Sau những trận mây mưa thì hắn lúc nào cũng ra ngoài rít 1 điếu thuốc chắc có lẽ là thói quen rồi.Bởi vì hắn là người đứng đầu trong công ty nên kh tránh đc việc căng thẳng sau mỗi lần làm việc.
Hắn mới tập hút thuốc cách đây kh lâu.Đang hút thì hắn cảm giác như có người đứng kế bên hắn nên bất giác quay qua thì ra là Fourth.
"Hút đc lâu chưa" cậu lạnh lùng hỏi hắn.
"Cũng mới đây thôi dạo này công ty đang gặp một số vấn đề nên anh hơi căng thẳng" hắn vừa hút vừa nhả khói trắng rồi nói.
"Ừm nếu kh có việc gì nữa thì em đi về đây" cậu bước xuống cầu thang đi thẳng về phía trước nhưng đầu lại nghĩ thầm"Bộ anh kh muốn biết lí do em đi du học là gì sao.Chỉ vì em muốn quên đc anh.Nhưng trong suốt 5 năm qua em kh hề quên đc anh.Em đã cố gắng ghét anh hận anh nhưng càng như vậy thì anh lại càng khiến cho trái tim của em rung động thêm 1 lần nữa...." cậu vừa nghĩ nước mắt cậu lại rơi khi nào kh hay.Cậu càng cách xa hắn càng ghét hắn thì hắn lại càng muốn làm cho trái tim của cậu rung động 1 lần nữa.
Hắn thiệt là 1 tên đểu cáng thật sự.Hắn muốn trêu đùa tình cảm của cậu hơn là yêu cậu thật lòng.Đáng ghét miệng hắn toàn buông ra những lời mật ngọt người như hắn thì có chết hắn cũng kh yêu thật lòng 1 người.Thằng ngu ơi từ khi nào mà mày lại có thể trở thành 1 kẻ lụy tình như vậy.
Cậu vừa mới ra khỏi biệt phủ của hắn thì đột nhiên cậu đụng trúng 1 người kéo cậu ra khỏi những dòng suy nghĩ đó.
"Ôi cái gì vậy bộ đi kh nhìn đường hả" cậu vừa xoa đầu miệng thì kh ngừng chửi bới.
"Anh anh xin lỗi em có sao kh"
"Bộ đi....." cậu ngước mặt lên nhìn người đằng trước tính chửi thêm 1 bài nữa thì vừa mới nhìn thấy khuôn mặt đó thì cậu lại giựt mình mà lùi người về sau.WTF!!!!! Thì ra đó là thằng ngiu cũ khốn nạn ôi sao nay là cái ngày gì mà xui vậy.Hắn tên là Moon là bạn trai cũ của Fourth.Lí do vì sao chia tay thì phải quay lại cái thời cậu còn học cấp 3.
_____________Cấp 3_______________
Lúc cậu mới vào lớp 10 thì Moon đã lớp 11.Cậu và hắn tình cờ gặp nhau trong 1 chuyến dã ngoại của trường.Cậu là người hướng nội nên lúc đó cũng kh quen biết đc nhiều bạn.
Hắn thấy cậu ngồi 1 góc buồn bã nên đã chủ động ngồi gần cậu và nói chuyện với cậu.Sau vài tháng nói chuyện với nhau thì cậu và hắn cuối cùng cũng là ngiu của nhau.
Cậu quen hắn đc 4 năm,nhưng trong 4 năm đó.Cậu phát hiện ra nhiều sự thật về con người hắn đó là mỗi lần làm tình với cậu hắn lúc nào cũng sử dụng bạo lực với cậu.Nào là dùng nến nóng thật nóng để đặt lên lưng cậu.Cậu đã nhiều lần đề nghị kh muốn chơi những trò này vào mỗi lúc làm tình.Vì nó rất đau và rát.Nhưng đều bị những lời ngon ngọt của hắn dụ dỗ.
Đỉnh điểm là cho tới khi cậu chịu kh nổi nữa mà đề nghị chia tay hắn.Hắn đồng ý.Nhưng vừa mới chia tay với cậu kh lâu thì hắn đã có người mới.
Điều này khiến cậu rất buồn cho nên mới tìm đến quán bar ngồi uống rượu và gặp đc Gemini cũng hãm nốt.
_______Quay về hiện tại________
Moon vừa thấy cậu thì lập tức cười nham hiểm.
"Ơ Fourth hả lâu rồi kh gặp trông em ngon hơn trước nhiều đó" chỉ dùng đúng 1 câu thôi là ghê tởm thật.hắn vừa nói vừa tiến lại gần cậu."Anh cút ra chỗ khác đi" cậu vừa nói vừa lùi về sau điều này khiến hắn càng thích thú hơn mà giơ tay sờ lên mặt cậu.
"Da em trắng hơn trước nhiều đó Fourth"
Khi thấy tình hình kh ổn cậu liền vắt chân lên cổ mà chạy thật nhanh.Hắn nhìn bóng lưng của cậu mà nói.
"Dễ thương dữ vậy ta.Đợi đó đi" hắn vừa nói vừa cười nham hiểm.Rồi đi vào biệt phủ của Gemini.À thì ra hắn là bạn thân của Gemini....
________________Hết______________
Lỡ rồi ngược thì ngược cho tới luôn :)))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] "Em kh muốn làm vật thỏa mãn"
RomanceGem là sv năm 2 còn bé 4 là sv năm 1 trong một lần đi bar do thất tình thì cậu đã lọt vào mắt xanh của Gemini Norawit 1 tên trap boi chính hiệu.Liệu chuyện tình này sẽ đi về đâu??? Đây là chất xám của mình và mình mong các bạn KHÔNG REUP lại fic của...