Thượng Thanh Hoa nghe nói Liễu Thanh Ca cùng Thẩm Thanh Thu hai người cả người là huyết, quần áo bất chỉnh mà bị người từ Linh Tê động nâng ra tới, liền mã bất đình đề mà hướng thiên thảo phong đi. Dọc theo đường đi còn nôn nóng mà một tay nắm tay đánh tới một cái tay khác thượng, dùng chỉ có chính mình có thể nghe được thanh âm nói thầm: "Đã chết không chết không?"
"Hẳn là không đi, nếu không này một đường đi tới nhất định sẽ không như vậy bình thường."
"Nhất định là không chết, không chết liền hảo! Không chết liền hảo!"
Nói thầm đến quá chuyên chú một cái không lưu ý đụng vào viện môn ngoại môn trụ thượng, tức khắc mắt đầy sao xẹt trước mắt biến thành màu đen suýt nữa ngồi vào trên mặt đất. Một cái chính vội vàng tiểu đệ tử tay mắt lanh lẹ đỡ lấy hắn, nôn nóng nói: "Thượng sư thúc ngài đừng nóng vội, ngài bị thương sư tôn nhưng xác định vững chắc là cố bất quá tới, trong phòng hai vị còn vựng đâu!"
"Cái gì cái gì? Vựng? Vựng hảo, vựng hảo a!" Vựng không có việc gì, không chết liền hảo!
Tiểu đệ tử nghe hắn lời này không thể hiểu được, nhưng trong tay còn cầm nhiễm huyết mảnh vải, còn muốn đi lấy thuốc, không thời gian rỗi lại hỏi nhiều một câu, đem người đỡ tới cửa liền vội chính mình đi.Thượng Thanh Hoa vừa đến cửa liền nghe đến một cổ tử mùi máu tươi, nghĩ này tẩu hỏa nhập ma cũng thật không phải đùa giỡn, Thẩm Thanh Thu có thể đem người cấp cứu tới, cũng coi như là thật tận lực, rốt cuộc y hắn ngày thường tính cách...... Quái, hắn cư nhiên thật đúng là đem chính mình năm đó kia lời nói nghe lọt được?, Thượng Thanh Hoa trong lòng lại có chút tư vị mạc danh —— này những nhân vật tựa như chính mình sinh nhi tử, tóm lại là nghe chính mình lời nói, vui mừng! Một khi đã như vậy, cũng nên đối chính mình "Nhi tử" hảo điểm không phải?
Tuy rằng đi vào thế giới này, chính mình có thể làm cực kỳ bé nhỏ, nhưng nếu chỉ là đem có thể nói hơi chút lộ ra một chút, cũng sẽ không có bao lớn ảnh hưởng đi?
Lúc này hắn tự nhiên sẽ không biết, này ảnh hưởng nhưng lớn! Lớn đến ảnh hưởng người khác chung thân đại sự!
Đương nhiên đây đều là lời phía sau.
Bên này trước tỉnh lại chính là Liễu Thanh Ca, chắc là hắn đáy hảo chút, linh lực hơi thuận lúc sau khôi phục đến cũng mau. Hắn trợn mắt liền nhìn đến thượng Thanh Hoa bưng dược đang từ ngoài cửa tiến vào. Thượng Thanh Hoa xem hắn tỉnh lại, vội vàng lại đây đem người nâng dậy, còn không có tới kịp nói câu "Ngươi chậm đã điểm", Liễu Thanh Ca lâu lắm không uống nước, ách giọng nói hỏi: "Người nọ thế nào?"
"Ha? Nào, người kia a đây là...... Này ngươi xem ngươi mới vừa tỉnh, đừng hạt nhọc lòng, mau mau đem dược uống lên. Ngươi vựng hai ngày này nhưng liền dược đều rót không đi vào, gấp đến độ mộc sư đệ đều thiếu chút nữa kêu ta......" Dùng miệng uy ngươi dược. Lời này tự nhiên nửa là vui đùa nửa là thật, cũng mặc kệ thật giả hắn cũng không dám nói xong, sợ chết.
May mà Liễu Thanh Ca cũng không thích nghe quá nhiều, chỉ nói tiếp: "Như thế nghiêm trọng?"
"Cũng không phải là sao! Kia Thẩm sư huynh cũng hảo không đến chỗ nào đi, bất quá bên kia có chưởng môn sư huynh chiếu là được rồi, liễu sư đệ ngươi bên này nhưng thật ra hảo đến mau chút, sau lại dược là có thể đi vào. Bên kia nói không chừng hiện tại vẫn là Nhạc chưởng môn tự mình đút đâu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] All Cửu - Vãn Lai Ca (Hoàn)
FanficBăng Cửu, Liễu Cửu, Thất Cửu, lấy Cửu làm trung tâm. Truyện rất nhiều H Tác giả: Redcrane523 Nguồn: https://hedinghongisks.lofter.com