Phần 2 - Chương 7

142 3 0
                                    

Thời tiết từ từ rét lạnh, mắt thấy liền phải hạ tuyết, này nguyên bản là Thanh Tĩnh Phong nhất thanh thản thời tiết, giờ phút này Thẩm Thanh Thu lại nhàn không xuống dưới.

Từ lần đó ở trong mộng nhìn thấy Lạc Băng Hà lúc sau, hắn lại tưởng thông qua cảnh trong mơ tìm hiểu một ít tình huống, lại trước sau không lại đi vào giấc mộng quá.

Như vậy, hắn liền yêu cầu chính mình đi biết rõ ràng rất nhiều sự, tỷ như thượng một thế hệ Ma Tôn thiên lang quân, cũng chính là Lạc Băng Hà phụ thân tình huống; tỷ như hết thảy về người ma hai giới xác nhập đồ vật. Bởi vì trước kia chưa bao giờ nghe nói qua có bực này kỳ sự, chỉ có thể từng cuốn đi phiên những cái đó cổ xưa điển tịch, hoặc là đi tìm thế ngoại cao nhân thỉnh giáo. Nhân giới cùng Ma giới, như thế nào xác nhập? Khi nào xác nhập? Ở nơi nào xác nhập? Xác nhập sau kết quả...... Rất nhiều vấn đề làm hắn một cái đầu mười cái đại!

Càng không xong chính là, hắn nguyên bản cũng không tích góp cái gì nhân phẩm, hiện giờ như vậy không căn không theo cùng người khác nói này đó, nhân gia còn sẽ dùng xem bệnh tâm thần ánh mắt xem hắn, tỷ như kia chiêu hóa chùa lão hòa thượng, tỷ như ngày đó đánh giá đạo cô!...... Thật là như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa! Bất quá còn hảo, Nhạc Thanh Nguyên nguyện ý tin hắn, mà những người đó lại không thể không đem Nhạc Thanh Nguyên đương để vào mắt, bởi vậy mặc dù lại như thế nào hoài nghi, vẫn là thà rằng tin này có không thể tin này vô.

Thẳng đến một ngày huyễn hoa cung lão cung chủ đem tứ đại môn phái tụ ở bên nhau, cũng phỏng đoán nói Lạc Băng Hà tính toán xác nhập người ma hai giới địa phương khả năng ở Lạc xuyên, lại ở bị truy vấn vì sao biết được tin tức này khi lời nói hàm hồ. Thẩm Thanh Thu ở nhìn thấy lão cung chủ bên người một vị tuổi thanh xuân thiếu nữ thời điểm, liền minh bạch nguyên nhân. Vị này mỹ mạo nữ tử, đúng là hắn thượng ở Ma giới khi, ái tìm hắn phiền toái Lạc Băng Hà hậu cung chi nhất, chỉ là lúc ấy hắn mất trí nhớ, ngày thường cũng không lắm quan tâm người khác môn phái sự, căn bản không biết nàng đó là lừng lẫy nổi danh huyễn hoa cung tiểu cung chủ! Hiện giờ nàng chịu từ Ma giới trở về, hẳn là đối Lạc Băng Hà hoàn toàn hết hy vọng đi! Như vậy, tin tức này hơn phân nửa cũng là nàng mang về tới.

Nói như vậy, này huyễn hoa cung cũng là xui xẻo, cố tình liền ái ra nhiều thế này cái cùng Ma tộc dây dưa không rõ nữ tử, hiện giờ ngày đó lang quân Đông Sơn tái khởi mưu toan xác nhập hai giới, chỉ sợ cũng cùng hắn kia đoạn cùng Nhân tộc nữ tử có đầu không có đuôi cảm tình thoát không được quan hệ. Mà kia nhân tộc nữ tử, cũng là đến từ huyễn hoa cung.

Chân chính tuyết đầu mùa ngày đã đến khi, Thẩm Thanh Thu trước đem rút ra huyền túc cùng Lạc Băng Hà chiến đến long trời lở đất hậu thân phụ trọng thương Nhạc Thanh Nguyên giao cho Liễu Thanh Ca, chính mình tìm được rồi lại lần nữa bị tứ đại môn phái cùng đánh lại như cũ không cam lòng thiên lang quân, nói cho hắn lúc trước tô tịch nhan cũng không có bán đứng hắn, mà là bị người lợi dụng mới làm hại hắn bị trấn áp với bạch lộ dưới chân núi. Thiên lang quân đỉnh kia trương cùng Lạc Băng Hà vài phần tương tự lại càng hiện đạm mạc mặt, rất là bình đạm mà nhìn Thẩm Thanh thu.

[QT] All Cửu - Vãn Lai Ca (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ