Ep 22

1.4K 65 13
                                    

Cứ như thế mà mỗi ngày hắn cứ đến nhà cậu rồi mua 1 ly cà phê như thế.Hắn đã dần quên đi việc uống rượu bia thuốc lá và đã 1 khoảng thời gian dài rồi hắn không đến quán bar để tìm kiếm sự thỏa mãn.Trong tim hắn bây giờ chỉ có Fourth mà thôi.

Cũng như thường lệ hắn vẫn cứ đến nhà cậu mua cà phê.
"Con chào mẹeee" hắn vui vẻ lại chào mẹ của Fourth.
"Đồ khùng suốt ngày qua đây quài" cậu vừa nói vừa đeo tạp dề lên để chuẩn bị làm cà phê cho hắn.Vì lúc nào hắn đến đây mua cà phê mẹ cậu cũng sai cậu pha cà phê cho hắn.Giờ cậu cũng chả biết ai là con ruột ai là con ghẻ nữa.

"Pha cho anh một ly cà phê đi" hắn cười rồi đứng ở trước quầy đợi cậu pha cà phê.
"Biết rồi khỏi nói.Pha cho anh một ly cà phê đi uệ hệ đừng nghĩ mẹ tôi mến anh rồi anh muốn làm gì thì làm nha" cậu nói nhưng tay vẫn phải pha cà phê cho hắn.

"Cảm ơn nhaa vợ anh đi làm nhen" hắn nói cảm ơn mà làm cậu muốn nổi da khủng long.Sến súa chết đi được.

Sau khi hắn đi thì mẹ cậu cũng có việc nên đã đi ra ngoài còn cậu thì ở nhà vừa canh quán vừa phơi đồ ở đằng sau nhà.Thì một lúc sau cậu cảm giác như có 1 người ở phía sau cậu.Bất giác quay lại thì bị 1 bàn tay to bịt miệng cậu lại bằng chiếc khăn có tẩm thuốc mê.Mắt cậu mờ dần rồi ngất lịm đi.

Không biết người đó tính đưa cậu đi đâu nữa.Người đó đưa cậu lên 1 chiếc xe 16 chỗ màu đen rồi phóng xe đi.Tầm 15p sau,Gemini quay lại quán vì để quên điện thoại ở quán cậu.Nhưng vừa tới thì hắn thấy quán chả có ai.Hắn liên tục kêu tên cậu và mẹ cậu nhưng không ai trả lời.

Cảm giác có điều gì đó không may nên hắn bắt đầu đi xuống sau nhà thì thấy chiếc giỏ đồ chưa phơi xong ở đó còn có chiếc dép Fourth thường hay mang nữa.

Hắn liền hiểu ra được vấn đề lập tức kêu người đi tìm cậu.Xong hắn liền gọi cho mẹ của Fourth vì trong thời gian hắn ở đây mẹ cậu đã cho sđt của mình cho hắn để tiện liên lạc.

Mẹ cậu sau khi nghe xong cuộc gọi của hắn thì lập tức phóng xe về nhà.Thấy hắn đang đứng trước nhà thì mẹ cậu liền chạy lại hỏi hắn dồn dập về tin tức của Fourth.

"Con Fourth nó làm sao vậy rồi nó có gây thù chuốc oán với ai đâu tại sao lại...."
"Mẹ mẹ bình tĩnh đi con cho người đi tìm em ấy rồi con nghĩ em ấy sẽ không sao đâu ạ em ấy sẽ an toàn sớm thôi." hắn vừa nói vừa chấn an tinh thần cho mẹ của Fourth.

Đột nhiên hắn nhận được cuộc gọi của một số lạ gọi đến.

"Alo ai vậy"
"Alo tao là Moon đây.Hiện tại  tao đang mắc nợ giang hồ nên tao rất cần tiền.Nếu mày không muốn thằng Fourth bị hiếp dâm đến chết thì mau đem 10tr bath(~~7 tỷ hơn~~) đến địa chỉ này cho tao"
"Địt mẹ thằng chó thả Fourth....."

Hắn chưa kịp chửi hết thì bên đó đầu dây đã cúp máy.Hắn nhận được 1 tin nhắn địa chỉ của Moon.Mẹ của Fourth thấy hắn tức giận nên cũng thắc mắc hỏi

"Có chuyện gì vậy con"
"Cái thằng bạn khốn nạn mà hôm trước con có kể với mẹ á nó bắt cóc Fourth rồi giờ nó đòi tiền chuộc 10tr bath"
"10tr bath????? Số tiền đó quá lớn làm sao mình mình....."
"Bác không cần phải lo tự con sẽ cứu Fourth ra khỏi tay thằng chó đó.Nó mà dám đụng vào 1 cọng tóc của Fourth con thề nếu con không luộc nó con không còn là thằng Gemini Norawit " nói xong hắn lên xe rồi đạp chân ga đến địa chỉ thằng chó đó bắt Fourth.Nhưng không quên gọi theo cảnh sát để phòng chuyện xảy ra đồng thời gọi người chuẩn bị tiền....

________________Hết______________

Liệu Gemini có cứu được Fourth hay không??
Sẵn tiện giới thiệu fic mới trong tháng 6 này cho mấy bà nè

Liệu Gemini có cứu được Fourth hay không?? Sẵn tiện giới thiệu fic mới trong tháng 6 này cho mấy bà nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[GeminiFourth] "Em kh muốn làm vật thỏa mãn"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ