Thế nhưng có 6000 nhiều tự
Có một hồi trầm mặc mà điên cuồng ngục giam play, nữ trang nhất định thận nhập a!---
Từ ký ức mang đến ác mộng trung tỉnh lại đã là buổi tối, ngoài dự đoán mà, Lạc Băng Hà cũng không có thủ hắn, hỏi mới biết được tựa hồ có khẩn cấp mà sự muốn hắn xử lý đi.
Hẳn là đặc biệt khẩn cấp sự mới đúng, nếu không hắn sẽ không ở cái này mấu chốt thượng ném xuống hắn mặc kệ. Thực hảo! Thẩm Thanh Thu trong lòng đã có so đo, làm bộ muốn nghỉ ngơi liền phân phát người, lẳng lặng nằm hảo một trận xác định không có người nhìn chằm chằm, mới lặng lẽ đứng dậy, từ cửa sổ phiên đi ra ngoài.
Đây là hắn cuối cùng cơ hội, chờ Lạc Băng Hà trở về, hết thảy đều sẽ trở nên không giống nhau. Đúng vậy, một giấc ngủ dậy sau hắn khôi phục ký ức, mà này đoạn ký ức nói cho hắn, cho dù hắn lại tưởng, cũng vô pháp ở Lạc Băng Hà trước mặt giả vờ mất trí nhớ lừa gạt tín nhiệm đạt tới mục đích của chính mình, hắn làm không được.
Hắn biết rõ Lạc Băng Hà sẽ đem người quan đến nơi nào, như vậy một cái như nước với lửa người, tự nhiên sẽ không tha ở trong phòng hảo hảo hầu hạ. Chính là đã biết cũng không thể thế nào, bởi vì lúc này địa lao thủ vệ nghiêm ngặt, hắn chỉ là nhìn hai mắt liền biết trừ phi chính mình biến thành một con ruồi bọ, nếu không căn bản vào không được. Nhưng hắn rốt cuộc vô pháp biến thân, chỉ có thể lẳng lặng ẩn nấp lên quan sát tình huống. Thực mau, một nữ tử lấy tay áo che mặt từ bên trong chạy ra, mà những cái đó thủ vệ rõ ràng đối nàng không lắm để ý, nhậm nàng không biết là nổi giận đùng đùng vẫn là bi thương muốn chết mà chạy xa. Thẩm Thanh Thu nhanh chóng quyết định, theo nàng kia phương hướng đuổi theo, ly đến gần chút liền ẩn ẩn nghe được nữ nhân khóc nức nở thanh. Này nữ tử thực lạ mặt, hẳn là không nhận biết hắn, như vậy nghĩ, Thẩm Thanh Thu điều chỉnh một chút tư thái, làm bộ ngẫu nhiên gặp được giống nhau che ở lộ trung gian nhậm kia không xem lộ nữ tử đụng vào trên người mình, sau đó đó là một phen ôn nhu chậm rãi quan tâm.
Cùng nàng kia bắt chuyện một trận, mới biết được hôm nay sau giờ ngọ bắt đầu Ma Tôn liền ra mệnh lệnh thuộc mang theo chút nữ quyến đi ra ngoài, nguyên bản các nàng thật vất vả bị triệu hoán, còn tưởng rằng rốt cuộc tốt tôn thượng ân sủng, nào biết lại là muốn các nàng đi địa lao hầu hạ một tù nhân! Kia tù phạm rất là kỳ quái, tuy rằng tướng mạo anh tuấn bất phàm, lại không gần nữ sắc bộ dáng, nhậm ngươi thiên hương quốc sắc vũ mị nhiều vẻ, cuối cùng đều lạnh nhạt mà một đám đuổi ra tới, chút nào không hiểu đến thương hương tiếc ngọc! Thẩm Thanh Thu từ này nữ tử thần sắc trong giọng nói nhìn ra nàng đối Liễu Thanh Ca là có điểm hướng tới, cũng là, Liễu Thanh Ca vô luận diện mạo vẫn là dáng người đều rất khó làm người không sinh ra hướng tới. Bất quá đó là ở chỉ xem bề ngoài dưới tình huống, bằng không lấy hắn kia xú tính tình, không có đem các ngươi một đám ném ra đã thực thương hương tiếc ngọc.
Tuy rằng không biết Liễu Thanh Ca rốt cuộc như thế nào tình huống, Thẩm Thanh Thu trong đầu đã có trà trộn vào đi biện pháp, lập tức làm nàng kia dẫn hắn đi các nàng trụ địa phương, nhặt một thân còn tính mộc mạc nữ trang thay, liền cầu nguyện mê muội binh nhanh lên lại đến dẫn người. Thời gian cấp bách, đã không chấp nhận được hắn lo trước lo sau ngượng ngùng xoắn xít.
Thẩm Thanh Thu nương nàng kia quần áo đi vào địa lao, bên người có ma binh nhìn, hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ. Chỉ mỗi đi một bước liền ngưng thần lắng nghe bên trong động tĩnh, đáng tiếc trong nhà lao thực an tĩnh, có thể nghe được chỉ có bọn họ tiếng bước chân. Hắn trên mặt không có gì biểu tình, lại rất rõ ràng cảm giác được chính mình tim đập ở dần dần nhanh hơn, bước chân cũng không tự giác có chút hỗn độn lên, kia ma binh ngó hắn liếc mắt một cái, cười nhạo nói: "Hoảng cái gì? Ngươi này tư sắc hắn không nhất định nhìn trúng. Thánh Nữ đã dạy các ngươi như thế nào cùng hắn nói chuyện, nếu ngươi có thể để cho hắn nhiều xem ngươi hai mắt, đó là bản lĩnh. Nếu thật có thể làm hắn làm ngươi, ngày mai tôn thượng là có thể tự mình triệu kiến ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] All Cửu - Vãn Lai Ca (Hoàn)
FanficBăng Cửu, Liễu Cửu, Thất Cửu, lấy Cửu làm trung tâm. Truyện rất nhiều H Tác giả: Redcrane523 Nguồn: https://hedinghongisks.lofter.com