Phần 1 - Chương 4

256 14 0
                                    

Bốn năm một lần Tiên Minh đại hội đúng hạn tới, toàn bộ Tu Tiên giới đều nhân này một thịnh hội trở nên ngo ngoe rục rịch, tuổi trẻ máu sôi trào, kêu gào muốn mở ra phong thái, muốn sớm ngày có được chính mình một vị trí nhỏ.

Thương Khung Sơn phái đoàn người mênh mông cuồn cuộn mà đi tuyệt địa cốc, hành đến chân núi tìm địa phương rơi xuống chân, đại hội ngày mai mới chính thức bắt đầu. Thẩm Thanh Thu ở trong phòng chán đến chết, nhất thời hứng khởi muốn đi xem nhà mình đệ tử, kết quả mới một quan môn xoay người liền đụng phải một cái cứng rắn lại nóng hầm hập ngực. Vừa định mắng ai như vậy không quy không củ, khóe mắt liền ngó đến một bộ màu trắng vạt áo thêm màu trắng giày bó, không đợi đầu óc có điều phản ứng, thân thể cũng đã trước một bước làm ra động tác —— xoay người đẩy ra mới đóng lại môn liền vượt đi trở về, còn hận không thể lập tức giữ cửa lại đóng lại. Chính mình một đại nam nhân, làm gì thế nào cũng phải giống chuột thấy miêu dường như, nắm lấy môn cuối cùng không đóng lại Thẩm Thanh Thu có chút không cam lòng mà tưởng.

"Ngươi không phải muốn ra cửa sao?"

"Bỗng nhiên không nghĩ đi ra ngoài."

"Kia liền hảo, ta có việc tìm ngươi."

"Chuyện gì?"

"Đi vào nói."

Thẩm Thanh Thu không tình nguyện mà đem người làm vào phòng, trơ mắt nhìn Liễu Thanh Ca tiến vào lúc sau thuận tay đem cửa đóng lại. Vốn dĩ cũng không có gì không đúng, nhưng hắn chính là chột dạ, chột dạ chính là có quỷ! Đến nỗi có cái quỷ gì, trong phòng hai người đều trong lòng biết rõ ràng. Từ tím linh sơn trở về lúc sau, Thẩm Thanh Thu liền ngăn chặn hết thảy cùng Liễu Thanh Ca một chỗ cơ hội, nếu nói trước kia là nhìn nhau không vừa mắt, hiện tại đó là nghe được thanh âm người liền lóe đến rất xa.

Cử cái ví dụ đi, có một ngày Nhạc Thanh Nguyên khó được từ rườm rà sự vụ trung bứt ra đi Thanh Tĩnh Phong ngồi ngồi, dò hỏi một chút Thanh Tĩnh Phong trên dưới tình trạng, đương nhiên chủ yếu vẫn là quan tâm Thẩm Thanh Thu thân thể có hay không cái gì dị động, rốt cuộc không thể giải cái kia độc thật là làm người không bớt lo. Phá lệ, Thẩm Thanh Thu thế nhưng không có nói mấy câu liền đuổi người, chỉ là cũng không có quá nhiệt tình là được. Ở Nhạc Thanh Nguyên hỏi đến bọn họ đi tím linh sơn rèn luyện tình huống khi, Thẩm Thanh Thu càng là qua loa cho xong, Nhạc Thanh Nguyên chỉ đương hắn nhất định lại là cùng Liễu Thanh Ca đã xảy ra mâu thuẫn làm đến không lắm vui sướng, liền cũng chỉ cười cười không hề nói thêm. Hai người khó được có thể yên tĩnh nói nói mấy câu, không trong chốc lát lại có đệ tử tới báo Liễu Thanh Ca tới, Nhạc Thanh Nguyên cũng là hơi hơi sửng sốt, nhìn về phía Thẩm Thanh Thu, quả nhiên thấy Thẩm Thanh Thu mặt đã thay đổi sắc thái, không chỉ có mặt đen, còn làm một kiện làm hắn trợn mắt há hốc mồm sự —— hắn tiểu cửu thế nhưng đột nhiên đứng lên dùng cực nhanh mà ngữ tốc nói: "Chưởng môn sư huynh nếu không khác sự thanh thu liền cáo từ!"

Nhạc Thanh Nguyên kinh ngạc đến đôi mắt đều viên, đây là không hài hòa đến loại tình trạng này sao? Như thế nào tiểu cửu thế nhưng như vậy thất thố? Này rõ ràng là Thanh Tĩnh Phong a hắn như vậy vội vội vàng vàng mà cùng ta cáo cái gì từ?

Nhìn đến Nhạc Thanh Nguyên loại này biểu tình, Thẩm Thanh Thu lại cấp cũng ý thức được không đúng rồi, tức khắc mặt già đỏ lên, dứt khoát bất chấp tất cả nói: "Ngươi nếu là sau này còn nghĩ đến Thanh Tĩnh Phong uống trà, liền đem bên ngoài người kia đuổi đi!" Nhạc Thanh Nguyên không rõ nguyên do, lại thấy hắn hiển nhiên có chút thẹn quá thành giận bộ dáng, cực kỳ giống rất nhiều năm chưa thấy qua tùy hứng, có chút buồn cười. Vô luận như thế nào, hiện tại loại tình huống này làm hai người gặp mặt, không chừng lại là một đốn ác chiến, Nhạc Thanh Nguyên liền đi ra ngoài tìm cái lý do làm Liễu Thanh Ca cùng hắn cùng nhau thượng khung đỉnh núi. Liễu Thanh Ca cũng kinh ngạc với Nhạc Thanh Nguyên xuất hiện, lại không thể tùy tiện vi phạm chưởng môn sư huynh ý tứ, liền đi theo đi rồi. Nhạc Thanh Nguyên vừa đi vừa nghĩ mới vừa rồi Thẩm Thanh Thu biểu hiện, chỉ cảm thấy thật là đáng yêu, nhưng đồng thời lại có một tia khó hiểu: Nếu tiểu cửu cùng liễu sư đệ chuyến này đã xảy ra như thế đại mâu thuẫn, liễu sư đệ lại như thế nào tự mình thượng Thanh Tĩnh Phong tới tìm hắn đâu? Hắn nhìn nhìn bên cạnh người Liễu Thanh Ca, thấy đối phương thần sắc bình tĩnh, cũng không giống tìm phiền toái bộ dáng, nghi hoặc càng sâu, liền thuận miệng hỏi một câu: "Này đi tím linh sơn, chính là lại cùng tiểu...... Cùng thanh thu đã xảy ra cái gì không thoải mái?"

Liễu Thanh Ca nghe vậy bước chân ngừng lại một chút, ngoài miệng lại cũng dứt khoát: "Vẫn chưa."

Nhạc Thanh Nguyên xem hắn biểu tình cũng không giống như là nói dối, liền nói: "Kia đã có thể kỳ quái."

"Hắn...... Chính là cùng chưởng môn sư huynh nói chút cái gì?"

"Kia thật không có, chỉ là mới vừa rồi hắn phản ứng quá kích một ít thôi."

"Nga? Chính là nghĩ ra được cùng ta đánh một trận?"

"Không phải vậy, chỉ là rõ ràng ở hắn Thanh Tĩnh Phong, hắn lại sốt ruột lên cùng ta cáo từ, lúc sau lại ý thức được chính mình thất thố, liền có chút xấu hổ buồn bực thôi." Nói xong chính mình trước cười cười, lại giương mắt xem Liễu Thanh Ca, càng cảm thấy hôm nay cái gì đều có chút kỳ quái, mới vừa rồi...... Liễu sư đệ thế nhưng là đang cười sao?

[QT] All Cửu - Vãn Lai Ca (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ