Không sao cả.
Độc trừ không trừ, chân phế không phế, đều không sao cả.
Hết thảy kết thúc về sau, Thẩm Thanh Thu giống một khối tử thi giống nhau nằm xoài trên trên giường, một bộ sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng, ngay cả kia y tiên ( này xưng hô là này yêu chính mình nói ) tiến vào nhìn hắn dáng vẻ này, cũng chỉ lắc đầu thở dài.
"Chỉ là bị người hút chân mà thôi, không phải bị cường bạo đi? Tiên sư đây là hà tất đâu......"
Lười đến phản ứng.
Ở giữa Liễu Thanh Ca cũng tiến vào xem qua hắn, mà hắn càng là trực tiếp quay người đi, hoàn toàn không có bất luận cái gì tưởng nói chuyện ý tứ.
Liền như vậy giằng co hai ngày, trung gian Liễu Thanh Ca lo lắng dưới chân núi đệ tử đợi không được bọn họ sốt ruột, đã truyền tin tức trở về, thế nhưng cũng bồi hắn ở chỗ này háo, không có việc gì thời điểm liền giúp kia y tiên xử lý chút dược liệu, hoặc là đi kia tàng thư lượng rất là khả quan thư phòng nhìn xem thư.
Nói này tàng thư lượng khả quan, là bởi vì thật sự cái gì thư đều có, thế nhưng liền kia trên phố các loại thoại bản đều có, còn có càng không thể tư nghị đồ vật —— Liễu Thanh Ca đỏ mặt đem mới vừa rồi vội không ngừng đóng nho nhỏ thoại bản lại lần nữa mở ra, đầy mặt ghét bỏ mà một tờ một tờ nhìn đi xuống......Này trong núi tự nhiên không có chính thức y giả.
Thẩm Thanh Thu có lẽ là bệnh hồ đồ, hắn Liễu Thanh Ca không có. Cho nên dùng nhanh ngày thường vài lần tốc độ thải xong rồi kia y tiên công đạo dược, liền một khắc không ngừng trở về đuổi. Về tới nhà gỗ, Liễu Thanh Ca liền trực giác không thích hợp, một khắc không ngừng hướng tới Thẩm Thanh Thu phòng chạy đến, mới đến cửa liền nghe được đồ sứ quăng ngã toái thanh âm, hắn trong lòng chợt lạnh, thừa loan đã ra khỏi vỏ.
"Tiên sư nhanh như vậy liền đã trở lại? Đừng nóng vội đừng nóng vội." Kia y tiên thấy hắn này phó tức muốn hộc máu mà bộ dáng, cũng không sợ hãi, đảo như là sớm đoán được giống nhau.
"Ta bất quá là làm vị này tiên sư uống lên chén đại bổ dược, nào biết quên mất này nhân tộc thân thể cùng chúng ta Yêu tộc là bất đồng, tiên sư tự nhiên là có chút chịu không dậy nổi, phản ứng quá kích chút, này không, mới vừa rồi còn kích động đắc dụng cái ly tạp ta đâu! Bất quá này thuốc bổ sẽ không đả thương người là được, tiền đề là mau chóng đem nó hóa rớt, đến nỗi như thế nào hóa đâu? Tỷ như tìm cá nhân song tu gì đó, chính là cực hảo, không những sẽ không thương thân, còn có trợ giúp vị này tiên sư thân thể khôi phục đâu!"
"Phanh!" Bên này còn tưởng tiếp tục nói, bên kia Thẩm Thanh Thu đã từ trên giường ngã xuống, theo này ngã xuống đất thanh cùng nhau còn có một cái bay tới gối đầu, kia y tiên linh hoạt một trốn, gối đầu bị Liễu Thanh Ca vững vàng tiếp được.
"Vô sỉ yêu vật! Liền biết ngươi không có hảo tâm!" Thẩm Thanh Thu chật vật bất kham mà tưởng từ trên mặt đất bò dậy, lại tuyên cáo thất bại.
Này y tiên giơ tay bưng miệng cười, tiếp theo liền phải khoanh tay rời đi, chỉ là cùng Liễu Thanh Ca gặp thoáng qua thời điểm cực tiểu thanh nói: "Tại hạ nói qua sẽ báo đáp tiên sư không giết chi ân, nhưng có thể hay không tiêu thụ muốn xem tiên sư chính mình ~"
Nói xong cũng không xem Liễu Thanh Ca sắc mặt liền cười rời đi, hắn là liệu định lúc này Thẩm Thanh Thu đã không rảnh lo nghe bọn hắn nói chuyện mới dám như thế, nếu không giảo hắn ân nhân chuyện tốt hắn cũng là sẽ áy náy, sau đó đi đến ngoài cửa còn không quên lấy linh lực truyền đến một câu: "Tiên sư vẫn là mau đem người mang đi đi, ta nhưng không nghĩ xem sống đông cung, nhân gia còn không có thành niên đâu!"
Một lát sau, hắn đứng ở trong viện, nhìn theo một đạo bóng kiếm từ lâu trung bay ra, biến mất ở mây mù mờ ảo chỗ, trên mặt mang theo ý cười.
"Ai nói chúng ta Yêu tộc vô tình? Ngươi tích thủy chi ân, ta vĩnh thế tương báo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] All Cửu - Vãn Lai Ca (Hoàn)
FanficBăng Cửu, Liễu Cửu, Thất Cửu, lấy Cửu làm trung tâm. Truyện rất nhiều H Tác giả: Redcrane523 Nguồn: https://hedinghongisks.lofter.com