Cuối cùng thì cũng tới biệt phủ của hắn.Phải khó khăn lắm hắn mới lái xe về biệt phủ an toàn vì Fourth nằm đằng sau kh ngừng quậy phá để thoát khỏi hắn khiến hắn rất bực bội.Hắn thề kh về biệt phủ thao chết cậu thì hắn kh phải là thằng Gemini Norawit.
Hắn tháo dây an toàn 1 cách nhanh chóng rồi ra khỏi xe đi tới phía ghế sau.Cậu thấy mình sắp bị hổ đói ăn thịt liền lùi người của mình về phía sau.Nhưng lại bị hắn nắm lấy chân kéo về phía hắn.
Hắn bế cậu lên vai như 1 món đồ chơi rồi đi vào nhà.Đây là lần đầu tiên cậu vào nhà hắn.Nó sang trọng và lộng lẫy đến mức khiến cậu phải trầm trồ.Cậu nhìn xung quanh biệt phủ của hắn thật sự là rất to luôn ấy.
"Ủa mà khoan mình sắp bị hổ ăn thịt rồi tại sao mình lại quan tâm đến biệt phủ của hắn làm gì.Bây g phải nghĩ cách để thoát khỏi hắn mới đc" cậu nghĩ thầm
Đột nhiên có 1 đám người nào đó chạy ra ngoài sảnh rồi cúi đầu chào hắn.Nhìn mặt mấy người kia có vẻ như là kh còn xa lạ gì với việc hắn dẫn ai đó về nhà.Đúng là bản chất bad boy vẫn còn đó.GHÊ TỞM!!!!
"Chào cậu chủ mới về ạ"
Hắn kh trả lời mà đi lên lầu.Ở trên vai hắn cậu kh ngừng ra hiệu cho những người nọ cứu cậu.Nhưng kh 1 ai cứu cậu cả.Đitme đúng là người cùng 1 giuộc.
Hắn mở cửa phòng,cái đập vào mắt cậu là 1 đống đồ chơi s*x toy đang nằm ở trên giường.Wtf???
Hắn quăng cậu xuống giường 1 cách mạnh bạo.Rồi tháo miếng băng keo hồi nãy dán miệng cậu.Vừa tháo ra đúng như hắn dự đoán cậu liền chửi bới hắn và la hét vô cùng điếc tai.
"Em là con gì mà hét lắm thế"
"Tôi cứ hét như vậy cho tới khi anh thả tôi ra thì thôi.Đitme nhà anh TÔI GHÉT ANHHH"Hắn thở dài rồi chòm lấy cái đồ bịt miệng ở đầu giường.Hắn đỡ cậu dậy.Cậu hoang mang mà hỏi hắn với giọng run rẩy.
"A..nh là..m g..ì v..ậy"
"Bịt miệng em lại chứ làm gì la hét muốn nhức đầu sao anh *làm việc* đc"
"Ơ..." cậu chưa kịp nói hết thì hắn đã bịt miệng cậu lại rồi.Hắn tháo dây thừng ra cho cậu rồi kéo tay cậu dùng chiếc còng tay cột cậu vào đầu giường.Hắn cột cậu xong thì lại lấy 1 ly rượu vang nhâm nhi.Như nghĩ ra đc trò chơi mới hắn cười rồi nói:"Giờ chúng ta chơi trò này đi sẽ kích thích hơn anh sẽ là cảnh sát và em sẽ là 1 tên cướp lưu manh đc kh"
"Nếu em im lặng anh sẽ tháo ra cho em"Cậu gật đầu rồi hắn tháo cái bịt miệng ra cho cậu.
"Em uống cái này đi" hắn đưa cho cậu 1 ly rượu nhưng cậu lại lắc đầu.Nhưng lắc đầu cũng như kh hắn ép cậu uống hết ly rượu đó.
"Anh làm cái gì vậy tôi kh...." cậu chưa nói hết thì cậu lại thấy trong người mình lạ lạ nó cứ nóng mà nó lạ lắm.
"Anh bỏ gì vô trong ly rượu đó vậy" vì cậu rất nhạy cảm nên mặt cậu đã đỏ bừng lên mà hỏi hắn.
"Chỉ là anh thấy em hơi ồn nên anh đã bỏ 1 thuốc kích dục vào đó thôi kh ngờ thuốc lại có tác dụng nhanh tới vậy"
"Ờ....ah...n..óng...quá" cậu rên lên vì nóng ngón tay cậu bấu chặt vào cái còng tay khiến những ngón tay cậu bị rỉ máu.Hắn thấy cậu kh chịu nổi liền nói:"Gọi tôi là Daddy đi tôi sẽ giúp em"
Cậu kh còn là cậu nữa mà là 1 con người đầy dâm dục.Cậu thì thào "Daddy gi..úp e...m v..ớ..i"
_________________Hết_____________
Chuẩn bị tinh thần ep sau có cảnh tà răm nha mấy bà :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] "Em kh muốn làm vật thỏa mãn"
RomanceGem là sv năm 2 còn bé 4 là sv năm 1 trong một lần đi bar do thất tình thì cậu đã lọt vào mắt xanh của Gemini Norawit 1 tên trap boi chính hiệu.Liệu chuyện tình này sẽ đi về đâu??? Đây là chất xám của mình và mình mong các bạn KHÔNG REUP lại fic của...