽ ôm cơ thể nhỏ nhỏ của hắn, hướng đệ đệ nhà mình đi đến.

Kha Nhiên cùng Trường Không Phượng Chứ vừa mới đến, Kha Nhiên chính mình phân phó hạ nhân bố trí nơi nghỉ ngơi, mà Trường Không Phượng Chứ lại vội vàng cùng tiểu ái nhân liếc mắt đưa tình.

“Lần nào cũng không dẫn nhân gia (người ta) đi, lại đem nhân gia bỏ lại, nhượng nhân gia chính mình ở trong núi ngoạn — ta cũng không phải hầu tử!”

Trường Không Phượng Chứ buồn cười hôn nhẹ lên cánh môi bĩu ra của Tiểu Tình, bất đắc dĩ đích nói: “Nếu như mang theo tiểu Bồ Tát sống ngươi, chúng ta còn có thể săn bắt cái gì? Sợ là cũng bị ngươi khóc tử mới đúng? Ngoan ngoãn chờ chúng ta trở về, cả nhà còn muốn ở chỗ này nướng thịt, chơi đến khi bầu trời tối đen ni!”

Tiểu Tình biết rõ chính mình không chịu nổi cảnh máu me, đi theo cũng là lụy nhân mệt mình, nhưng chính là nghĩ người nọ xấu lắm, “Dù sao ngươi cũng không quan tâm ta, sẽ không sợ ta bị dã thú ăn!”

Trường Không Phượng Chứ nhịn không được cười rộ lên, xoa bóp khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn của tiểu ái nhân, nói: “Nếu như có dã thú đánh được bất luận một hạ nhân nào của Kỳ Lân trang, đến nỗi ngay cả Kha Nhiên cũng không thể nào cứu được ngươi, ta xem ta đem dã thủ đó về trang làm sát thủ được rồi, khẳng định nổi danh thiên hạ.”

“Cái gì dã thú?”

Tiểu Tình còn muốn cãi lại, lại bị Trường Không Long Tường vừa vặn đi tới cắt đứt; Tiểu Tình dù sao vẫn là không dám ăn nói lung tung trước mặt Trường Không Long Tường, không thể làm gì khác hơn là ngậm lại đôi môi bước lại bên cạnh Trường Không Phượng Chứ.

“Đại ca.” Trường Không Phượng Chứ cười trả lời: “Không có gì, chúng ta nói giỡn ni.”

Trường Không Long Tường vẫn là diện vô biểu tình đối đệ đệ gật đầu, lại đối Tiểu Tình nói: “Cùng Bán Hạ ngoan ngoãn ở chỗ này nghỉ ngơi, nương ta đến đem nàng giao cho Kha Nhiên, không cho phép để nàng tiếp cận Bán Hạ, chúng ta giờ Mùi sẽ trở lại. Hiểu chưa?”

Tiểu Tình cầm lấy tay áo Trường Không Phượng Chứ, nhu thuận gật đầu.

Nhẹ nhàng đem Bán Hạ đặt xuống trên mặt đất, Trường Không Long Tường đem áo choàng khoác lên người hắn, sờ sờ gương mặt hắn, biểu tình trở nên ôn nhu: “Không nên chạy loạn, đừng làm cho ta lo lắng, được không?”

[ĐM-HOÀN] Tiểu Quai Của Sơn TặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ