Ep special (2)

1.2K 72 9
                                    

Hôm nay là thứ 2,Gemini phải đi làm và không quên chở bé Mango đi mẫu giáo.Sáng nào bé Mango cũng dở chứng không chịu đi học.
"Papa Phót phót cho con ở nhà đi mà hức hức bụng papa cũng ngày càng to rồi nên cần có Mango ở nhà chăm sóc" bé càng nói lại càng khóc lớn hơn.
"Gemini bé Mango không chịu đi học em mệt quá em năn nỉ bé hết lời rồi" nãy giờ đã hơn 30p cậu đã năn nỉ bé từ nãy đến giờ đành phải nhờ tới bàn tay của anh chồng Gemini thôi.

Gemini từ ở dưới lầu chạy lên tới chỗ của bé Mango thì chưa để bé kịp hoàn hồn thì anh liền bế bé lên vai và với lấy cái cặp ở trên bàn.

"Anh đi làm nhé Fourth em ở nhà giữ gìn sức khỏe nhé có gì nhớ gọi cho anh" Gemini vừa nói vừa hôn vào trán của cậu.Rồi quay sang nói với bé Mango trên vai đang vùng vẫy khóc lóc liên tục gọi tên papa Phót phót.

"Con im lặng chút đi khóc mãi thế" nói rồi anh liền bế bé xuống lầu và mở cửa xe đặt bé vào ghế kế bên ghế tài xế,thắt dây an toàn thật chặt cho bé.

Fourth thấy con khóc mãi cũng xót con mà chạy xuống lầu tới chỗ Gemini mà nói "Anh à dỗ con nín đi để con khóc mãi sẽ bị khàn tiếng mất" cậu vừa nói vừa kéo tay áo của Gemini.

"Nó khóc chút sẽ nín thôi lát nữa anh mua bim bim cho nó ăn là nó nín liền chứ gì thôi em vào nhà đi" anh nói rồi xoa đầu Fourth để chấn an cậu.Sau đó cũng lên xe đạp ga phóng đi.

Cậu nhìn theo chiếc xe dần khuất rồi xoa xoa bụng.Vào trong nhà cậu ngồi xuống sofa cảm thấy không có việc gì làm nên cậu đã nhờ người hầu lấy 1 đống len để cậu đan áo cho em bé đang chuẩn bị chào đời này.

Tới trưa khi đang ăn món cháo gà do người hầu trong nhà nấu thì đột nhiên cơn đau bụng ập tới.Nó đau giống như khi cậu chuẩn bị sinh bé Mango vậy.Chẳng lẽ.......

"Ối đau quá" cậu la lên làm những người hầu trong nhà hốt hoảng mà chạy lại chỗ cậu 1 người thì gọi xe cấp cứu còn 1 người thì chuẩn bị đồ cho cậu.

Gemini thì đang có 1 cuộc họp gấp ở công ty trong lúc đang họp với đối tác thì có 1 cuộc gọi từ nhà anh gọi tới.Anh liền xin lỗi đối tác rồi nhấc máy.
"Alo"
"Dạ thưa phu nhân sắp sinh rồi ạ"
"HẢ??? Được rồi phu nhân đang ở bệnh viện nào tôi sẽ đến đó liền" anh hất hải chạy ra ngoài bỏ lại đối tác với khuôn mặt khó hiểu.

Sau khi rời khỏi phòng họp anh liền chạy xuống bãi xe.Lên xe đạp ga đến bệnh viện mà Fourth sinh.Nhưng trước khi đi tới bệnh viện thì anh lại đạp ga chạy đến trường mẫu giáo của bé Mango để đón bé cùng đến bệnh viện.

"Cô giáo ơi bé Mango nhà tôi đâu ạ" anh gấp gáp hỏi bảo mẫu.
"Dạ..." chưa kịp trả lời thì từ xa bé Mango biết ba mình đến đón nên đã chạy đến chỗ Gemini.
"Papa" chưa kịp đợi bé ôm mình Gemini liền hốt Mango bỏ lên xe rồi lái đi trước sự ngỡ ngàng của bảo mẫu.

Đi ngang qua tiệm hoa thì anh dừng lại mua lấy 1 bó hoa hướng dương rồi chạy đến bệnh viện.Khi tới bệnh viện anh liền chạy đến hỏi y tá về số phòng mà vợ anh đang nằm.

Sau khi biết được số phòng anh liền đi tới thì được biết là Fourth chưa sinh.Anh và Mango ngồi ở ghế trước cửa phòng sinh để đợi.
Bé Mango thấy papa Chem đang căng thẳng thì liền chồm người lên để hôn vào má Gemini.

"Papa Chem đừng lo lắng papa Phót phót và em của con sẽ không sao đâu" bé vừa nói vừa cười.Nụ cười của bé Mango nó giống hệt như nụ cười của Fourth vậy nó giống như mặt trời đang tỏa nắng vậy.

"Cảm ơn con nhé Mango" anh vừa nói vừa bế bé ôm vào lòng rồi đặt lên trán bé một nụ hôn.

Vài tiếng đã trôi qua rồi nhưng vẫn chưa nghe thấy tiếng của em bé khóc.Đợi thêm nửa tiếng nữa thì đột nhiên có tiếng *oa oa oa*

"Ra rồi ra rồi em bé ra rồi.Em của con ra rồi Mango" anh vừa nói vừa cười với bé.
"Yeahhh em của con ra rồi"

Một y tá đi ra Gemini liền bế Mango lên và chạy lại hỏi y tá về tình hình của vợ mình.
"Con và vợ của tôi sao rồi cô y tá"
"Đều an toàn hết ạ.Là một bé gái 3kg2 nhé.Chúc mừng anh"
"Vậy bây giờ tôi vào được không ạ"
"Được chứ mời anh"

Nói rồi anh một tay cầm bó hoa hướng dương 1 tay anh bế Mango đi vào phòng sinh.Thì thấy 1 sinh linh có làn da đỏ chót đang nằm kế bên Fourth.Còn Fourth thì mặt mày trắng bệch mồ hồi thì đổ quanh trán.Chắc là cậu đã đau lắm khi mà sinh.

Anh đặt bó hoa lên bàn rồi bỏ bé Mango xuống.Anh đi lại gần Fourth xoa xoa đầu cậu và đặt lên môi Fourth một nụ hôn. "Em đã cố gắng lắm rồi baby em giỏi lắm" cậu nghe anh động viên nên mọi đau đớn khi nãy cũng dần tan biến.

"Papa Chem lại đây coi em bé của con nè" Mango vẫy tay ra hiệu cho Gemini lại gần coi em bé.Anh lại gần nhẹ nhàng bế sinh linh đang nằm ngủ kia lên ngắm nhìn.

"Từ nay gọi bé là Lemon được không Fourth"
"Tên dễ thương đó Gem"
"Vậy từ nay bé sẽ là Lemon Titicharoenrak nhé"

Thế là cả gia đình đều ôm chầm lấy nhau trong hạnh phúc khi đón chào 1 sinh linh nhỏ bé ấy.Đó là bé Lemon Titicharoenrak....

________________Hết______________

[GeminiFourth] "Em kh muốn làm vật thỏa mãn"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ