Cậu vừa về tới nhà với sự mệt mỏi nguyên ngày hôm nay dần tan biến khi thấy mẹ mình đag tất bật chuẩn bị những món cậu thích.Cậu cười 1 cách hạnh phúc vì mẹ mình lúc nào cũng là chỗ dựa vững chắc cho mik tựa vào.
Mẹ cậu vừa thấy cậu liền cười tay thì vẫn đag chuẩn bị đồ ăn cho cậu
"Âu về rồi sao còn đứng đó làm gì vậy.Đã ăn gì chưa nay mẹ có nấu những món con thích nè lại đây 2 mẹ con mik cùng ăn"
"Dạaaaa" sự dịu dàng của mẹ đã khiến cho cậu rất xúc động vì ngày xưa mẹ cậu bị ba cậu bỏ để đi theo vợ bé khi đó cậu mới 14t điều đó đã làm mẹ cậu bị tổn thương 1 thời gian đến mức có 1 lần mẹ cậu muốn tự vẫn nhưng vì lúc đó cậu có ở nhà nên ngăn đc mẹ cậu ko thì ko bt làm sao nữa.Lúc đó cậu khóc rất nhiều và cố gắng khuyên nhủ mẹ mik và ông trời đã ko phụ lòng người mẹ cậu cũng đã trở nên ổn hơn và ko còn muốn tự vẫn như trc,từ đó cậu biết rằng cậu chính là trụ cột trog gđ.H đây mẹ cậu là 1 người dịu dàng và có lối sống tích cực và rất thương iu cậu.
_____quay lại bàn cơm khi nãy___
Cậu và mẹ mình đã có 1 bữa cơm rất vui vẻ.Và gần như giữa cậu và mẹ đều ko có bí mật để che giấu nhau.
"No quá đi thôi hôm nay mẹ làm cơm ngon quá"
"Ừa con lên lầu học bài đi ở đây mẹ dọn dẹp r lên với con sau"
"Dạ thôi mẹ lên lầu nghỉ ngơi đi hôm nay mẹ vất vả r"
"Cái thk bé này vậy nhờ con nhé"
"Dạ"Mẹ cậu vừa lên lầu thì cậu phải dọn dẹp bát đũa như đã nói đag dọn dẹp thì đột nhiên có tiếng tin nhắn Line gửi đến.Cậu liền rửa tay và lau khô tay rồi cầm đt lên có 1 tài khoản nào đó đã nhắn cho cậu.Và điều cậu kh ngờ tới đó là thằng cha bad boi tên Gemini j đó đã gửi tin nhắn cho cậu
*Line*
Gemini:Chào nhóc nha
Fourth:Chào cái con khỉ nè sao anh có đc Line của tôi vậy cái đồ phiền phức
Gemini:hmmm nói chung thì việc tìm Line của nhóc cx ko khó đâu chỉ cần "quan hệ rộng" thôi là đc r
Fourth:quan hệ rộng là qq gì??
Gemini: là "quan hệ" r nó rộng ra á :))))))))))
Fourth: 😑😑😑😶
*Người dùng Fourth Nattawat đã block bạn*"Ơ kìa cái thk nhóc này haizzz rồi tutu em cũng sẽ thuộc về anh thôi nhóc con"
_______________Hết_______________
Anh Chem mi nai trap boi tưởng quăng miếng hài ai dè bị ngta block mịa luôn thấy cũng tội mà thôi cũng kệ :))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] "Em kh muốn làm vật thỏa mãn"
RomanceGem là sv năm 2 còn bé 4 là sv năm 1 trong một lần đi bar do thất tình thì cậu đã lọt vào mắt xanh của Gemini Norawit 1 tên trap boi chính hiệu.Liệu chuyện tình này sẽ đi về đâu??? Đây là chất xám của mình và mình mong các bạn KHÔNG REUP lại fic của...