Đang đi thì nhìn thấy người quen phía trước, Chinh giơ tay vẫy vẫy: "Ê! Khang, Nghĩa! Đây nè!"
"Linh, Hương, Nguyên!" Nhậm cũng giúp bạn mình một tay, hăng hái gọi.
Năm người dõi theo nơi phát ra âm thanh, thằng Khang vội reo lên khi nhìn thấy người đứng đó là ai, cậu chạy bước nhỏ đến, nói: "Sắp vào học rồi, đi nhanh lên, cô An phạt bây giờ!"
Nhậm nhìn căn tin đông nghẹt người phía sau cậu bạn, đột nhiên muốn vòng về lớp. Thế nhưng chuyện đã lỡ rồi, Nhậm thở dài nói: "Đi mua nước với thằng Chinh sẵn mua hộ mấy đứa kia luôn. Ơ mà căn tin sao nay đông vậy mày?"
Thằng Nghĩa nốc một hơi Sting, hít hà một cái cho đã rồi cười nói: "Ai biết đâu, nãy thằng Hưng lớp bên mới táp thằng Duy, không biết sao nữa, nói chung nhìn ghê lắm mày ơi!" Nói xong, Nghĩa nhớ lại cảnh tượng lúc sáng không nhịn được rùng mình mấy cái.
"Táp? Ý là cắn thiệt luôn hả?" Chinh tròn mắt hỏi lại.
"Chứ gì nữa? Lớn rồi mà còn chơi ba cái trò không đâu!" Khang chống nạnh, cao giọng nói.
Lúc này, Huỳnh Hương đi từ xa đến, nói: "Chắc là giành gái gì đó rồi, may nhờ tụi kia ngăn kịp nên giờ nó bị đè xuống ghế ngồi im ru rồi kìa! Nó còn ngồi đó gãi gãi chỗ bị cắn trông ghê vãi mày ơi!" Cô nàng còn chỉ tay vào vị trí tập trung đông nhất, rùng mình nói.
Theo tầm mắt của Hương, Chinh và Nhậm nhìn thấy một nhóm học sinh đang vây quanh một người. À không, là hai nhóm mới đúng.
Lại nhìn xung quanh, hai người có thể thấy đám học sinh đang chơi đuổi bắt nhau ngay trong căn tin, còn va vào bàn ghế rồi la hét om sòm nữa. Chinh nhăn mặt.
Mới sáng ra mà tăng động thế?
Thằng Linh ngậm que kẹo trong miệng, lúng búng nói: "Rồi hai đứa bây mua gì mua lẹ đi, tụi tao đợi lên chung."
Nhậm làm động tác Ok, ai ngờ ngay sau đó đã có một bàn tay đặt lên vai cậu. Quay lại, ra là thằng Minh, còn có tụi con Giang, con Thùy, con Quyên, với cả thằng Bảo, thằng Vinh, con Tâm nữa.
Tâm giơ hai ngón tay, cười nhe răng: "Hi, tụi tao quên đưa tiền nên chạy ra coi tụi bây."
Thảo Nguyên hút một hơi, còn ngậm ống hút milo trong miệng nói: "Xạo ke, ra ngắm anh Nguyên thì nói mẹ đi, còn tụi bây," Nguyên chỉ tay vào từng đứa con trai, cười ranh mãnh: "Chị Lan Anh xinh lắm đúng không?"
Gia Nguyên và Lan Anh là hai anh chị khối trên, good boy Gia Nguyên và thủ khoa Lan Anh
Bị nói trúng tim đen nên tụi nó cũng không thèm giấu nữa, Quyên chụm hai đầu ngón tay mình lại, điệu đà nói: "Ừ thì... Mày không thấy anh Nguyên đẹp trai à?"
"Tụi tao ngắm thôi chứ làm gì có cửa mày ơi!" Thằng Bảo lòng đau như cắt, giả vờ ôm tim, chấm nước mắt nói.
Giang không có ý định ngắm ai cả, chẳng qua là bị đám này nắm tay lôi đi mà thôi, cô dựa vào tường, ánh mắt kì thị nói: "Ừ đẹp, trên group kín trường mình học kì nào mà chả có bảng bình chọn gì mà "Những gương mặt gây thương nhớ nhất năm" cho nam với nữ. Chị Lan Anh với con Ân lúc nào cũng top 1, top 2. Còn anh Nguyên thì toàn trong top 3 thôi. Ba cái sến rện, làm như thi hoa khôi không bằng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Tà Dương Ngoảnh Mặt Về Gấu Trắng
TerrorMột tội ác kinh tởm được giấu kín trong bóng tối. . . Vùng đất Sài Gòn tươi đẹp bất ngờ bị tấn công bởi những thực thể không sạch sẽ, mà ở ngôi trường công lập THPT VCB, toàn thể giáo viên và học sinh phải đối mặt với chúng để sinh tồn trong hoàn cả...