"Gần đây Jung Seojin quá im lặng, một cách bất thường."
"Bình tĩnh đi, cũng đâu phải mới đối đầu ngày một ngày hai." Seungcheol ngồi ngay ngắn trên bàn làm việc, mắt vẫn chăm chú vào giấy tờ.
"Ông ta đang mua lại cổ phiếu của một ngân hàng đấy, thế nào?"
"Ông ta quan tâm đến lĩnh vực này rồi à?"
"Hồi trước là bất động sản, giờ tình hình trong nước biến động rồi, cũng nên chia trứng vào nhiều rổ thôi."
"Còn mày thì sao? Lô hàng gần nhất cũng giải quyết xong rồi, có tính chia trứng không?"
"Khoan quan tâm đến chuyện đó, việc do thám sao rồi?"
"Seokmin nắm rất nhiều thông tin mật nên cũng là người khá đáng tin cậy trong việc mua bán thông tin trên chợ đen. Lần trước em qua Mỹ để xác minh vài điều, đương nhiên là tin giả cũng đã xâm nhập thành công rồi."
"Vậy cái ngân hàng..."
"Ừ, ngân hàng đó đang gặp chút trục trặc, đại khái là mâu thuẫn giữa các cổ đông, nhà đầu tư nước ngoài cũng đang rục rịch muốn hồi vốn, vốn dĩ chuyện này cũng ít người biết nên tin giả cũng thâm nhập dễ dàng lắm. Ngân hàng đâu thể công khai việc nội bộ đang xáo xào đâu, huống chi đây là vấn đề của tầng cao."
"Ngân hàng B à?"
"Sao anh biết?"
"Đoán, giác quan anh mày nhạy hơn người mà."
"Đừng có nói nhảm nữa ông anh, ông biết bí mật gì thì nói ra đi." Soonyoung vắt chân lên ghế, bắt đầu hết kiên nhẫn.
"Jeonghan nhà anh có cổ phần trong đó."
"Thông tin dễ rò rỉ thế này có đáng tin cậy cậu Seokmin kia không đấy?"
"Anh yên tâm đi, chính nội bộ cổ đông cũng không biết có chuyện gì ngoài hai ba đương sự đâu, anh Seungcheol đoán là nói thật đấy."
Seungcheol nhún nhún vai, ra vẻ anh mày nói rồi mà.
"Cứ theo kế hoạch mà làm, ngân hàng đó anh không ngại có thêm cổ phần tặng cho Jeonghan đâu."
"Ông tướng ạ, trong đám mình có ai từng kinh qua ngân hàng đâu mà mạnh miệng thế?"
"Không nhớ đến Jisoo à? Trước khi mở công ty may mặc thì anh ấy từng là cổ đông của nhiều ngân hàng mà."
"Đều nhờ Wonwoo đó, anh nhớ là Jihoon từng bảo Wonwoo là quân sư của Jisoo trong lĩnh vực này. Nó giàu được như thế cũng nhờ nghiêm túc nghiên cứu đầu tư vào ngân hàng đấy. Mấy ngân hàng lớn ở Thụy Sĩ không thiếu tên nó đâu, dù là giờ có rút bớt rồi."
"Em không rõ lắm, cũng chưa từng hỏi anh ấy."
"Hình như anh cũng từng nghe qua rồi, mày chỉ lo chìm đắm vào cuộc sống của mày nên có bao giờ thật sự quan tâm Wonwoo đâu. Trong lúc mày đi làm kiếm tiền thì nó còn gắng sức gấp mấy lần để người ta không thể lấy hậu cảnh của nó ra chế giễu mày."
Mingyu im bặt, không biết phải đối đáp thế nào với những lời này. Cậu ích kỷ với anh không phải mới đây, nhưng đến lúc cậu nhận ra thì mọi thứ đã đi quá xa và anh vẫn âm thầm chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | thành phố vắng em và sao
Aktuelle LiteraturABO mà còn là AxA =))) H hết kéo rèm rùi đừng hỏi tại xao hic / Author: Thường Xuân Main pairing: Kim Mingyu x Jeon Wonwoo &17 Category: abo!au, HE Word count: 38k+ Mình không sở hữu bất kỳ hình ảnh, nhân vật hay chi tiết nào trong truyện. Nếu có bấ...