Sau khi mua đc ly cà phê thì hắn bắt đầu lên công ty làm việc.Nhưng phải công nhận là hắn làm việc từ trước đến nay kh hề sai sót 1 xíu nào.Đối với hắn việc làm là làm việc chơi là chơi nên đó là lí do mà hắn có đc công ty lớn mạnh đến như vậy.
Riêng về cậu thì sau cái hôn hồi nãy tim cậu bắt đầu loạn nhịp 1 lần nữa.Tại sao vậy tại sao lại là hắn chứ.
"Thôi kh nghĩ nữa lo kiếm việc làm thôi". Cậu bật laptop lên lướt lướt 1 hồi thì thấy công ty GF đang tuyển nhân viên.Nên cậu bấm vào xem thử.Sau khi tra cứu rõ ràng thì cậu bắt đầu gọi vào số Hotline của công ty để hỏi về vị trí đang còn thiếu.......
Sau nửa tiếng trao đổi thì cậu quyết định ngày mai sẽ lên công ty ứng tuyển vị trí thư ký riêng cho chủ tịch.Vì đó là vị trí kiếm đc nhiều tiền hơn các vị trí nhân viên văn phòng thông thường.
Cậu lập tức chạy xuống nhà báo tin cho mẹ."Mẹ ơi mẹ ngày mai con sẽ đi ứng tuyển vị trí thư kí riêng cho chủ tịch đó mẹ.Mẹ thấy con giỏi hog" cậu vừa nói vừa cười.Vì khó khăn lắm mới tìm đc 1 công ty trả lương cho thư kí cao đến vậy tận 25000 bath/1 tháng(khoảng 17 200 341 VNĐ).
"Ui lương cao thế cơ á con trai mẹ giỏi vậy" bà vừa nói vừa xoa đầu cậu bà cảm thấy rất hạnh phúc khi có 1 cậu bé hiểu chuyện đến như vậy.Thế là 2 người cười cười nói nói suốt.
Sáng hôm sau cậu dậy rất sớm.Hôm nay là buổi phỏng vấn rất quan trọng nên cậu đã chuẩn bị 1 chiếc quần ống rộng màu da và 1 chiếc áo sơ mi màu xanh.Nhìn làn da cậu bình thường đã trắng nay cậu phối với cái áo sơ mi xanh càng trắng hơn nữa.
Cậu xịt 1 ít nước hoa có hương thơm rất gợi cảm.Sau đó lại chỉnh tóc lại 1 chút.Và cuối cùng cũng xong cậu bước xuống nhà khiến mẹ và thằng Pod trầm trồ vì cậu lúc này rất đẹp.
"Nè m đi phỏng vấn việc hay đi gạ trai mà người thơm phức thế kia"
Nghe thằng Pod nói vậy cậu liền dùng cái túi tote cầm trên tay mà đập thẳng vào đầu thằng Pod."Ăn nói sè lơ này"
Mẹ cậu chỉ biết cười và nói."Thôi con con ăn sáng đi nè rồi đi phỏng vấn"
"Dạ thôi cũng gần trễ rồi ạ con đi trước nhé mẹ nhớ chăm sóc mẹ tao nha Pod"
"Dạ em biết rồi anh 2".Nói xong cậu liền nhanh chóng gọi xe grab rồi đi tới công ty chứ ngày phỏng vấn mà đi trễ thì kì lắm.
Tại công ty cậu liền hớt hải chạy vào lễ tân."chị chị phòng phỏng vấn ở đâu vậy ạ"
"À em lên thang máy bấm tầng 2 sẽ tới nha"
"Dạ em cảm ơn ạ" cậu vừa nói xong thì chạy như ma đuổi bấm thang máy lên tầng 2.Vừa tới nơi hên là chỉ mới tới người số 3 thôi cậu là người số 5 lận.Cậu thở phù phù mà ngồi xuống ghế chờ.Ôi cái cảm giác im lặng này sao mà đáng sợ thế kh biết.Kh biết cậu có đc trúng tuyển kh nữa.
"Mời người số 4" người số 3 đi ra với vẻ mặt buồn bã gần như sắp khóc ấy.
"Hay là do chủ tịch khó ta chết mình rồi" cậu nghĩ thầm tay cậu đổ đầy mồ hôi nắm chặt vào cái hồ sơ xin việc với vẻ mặt kh còn miếng máu nào."thôi nào lỡ đi tới rồi chơi tới luôn" cậu tự chấn an bản thân mình.
Thì người bên cạnh cậu đột nhiên nói với cậu."Này cậu ơi,mình nghe nói chủ tịch khó lắm ý nghe đâu là toàn hỏi những câu hỏi hốc búa kh à kh biết có đậu vô nổi kh" người kia nói với vẻ mặt buồn bã.
"Kh sao đâu cậu phải tự tin lên chứ" cậu chấn an người ta nhưng nội tâm cậu đang gào thét dữ dội.
"Mời người số 5" ôi trời nhanh tới vậy sao.Cậu hít thật sâu 1 cái rồi mở cánh cửa phòng phỏng vấn ra.Dù đây kh phải là lần đầu cậu phỏng vấn nhưng kh hiểu tại sao cậu lại sợ sệt đến như vậy.
Cậu cúi đầu xuống kh dám nhìn mặt chủ tịch.Cậu đặt hồ sơ của mình lên trên bàn rồi cậu ngồi xuống chiếc ghế đối diện bàn.
"Em chào chủ tịch ạ hôm nay em muốn phỏng vấn vị trí thư ký ạ"
"Ừm hồ sơ của cậu tốt đó.Du học tận bên Anh cơ à"
"Dạ vâng ạ" ủa khoan sao cảm giác chất giọng này quen quen vậy ta chắc kh phải đâu.
"Ừm cậu đc nhận rồi"
"Hả cái gì" cậu giật mình rồi ngước mặt lên nhìn vào người nọ.Cậu liền ngạc nhiên tại sao lại là hắn nữaaaaaa."Anh đã nói rồi là mới chỉ bắt đầu thôi bé.Em đã dính bẫy rồi chú chuột nhỏ"
"Anh đúng là gian sảo" cậu đứng dậy nói.
"Phải gian sảo mới có đc em chứ bé.À đợi anh chút" hắn nói xong cậu liền thấy hắn bấm cái nút gọi cho người nhân viên ở ngoài."Alo cô cho tất cả mọi người ngày hôm nay phỏng vấn vị trí thư kí đi về hết cho tôi.Tôi đã tìm đc người hợp với vị trí đó rồi" hắn vừa nói vừa cười rồi nhìn cậu.
"Xong rồi em còn gì nói nữa kh" hắn nói rồi đi tới chiếc ghế gần chỗ cậu đứng rồi ngồi xuống.
Cậu bất lực thật sự tính bước đi ra khỏi phòng của hắn thì hắn nắm lấy tay cậu rồi kéo cậu ngồi lên đùi hắn."Làm gì vậy buông tôi ra tôi chán ghét cái việc phải ở cùng anh"
"Suỵt em càng chán ghét tôi lại càng thích em nhiều hơn.Tự nhiên tôi muốn ôn lại kỷ niệm giữa em và tôi hồi 5 năm trước quá"
"Anh buông tôi ra đi" cậu vùng vẫy trong vô vọng.
"Im lặng chút đi em yêu nhân viên của anh đang ở ngoài đó"
"Ai em yêu của anh bỏ tôi raaaa"Cuối cùng hắn cũng bỏ cậu ra.Nhưng đột nhiên hắn lại mở đt lên gọi cho ai đó.
"Alo mở cửa nhà ra cho tôi"
"Cái gì mở cửa nhà anh tính làm gì"
"Làm gì từ từ em sẽ biết" hắn nói xong liền chạy lại cái bàn của mình để lấy 1 cọng dây thừng dài.Cậu thấy có gì đó sai sai liền tính mở cửa bỏ chạy nhưng bị hắn tóm đc.Hắn đè cậu xuống ghế sofa lật úp người cậu lại lấy cọng dây thừng cột vào 2 tay của cậu mặc cho cậu la hét vùng vẫy.
"Anh là đồ khốn thả tôi ra"
Hắn thấy cậu cứ la hét mãi nên hắn đã lấy từ đâu cuộn băng keo dáng miệng cậu lại.Rồi bế cậu lên vai.Ra khỏi phòng với nhiều ánh nhìn đang nhìn 2 người họ.
"Alo chuẩn bị xe cho tôi".Hắn vừa xuống dưới sảnh thì chiếc xe của hắn đã ở đằng trước.Hắn mở cửa hàng ghế sau đặt cậu nằm xuống.Cậu thì vẫn cứ vùng vẫy muốn thoát ra nhưng kh đc.
"Em đừng có vẫy nữa có vẫy cũng kh ai cứu đc em đâu" hắn liền giở thói dâm dê hắn vỗ mông cậu 1 cái đã cậu có thể im lặng đc 1 chút.
"Ưm ưm ưm" do cậu bị băng keo dính chặt vào miệng nên chỉ phát ra những tiếng ưm ưmHắn mở cửa xe ngồi vào ghế lái rồi đạp ga chạy nhanh về biệt phủ của mình.Lần này cậu chắc chắn sẽ bị thao tới chết mất.Có ai cứu thằng bé Fourth này với.
________________Hết______________
Nay cho mấy bà 2 chap luôn nè :)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] "Em kh muốn làm vật thỏa mãn"
RomanceGem là sv năm 2 còn bé 4 là sv năm 1 trong một lần đi bar do thất tình thì cậu đã lọt vào mắt xanh của Gemini Norawit 1 tên trap boi chính hiệu.Liệu chuyện tình này sẽ đi về đâu??? Đây là chất xám của mình và mình mong các bạn KHÔNG REUP lại fic của...